Những mảnh ghép

629 118 1
                                    

Tác phẩm thuộc project:  "为你而来 - Vì người mà đến".

Pairing: Jeong "Chovy" Jihoon x Choi "Doran" Hyeonjoon

Summary: Nhìn người bằng những mảnh ghép, nhìn em bằng tình yêu.

Tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, chỉ có Jeong Jihoon và Choi Hyeonjoon là không.

----------------


Người đi đường trên của GenG không thực sự bình thường.

Không, nói vậy có chút hơi quá đáng, chỉ là anh ấy có một "khiếm khuyết" nhỏ.

Choi Hyeonjoon vẫn có thể chơi game một cách bình thường, thậm chí là trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp, nhưng đối với thực tại lại vô cùng mờ mịt.

"Hyeonjoon, hồ sơ sức khoẻ của em là sao vậy?" Go Dongbin đặt tờ giấy khám sức khoẻ xuống mặt bàn nơi Choi Hyeonjoon đang vắt vẻo ngồi chờ trận.

"Sao là sao cơ ạ?" Hyeonjoon ngơ ngác nhìn huấn luyện viên của mình.

"Bệnh về mắt là sao?"

"À thì, nó không hẳn là bệnh đâu ạ, nói là hội chứng thì chắc đúng hơn...?"

Hyeonjoon đã cố giấu vấn đề của mình trong 3 năm vừa qua, vì dù sao nó không ảnh hưởng gì tới sinh hoạt thường ngày, không biết vì sao tới GenG thì lại bị khui ra.

"Đó không phải trọng tâm!! Em có biết là nếu như em mắc bệnh, lại còn là bệnh về mắt thì sẽ ảnh hưởng đến mọi thứ như thế nào không!?"

Go Dongbin mặc dù có vẻ vô cùng tức giận, thực chất là đang lo lắng đến sức khoẻ của Choi Hyeonjoon nhiều hơn. Mà Hyeonjoon cũng chỉ có thể thở dài.

"Em không biết giải thích sao cả, nhưng nó không ảnh hưởng tới chuyện thi đấu của đội, em vẫn có thể xâu chỉ luồn kim trúng địch, hay ném thùng rượu nổ hết 5 người cùng một lúc."

Cả đội không hiểu bằng sự trùng hợp nào mà đi ngang qua phòng tập cùng một lúc, dỏng tai lên hóng hớt, nghe tới khúc "bệnh" là lao vào phòng tập nắm vai Hyeonjoon lắc điên cuồng.

"Bệnh!? Bệnh gì cơ?? Anh/em có sao không? Có đau ở đâu không? Có cần đi viện không???"

"Chóng mặt quá mọi người ơi..."

Thật sự không hiểu vì sao bây giờ họ mới biết về việc đó, khi mà trong đội có tới 2 người từng là đồng đội với Hyeonjoon ở một thời điểm nào đó trước GenG, nhất là Jeong Jihoon, người đã chung đội với Choi Hyeonjoon 2 năm trước khi tạm thời tách thành HLE Chovy và KT Doran.

Sau khi Hyeonjoon giải thích qua về hội chứng của mình, đồng đội dù vẫn còn chút lo lắng nhưng cũng ậm ờ tản đi hết.

Chỉ có Jihoon vẫn tự nhiên kéo chiếc ghế bên cạnh ra, co chân lên ngồi nhìn Choi Hyeonjoon chằm chằm như thể anh ấy là một sinh vật lạ.

|weini : 08:25| Những mảnh ghépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ