Freen pov
naawa nako ky isabella dahil pabalik balik nalang siya dito sa mansion nagbabasakali na makita ang prinsesa namin para kausapin pero tikom ang bibig namin ng asawako ayaw namin maghimasok sa problema nila na mag asawa lalo pa nasaktan ang anak namin ayaw namin ipaalam kong nasan si freya magdusa mona siya at kong mahal niya anak namin gagawa siya ng paraan para makita ito at makausap..
iknow na medyo harsh kami sa part nato pero anak na namn ang nasaktan kahit di man sinadya ni isabella yun kahit sinabi niya na frame up lahat pero nakita namin na nasaktan ang anak namin lalo na si Rae sobrang galit ito ky isabella kaya tinotoo niya ang banta na di na makikita ni isabella ang ate niya siya ang nakiusap sakin na itago magpakalayo layo mona ate niya para nakapag isip isip..
galit lahat ng anak ko ky isabella diko naman sila masisi dahil mahal nila ang kapatid nila lalo pa na buntis si freya.
masama man ang ginawa namin na itinago ang mag ina ni isabella pero para din to sa kapakanan ng mag ina niya ayaw kona dumating sa punto na masaktan at isa pa ayaw ko na ituloy ni mr johnson ang usapan na kasalan sa anak ko at sa apo niya never at ever alam ko na gusto padin nila ituloy ito lalo na nabalitaan nila na hiwalay na ang dalawa at sa pagkakaalam nila na divorce na ang dalawa yun kasi pinalabas ko at alam yun ni isabella kami lang nila becca at isabella nakakaalam tungkol don sa pakulo ko para maniwala sila..
its been a 5 years na nakalipas at nakita ko talaga ang pangulila ni isabella sa mag ina niya pero mas matimbang ang anak ko nakiusap kasi ito na wag ko daw sabihin sa ky isabella kong san sila gusto niya na daw maka mob on happy nadaw siya sa feeling ng anak nila kahit minsan nakikita namin ito na umiiyak pero di niya ito pinapahalata alam ko nmn mahal niya pa asawa niya pero nanaig ang pride nito diko nmn siya masisi eh...pero sana someday mag usap sila at ayusin ang dapat ayusin di nmn matatakasan ang problema diba di habang buhay na magtatago nalang siya..
love ready kana ba biglang pukaw ni becca sakin nakatulala na nmn ako sa kawalan..
yes baby am ready at tinawagan kona si jasper na siya ang sasama satin we surprise our daughter and grand child ngiti ko na turan pupuntahan kasi namin sila freya nauna na ang kambal nito don at. mga pamngkin at alam ko andon na sila nagpaiwan lang talaga kami ni becca dahil inantay pa namin si paul at mag ina niya..
Scarlet also give birth to a healthy baby boy at name nito ay Richard Nick and he is 6 years old na mas matanda si baby nick sa anak ni freya...
malapit nadin mag 5 years old ang anak ni freya at isabella and two weeks ago nalang at magbibday na ang bata...
mommy freen biglang salubong ng apo ko sa ky riley ang bunso nila...
hello my man where you mama and daddy i ask him..
nasa taas papo mommy freen am so excited napo na makita at makaplay si kuya ezei po ngiti na turan nito..yun kasi tawag nila ky khiel ezeikhiel kasi pangalan ni khiel. ayaw daw nila tawagin khiel ito mas gusto daw nila ang ezei at kay ezeirhiane nmn tawag nila ay iane iwan koba ky Rae bat ganun ang binigay niya na palayaw sa mga pamngkin ky seleny nmn ay Rose na tawag nito tapos siya ay Franx kasi nga Rae Francine ang totoo name ni bunso...daming alam talaga yun ..
mom dada lets go napo sulpot ng prinsepe namin na nakayapos sa asawa nito..
kaya umalis na nga kami at andon nadin sila mommy at rashid na nag aantay pati si inay raquel at lola cath na sobrang tanda na ito private plane ko nalang ang sasakyan namin para di hassle kasama din namin si ferly at raymond susunod nalang ang mga kaibigan namin may inasikaso pa nmn sila...
at himala nga na di nangungulit si isabella samin ng asawako ng ilan araw na napagod nadin kasi...
mom that is true na fiance na talaga ng higad nayun si isabella tanong ni Paul at nakita ko ang galit sa mata nito..
YOU ARE READING
Im Inlove to Stranger book 2 I will win your heart again♥️ (Freenbecky)
फैनफिक्शनdiscover inside and dont expect to much..😂✌️😍🥰 this story is gxg kaya kong dika comfortable sa story ko just skip it...and take note i dont want a toxic reader kong ayaw niyo sa story ko its okay..di ako namimilit✌️✌️tayong lahat..