Together

240 33 6
                                    

📌 Đây là oneshot mình viết tham gia project của page TodoBaku Battleship mừng sinh nhật Bakugo năm 2024. Đã được đăng trên page vào hôm 19/04, nay mình đăng lại lên Wattpad để lưu trữ.

************************

WARNING: OOC! OOC! OOC

………………...........................

(1)

Ngồi đối diện với Bakugo Masaru và Bakugo Mitsuki đang bế Bakugo Katsuki trên tay, Todoroki Shoto tự hỏi rốt cuộc tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này.

Hôm nay Shoto và Katsuki cùng một số anh hùng chuyên nghiệp khác có nhiệm vụ vô cùng quan trọng ở gần Shizuoka: giải cứu hơn một trăm con tin và bắt giữ băng nhóm tội phạm bị truy nã quốc tế. Bọn họ đã theo dõi và lên kế hoạch vô cùng kỹ lưỡng suốt một tháng trời, mọi việc vốn dĩ đều đang đi đúng hướng mà họ đã vạch ra cho đến khi Shoto và Katsuki bị tội phạm tách nhau ra.

Ban đầu Shoto không quá lo lắng, năng lực của Katsuki mạnh mẽ như thế nào hắn biết rất rõ. Không mất nhiều thời gian để Shoto hạ gục và thành công bắt giữ tội phạm. Shoto nghĩ có lẽ bên Katsuki cũng đã xong nhưng khi anh giao tội phạm cho cảnh sát, Katsuki vẫn chưa thấy đâu. Một dự cảm không lành bất chợt dâng lên trong lòng, Shoto tức tốc chạy về hướng ban nãy bọn họ bị tách ra. Vết tích đánh nhau có ở khắp nơi nhưng tuyệt nhiên không thấy Katsuki và tội phạm ở gần đó. Phải đi một khoảng khá xa Shoto mới thấp thoáng thấy một dáng người nằm trên mặt đất và nghe thấy tiếng...khóc của trẻ con.

Người nằm trên mặt đất không ai khác chính là tên tội phạm đã bị đánh ngất. Còn tiếng khóc lại phát ra từ...bộ chiến phục của anh hùng Đại Bộc Sát Thần Dynamight.

Không từ ngữ nào có thể miêu tả được cảm giác của Shoto khi nhìn thấy Katsuki ở hình hài em bé. Bàng hoàng, choáng váng, rối bời, đủ loại cảm xúc đánh nhau trong tâm trí của Shoto. Anh không biết bằng cách nào mà mình có thể vừa ôm bé con Katsuki được quấn cẩn thận trong bộ chiến phục, vừa lôi tên tội phạm đến chỗ cảnh sát. Chỉ đến khi Katsuki cần được đưa đi để kiểm tra thì Shoto mới như tỉnh mộng.

Việc kiểm tra không được suôn sẻ cho lắm khi mà bé con Katsuki vẫn luôn khóc liên hồi từ lúc được tìm thấy. Không một ai kể cả Shoto có thể dỗ cậu bé nín khóc. Bọn họ cho rằng cậu bé đói nhưng pha sữa lại bị hất đi, ai nấy đều lo lắng nếu còn khóc tiếp như vậy sẽ không tốt cho cơ thể của cậu. Trong lúc cấp bách, một ý nghĩ chợt loé lên trong đầu Shoto, không chần chờ thêm, anh để lại một câu “Tôi có cách” rồi chạy mất.

Và cách mà Shoto có thể nghĩ ra chính là tìm đến hai vị trưởng bối nhà Bakugo. Đó là lý do tại sao hiện giờ Shoto lại ngồi đối diện với Masaru và Mitsuki.

Shoto rất mừng vì cả hai người họ đều ở nhà hôm nay, anh nhớ mấy ngày trước Katsuki nói rằng bố mẹ cậu đang chuẩn bị cho một show thời trang lớn nên thường xuyên vắng nhà. Trước sự xuất hiện bất ngờ của Shoto, hai vị trưởng bối rất ngạc nhiên nhưng khi nhìn thấy đứa bé đang khóc nức nở trong vòng tay của anh, Mitsuki không nói lời nào liền ôm lấy cậu bé.

Sự thật chứng minh quyết định của Shoto là vô cùng đúng đắn khi mà bé con Katsuki vốn còn đang gào khóc nhưng khi được Mitsuki ôm lấy dỗ dành chưa đến 5p đã từ từ ngưng khóc, chỉ còn những tiếng thút thít nhỏ. Nhìn Katsuki bé nhỏ ngủ yên bình trong lòng của mẹ, hai nắm tay nhỏ lúc nắm lúc thả, môi nhỏ xinh hé mở thở đều đều, trái tim Shoto từ lo lắng bối rối cũng dần bình tĩnh lại.

[Bakugo Katsuki || TodoBaku] TogetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ