Yohoo! its been a long time since na update ko tong kwento na to :) push ko na talaga matapos to :)
Enjoy reading guys <3
-
Stephen POV
Natapos yung fiesta sa amin na masaya, ngayon lang ako nakaramdam ng ganito yung di ako alone. yung masaya lang ako. nakikita ko sa mga tao dito na kahit di sila magkakamag anak pamilya pa rin ang turingan nila :) nakaka inspire :) naalala ko na naman tuloy si nicole . yung mga sinabi nea. di ko alam na may pinagdadaanan pala siya, napakahirap naman talaga na mabuo ang pagkatao mo kung ganun ang tingin sayo ng magulang mo. ako? kahit mag isa ako nararamdaman ko na mahalaga ako sa pamilya ko kahit na minsan nakakalimutan na nila ako na kamustahin. ayokong mag drama panigurado iiyak lang ako.
Kasalukuyan akong nandito sa veranda, tinitignan ang mga taong nagkakasiyahan. may mga nagiinuman, nagkakantahan at nagsasayawan. kuntento nako sa ganitong view. nakaka refresh ng utak. napangiti na naman ako ng maalala ko si nicole. hays bakit kase kelangan mo pang maging tibo? baket kase di pwedeng magbago ka nandito naman ako e. kaya kong mahalin ka sisiguraduhin kong di magbabago yung isip mo na nagpakababae ka. mahalin mo lang ako :')
Nagulat na lang ako ng biglang tumugtog ang kantang WITH A SMILE. Hanep :') kung nandito ka lang nicole baka maramdaman mo kung gano kita kagusto ♥ Napasabay na lang ako sa kanta ng tumugtog ang chorus :) nakaka inspired talaga.
-
Baby, you don't have to worry
'Coz there ain't no need to hurry
No one ever said that there's an easy way
When they're closing all their doors
And they don't want you anymore
This sounds funny but I'll say it anyway.Girl I'll stay through the bad times
Even if I have to fetch you everyday
I'll get by if you smile
You can never be too happy in this life.-
Habang kumakanta ako napaisip ko na kahit di mo pa siya gaanong kakilala basta magaan loob mo sa kanya di malayong mahulog ka , yung tipong gusto mo pag ka gising mo ng umaga muka nia agad ang makikita mo. napaka swerte ko kung mangyayare yun. wala namang imposible basta tiwala lang :)
-
Yehey! Nagawa ko din. pasensya may piangdadaanan si stephen HAHAHA! salamat sa pagbabasa and wait for the chapter six ♥
Do like and vote guys! iloveyouuu mwa :*
BINABASA MO ANG
Im Inlove With A Lesbian <3
RomanceHey this is chapter five of im inlove with a lesbian! Enjoy reading! mwa :* ♥♥