"gương mặt anh trông ổn quá đi chứ"
"nhìn anh siwoo bên ngoài đẹp trai hơn í"
"siwoo hyung đẹp trai quá đi"
"siwoo hyung là hỗ trợ giỏi nhất trong lòng bé"
"siwoo huyng của bé thơm như hoa ý"
"siong~"
...
1. jeong jihoon nhìn kim suhwan bước chân trên con đường sa ngã mà jeong jihoon đã đi qua từ năm 19 tuổi thì lắc đầu ngao ngán. son siwoo vẫn thế, vẫn reo rắc tương tư lung tung để rồi khi người ta nằm gọn trong lòng mình thì anh lại tìm đối tượng mới. chẳng biết kim suhwan có trụ nổi sáu tháng không nữa, hay đến hết mùa giải nhỉ? ôi, lại một con cá lọt lưới của siwoo rồi.
hình tượng son siwoo trong mắt kim suhwan cứ như tượng nữ thần tự do được dát vàng. chắc do cậu tự động thêm filter cho anh nên lúc nào anh cũng tỏa sáng rực rỡ, kể cả khi anh mặc cái hoodie xám ba ngày chưa giặt. cậu hùa theo những trò đùa vô nghĩa của anh, cùng anh bắt nạt đường trên của họ, mắt cậu sẽ sáng lấp lánh khi được anh nhớ đến, môi cậu sẽ tự giác cong lên khi được anh gọi tên.
kim suhwan thích anh hỗ trợ lắm.
2. kim suhwan đặc biệt dính người, đã mấy hôm cậu nhóc chui rúc trong phòng son siwoo đến nỗi kim kiin phát cáu thì lí do cậu đưa ra là tăng sự gắn kết giữa bộ đôi đường dưới làm đường trên cứng họng chẳng nói được gì. cứ đúng giờ cậu nhóc sẽ tắm rửa sạch sẽ, cạo râu gọn gàng, mặc một bộ đồ ngủ lụa đứng trước cửa phòng son siwoo lễ phép xin vào ngủ cùng. mà son siwoo thì không có sức chịu đựng với những thứ dễ thương nên lần nào kim suhwan cũng thuận lợi qua cửa.
ngặt nỗi son siwoo ưa lạnh, điều hòa bật 20 độ vẫn không khiến anh mát hơn khi kim suhwan cứ ôm lấy anh như gấu trúc ôm măng.
"suhwan à, anh nóng"
"suhwan à, anh nghẹt thở"
"suhwan à bỏ cái chân ra coi"
trời ơi anh phát điên mất, cục cơm nắm này cứ như con heo ủn ỉn vào người son siwoo, lẩm nhẩm anh ơi sao anh thơm thế hay em cắn anh một phát nhé. anh xin, anh là người chứ có phải miếng thịt bò đâu hả em.
"hay bây giờ như này nhé, hai tư sáu em qua đây ngủ, ba năm bảy mình ngủ riêng được không chứ anh không quen ngủ hai người đâu"
"thế chủ nhật anh ngủ với ai?"
"ngủ với ai kệ anh sao em quản lắm thế"
giọng son siwoo hơi to khiến kim suhwan giật mình, cậu nhóc bĩu môi như muốn nói sao anh lại quát em. son siwoo thề mình chẳng định to tiếng thế nhưng tông giọng bẩm sinh của anh đã như vậy. kim suhwan ôm gối lẳng lặng bò xuống giường, trước khi đi còn ngoan ngoãn chào anh rồi đóng cửa cẩn thận khiến cảm giác áy náy trong lòng son siwoo nhân lên gấp mấy lần. mấy thằng nhóc con phiền vãi, son siwoo đạp tung chăn trên giường trùm gối lên đầu mặc kệ kim suhwan mà ngủ tiếp.
3. hay rồi, giờ thì son siwoo mất ngủ.
đã đêm thứ tư anh chẳng thể ngủ ngon khi không có kim suhwan bên cạnh. son siwoo nghĩ mình đã bị thằng nhóc kia chơi ngải chứ chẳng thể nào anh lại dính nó đến vậy. dùng thuốc sẽ ảnh hưởng đến thi đấu, hơn nữa thuốc anh mua từ viện đã bị park jae-hyeok lén vứt hết, thuốc bậy bạ thì anh không dám uống nên sáu giờ sáng son siwoo vẫn đang ôm gối lượn khắp phòng khách. cả người anh nặng trĩu nhưng đầu óc thì tỉnh như sáo, son siwoo chẳng biết mình đang cần gì nữa, anh cứ vật vờ hết từ chỗ tivi đến chậu cây cảnh, từ ghế tựa đến cửa phòng jeong jihoon. anh gõ cửa phòng con mèo theo nhịp mà bọn họ đã từng dùng với nhau khi ở griffin, tiếng cọc cọc vang lên khiến jeong jihoon nhức đầu, định bụng sẽ mắng người phá hoại giấc ngủ của cậu một trận ra trò. nhưng khi nhìn thấy anh trai ôm gối ngồi tựa ở một bên cửa, tim jeong jihoon bỗng mềm xèo. cậu ngồi thụp xuống, lấy tay che đi cái ngáp dở hỏi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
peyhends| đèn giao thông
Fanfiction"ai bảo xanh ấy nhỉ?" peyz x lehends| kim suhwan x son siwoo ngọt, gà bông chíp chíp| lowercase| không cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.