"Cậu ta mà là người thừa kế tập đoàn Myung ư?Nhìn cậu ta chẳng giỏi giang bằng em trai mình chút nào cả?Thật là một đứa con hư hỏng!"
"Anh dốt thật đấy mấy cái đơn giản như này mà còn không làm được nữa?Anh chẳng xứng đáng với danh hiệu người thừa kế tập đoàn Myung gì cả? Hahaha!"
"Jaejoong con quả thật là một thiên tài vừa giỏi giang vừa đẹp quả thật còn chẳng còn chỗ nào để chê cả!Không như ai kia nhỉ?~Ối chết mẹ không có ý nói con đâu mẹ chỉ lỡ miệng thôi con thông cảm nha~"
"Cậu ta......"
- Các người có câm hết không đi hả!?
Jeahyun tỉnh dậy sau một cơn ác mộng về quá khứ.Nơi mà mọi người sói mói, chế giễu cậu vì cậu dốt nát, bất tài.Nơi mà cậu thề có chết cũng không bao giờ về dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa?Chắc vậy.
Ring...ring...ring
Tiếng điện thoại réo lên khiến Jeahyun bừng tỉnh khỏi những dòng suy nghĩ tiêu cực...
- Gọi tôi có chuyện gì?
"Anh không đi học à?"
- Vẫn còn sớm mà?Mà sao cậu lại có số điện thoại của tôi vậy???
"Riwoo hyung cho em đó."
- Hểh sao Riwoo lại cho cậu số điện thoại của tôi???
"A~Bí mật nè!Em đứng trước nhà anh rồi nè xuống mở cửa cho em đi!!!"
- HẢ!?
Jeahyun ngó đầu quá cửa sổ nhìn thấy một người đang ở trước nhà cậu.Đó chẳng phải là Woonhak sao???Hôm này hình như ẻm phải đi thi cuộc thi của quận hay gì mà sao lại ở đây???
"Mà em nói đùa thôi hôm nay Chủ Nhật nên anh cứ yên tâm!"
Đệch!Cậu ấy lừa mình
"Anh ơi!!! Xuống mở cửa cho em đi em đợi ở đây gần 3 giờ rồi!~"
Bây giờ là 7 giờ sáng. Xin nhắc lại là 7 giờ sáng ạ!!!
- Em có bị điên không?
"Vì anh thì dù có chết em cũng nguyện nê việc này là chuyện bình thường."
Chắc chắn thằng này điên thật rồi không ai lại làm thế cả đúng không...?
Bíp...bíp
Jaehyun lật đật chạy xuống mở cửa. Mình không nên để người ta đứng ở ngoài như thế được!
-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-
- T là một con hề 🤡
22.04.24
BẠN ĐANG ĐỌC
[Woonmyungz](Drop)Lỡ say nắng kẻ mình ghét rồi phải làm sao đây???
Short StoryTop những thứ Jaehyun ghét: Top1:Woonhak + + + + Otp chính: Woonhak x Jaehyun (Top - Bot)