1. bí mật

42 6 2
                                    

Nếu có một điều ước, tôi ước rằng tôi chưa từng biết đến bí mật của cậu ta.

Bí mật của tên đầu tảo.

Tên kiếm sĩ cùn trong băng của tôi.

Bí mật lớn trong tâm tư nhỏ bé của hắn cứ như thế bị Sanji bắt gặp trong đêm khuya canh ba thanh vắng trên biển.

Dưới ánh trăng chiếu rọi vào căn phòng chung, đôi mắt dịu dàng ấy của hắn đặt trọn lên người con trai hồn nhiên ngủ say.

Hắn đứng đó, Sanji đứng đây.

Chóng vánh.

Một nụ hôn nhẹ như gió lướt trên mặt biển, Zoro hôn thuyền trưởng của mình.

Bất ngờ, hoảng hốt, cồn cào, bần thần.

Quay người lại, quay lại khu bếp quen thuộc của mình, cậu đã biết.

Lòng dạ của hắn.

Một điểm yếu của đối phương.

Cớ sao lại chẳng thấy vui một chút nào.

Zoro vẫn cứ đứng quan sát, hắn mỉm cười nhẹ trước khi ra khỏi phòng.

Tiến đến khu bếp cuối khoang thuyền, định bụng nốc một chai rượu thượng hạng trước khi đánh một giấc.

Bắt gặp tên đầu bếp mày xoắn, hắn biết sẽ lại có trắc trở nhưng tâm trạng đang rất vui, hắn không để tâm lắm. Nếu cậu gây chuyện, hẳn chẳng ngại gây chiến.

Nói thế nhưng đã lấy được rượu, tên bếp vẫn bần thần chẳng quan tâm đến hắn.

Hắn thấy có chút kì lạ.

Quay mặt về phía cậu ta, khuôn mặt đỏ phừng phừng như sốt.

" Này, bếp "

" Ngươi... Làm sao đấy? "

"..."

Không ai đáp lại hắn.

" Này, tên bếp mê gái! "

Hắn gào to trong sự bực bội khi bị phớt lờ, người kia giật bắn người quay lại với hắn.

Hai má càng bừng sắc đỏ nhìn có vẻ nóng đến độ sờ vào sẽ bỏng tay. Cậu ta thấy hắn như gặp quỷ, miệng mấp máy lắp bắp

" Ngươi.. ngươi "

" Làm sao? "

Hắn nghiên đầu nhìn sự bối rối của Sanji, kiên nhẫn chờ câu trả lời.

" Không có gì. "

" Phiền phức. "

Zoro quay bước chân rời đi, dự sẽ mặc kệ người đối diện muốn làm gì thì làm nhưng cậu ta lại phát hiện ra chai rượu hắn cầm trên tay.

" Ngươi vào đây lấy rượu à? "

" Ừ, muốn cấm ta sao? "

" Không. "

" Ngươi uống đi. Ta uống cùng ngươi "

" Sao cơ? "

Đêm đó, Zoro lần đầu tiên từ khi phiêu lưu trên biển cùng tên mày xoắn uống rượu thoải mái đến say mèn dù chẳng vì một dịp tiệc tùng đặc biệt nào cả. Tên đó cùng uống với hắn, tửu lượng kém nên chẳng được bao lâu thì gục.

Cậu ta say rồi, nói nhiều vô cùng.

Sanji kể rất nhiều thứ về cậu nhưng chỉ toàn những chuyện vớ vẩn mà ai cũng đều biết nhưng hắn chỉ im lặng lắng nghe.

Rồi chai cuối cùng, cậu ta không kể nữa.

Giương đôi mắt vàng tựa như màu của ánh nắng nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Zoro, bắt đầu mè nhèo như con mèo nhỏ.

" Zoro của chúng ta "

" Zoro của băng chúng ta "

" Zoro này "

" Hì, Zoro... "

" Zoro... hức "

Cậu ta khóc.

Hắn đứng người, Sanji càng khóc to hơn, ôm chặt lấy hắn mà thúc thít.

Hắn cảm thấy bối rối muốn gỡ cậu ta ra khỏi người nhưng ôm cũng chặt quá đi thôi.

Hắn thấy người này sao mà quá phiền phức, không muốn dính dáng đến.

Một tên ngu ngốc, không hơn không kém.

Nhưng để xem ngày mai hắn sẽ khiến cậu bẽ mặt thế nào khi tối qua bản thân ở trong bộ dạng thế này.

Chẳng chốc Sanji chìm vào giấc ngủ, hắn dọn dẹp đóng chai lọ vương vãi trên khoang tàu. Đỡ cậu ta vào giường, bản thân thì vui vẻ tiến về ghế sofa đánh một giấc đến sáng.

Bí mật của đối phương.

Sanji biết rồi, phải giúp tên ngốc đó.

Zoro biết rồi, phải chọc tên ngốc đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

fools.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ