Ami cứ thế trừng mắt nhìn anh. Cô có lòng tốt vậy mà lại bị lừa rồi lợi dụng. Tức quá mà! Cô "hừ" nhẹ một tiếng rồi quay mặt đi chỗ khác.
"Vợ à, em như vậy là chết anh rồi!" Min Yoongi khổ sở mà than vãn.
"Đáng đời cái đồ lừa đảo. Không đá chết anh là may lắm rồi đấy." Ami tức quá, ném thẳng cái gối vào mặt anh.
"Anh không có lừa em." Min Yoongi oan ức nói.
Ami lườm Min Yoongi một trận rồi nói: "Không lừa? Thế từ nãy là cái gì? Dám giả vờ phát bệnh à? Giả vờ ngất à?" Cô lại lấy cái gối còn lại quật vào người anh.
"Anh xin thề! Anh bị đổi nhân cách thật, sốt cũng là thật, chỉ là lúc em đút thuốc cho anh thì anh tỉnh lại." Min Yoongi giơ hai tay lên trời, làm bộ mặt vô tội.
"Có chó mới tin." Ami hừ lạnh một tiếng.
Min Yoongi cũng hết cách. Chẳng biết nói gì để cô bớt giận nữa. Chậc! Tình thế khó khăn quá. Anh chẳng qua cũng chỉ muốn đùa cô một chút thôi mà. Lúc Egan tới thì anh cũng đã tỉnh nhưng mà đã ra hiệu cho Egan nói quá quá lên một chút để xem cô có đau lòng không. Vậy mà không ngờ cô lại chịu dùng miệng đút thuốc cho anh. Lúc đó quả thật Min Yoongi hạnh phúc tới mức muốn nhảy lên mà ôm cô.
Hai người trầm mặc một hồi lâu, không nói gì cả. Cuối cùng thì Min Yoongi lại xuống hạ sách.
"Bà xã à, anh nóng quá!" Anh ôm lấy ô từ phía sau, vùi đầu vào cổ cùng mái tóc thơm quyến rũ của cô.
Ami giật mình vì có cảm giác nóng nóng ở trên hõm cổ.
"Sao nóng vậy?" Cô nhíu mày hỏi.
"Anh đang sốt mà, em quên rồi sao?" Min Yoongi cứ thế phả hơi thở nóng ấm vào cổ của cô.
"Chậc." Ami lắc đầu, đưa tay bóp mi tâm rồi đỡ đầu anh lên.
Nóng đến thế thì chắc không giả vờ được. Tạm tha cho một lần.
"Nếu lần sau còn giả vờ nữa thì chết với em. Kết cục sẽ thảm hơn ngày hôm nay." Ami nhẹ giọng cảnh cáo. Tuy là cảnh cáo nhưng thực chất là đang quan tâm anh.
Min Yoongi gật gật đầu, ngoan ngoãn nghe lời cô như một đứa trẻ.
"Anh mau uống thuốc đi." Ami đưa chai thuốc cho Min Yoongi .
Lúc đầu, Min Yoongi còn chần chừ nhìn chai thuốc một hồi lâu nhưng sau đó cũng đành phải tu ừng ực mấy ngụm thuốc.
"Tốt. Nghỉ ngơi sớm." Ami gật đầu hài lòng, sau đó thì tắt điện phòng, đi ra ngoài.
Min Yoongi không hiểu gì, lập tức vén chăn, xuống giường, đi ra ngoài. Thấy ánh điện trong căn phòng thiết kế của cô vẫn sáng, Min Yoongi mới đi tới, qua khe cửa, nhòm vào bên trong.
Ami đang tỉ mỉ ngồi sửa sang lại một chiếc áo vest màu nâu gỗ, khuôn mặt nghiêm túc vô cùng. Cũng bởi vì nghiêm túc, chăm chú quá nên Min Yoongi đi vào lúc nào cô cũng chẳng hay biết. Tới lúc dùng tới kéo, cô mới ngẩng mặt lên để với chiếc kéo trên bàn, không ngờ lại được một phen hú hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Vợ [suga]
FanfictionHong Ami, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đoàn...