intro

48 6 0
                                    

i. tin đồn tại quân khu:

Ryu Minseok

Phóng viên chiến trường

Thường trực tờ báo "Đoàn Kết"

"Muốn tìm cậu Ryu hả? Nơi an toàn như thế này thì không gặp được cậu ta đâu."

: ̗̀➛

Lee Minhyung

Đại úy Lee

Chỉ huy Đại đội 21, Tiểu đoàn Trinh sát 13

"Lần họp giao ban này Đại úy Lee có phát ngôn để đời nào mới không?"

: ̗̀➛

Choi Wooje

Thiếu úy, bác sĩ quân y

Đại đội 21, Tiểu đoàn Trinh sát 13

"Chưa biết được con dao trên tay Thiếu úy Choi dùng để cứu hay là giết người đâu."

: ̗̀➛

Moon Hyeonjoon

Trung úy Moon

Phó chỉ huy Đại đội 21, Tiểu đoàn Trinh sát 13

"Moon Hyeonjoon có hai thứ tuyệt nhiên không ai được động vào, một là tính mạng của lũ trẻ con làng Gaenari, hai là người tình mười năm họ Choi của anh ta."

: ̗̀➛

Lee Sanghyeok

Trung tá Lee

Chỉ huy Tiểu đoàn Trinh sát 13

"Trung tá Lee hết dạ hết sức điên cuồng trên chiến trường như vậy thực tế chỉ vì muốn mau chóng lập hòa bình để được về với vợ thôi." 


[Cùng sự xuất hiện của một số nhân vật khác]


ii. summary: lưu trong lưu giữ, chiến trong chiến chinh. 

iii. keywords: quân nhân x phóng viên chiến trường, chiến tranh, 1x1, ooc.

iv. 10 điều thú nhận với độc giả: trước tiên tác giả tự xưng là hg (đọc là 'hắc gờ')

1. Đây là fic thứ hai mà hg viết về Guria nói riêng và lol esport nói chung. 

2. Nhìn có vẻ 'lưu-chiến' được lấy ý tưởng từ bộ phim Hậu duệ mặt trời, nhưng đó là sau này. Thực tế 'lưu-chiến' vốn được hg dựng lên từ một buổi talkshow với một vị cựu phóng viên chiến trường tại trường Đại học. 

3. 'lưu-chiến' được hg lên ý tưởng và viết nên những chương đầu tiên trong quãng thời gian wattpad bị lỗi và hg ngúk nghíc không biết cách vào như thế nào. 

4. Fic này được đặt tên là 'lưu-chiến" chỉ trước giờ đăng tải khoảng 3 tiếng vì hg bị dở trong việc đặt tên truyện thấy mồ. 

5. Dù 'lưu-chiến' là fic mới nhất nhưng nó đã được hg định sẵn kết cục, trước cả 'tai "tiếng"' 

6. Vì fic viết về đề tài chiến tranh nên nhiều khi sẽ hơi... 'chán' với những bạn không có hứng thú với lịch sử. Nhưng nếu vô tình 'lưu-chiến' để lại một niềm hứng thú với bạn thì hg rất là hân hoan điều đó. 

7. Hg viết fic này trên tư thế như viết một bài tiểu luận hay nghiên cứu khoa học, vì mình đã phải mở rấtttt nhiều tab để tham khảo thông tin về quân sự. 

8. Vì không phải chuyên môn nên sẽ không tránh khỏi sai sót, nếu có thì mong các bạn thông cảm nhé!

9. Với sự ủng hộ của mọi người dành cho 'tai "tiếng"' trong thời gian Hg vắng mặt, mình rất trân trọng điều đó, thật sự là cảm động nhiều lắm ý vì hg biết là truyện của hg sẽ rất kén người đọc. 

10. Hg rất muốn tăng tốc tiến độ truyện, dù là 'lưu-chiến' hay là 'tai "tiếng"', nhưng mà vì nhiều lý do khách quan như là bất tiện việc đổi VPN trên PC (hg không quen sử dụng app cam trên đt để đăng chương mới) hay lịch học và lịch làm việc dày đặc của hg nên chỉ có thể cố gắng trong khả năng hết mức. Mong rằng các bạn sẽ luôn ủng hộ hg nhé <3 


[Guria] lưu-chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ