dính người

2.9K 229 6
                                    

"sanghyukie hyung"

"này, sanghuykie hyung"

wooje hậm hực."ảnh bị thế này lâu chưa anh?"

kim hyukkyu đang bận lướt điện thoại, ngước lên nhìn út sữa một chút rồi phì cười. hai tay không chịu được mà xoa xoa lưng con mèo đang làm tổ trong lòng anh.

"cũng được gần chục năm rồi á em?"

"phì"

"đúng là mấy người có bồ"

"wooje à,"

con mèo mà mọi người tưởng đang ngủ say trong lòng xạ thủ kt bỗng lên tiếng, mà giọng mềm xèo.

kính ngữ đâu rồi em?"

☆⋆。𖦹°‧★

dạo này lee sanghyuk bám người yêu phết.

thường thường thì em với hyukkyu gặp nhau rất ít, có khi là cả tuần mới đi ăn được với nhau một bữa vì lịch trình của em thực sự rất bận. nhưng mà sau chung kết lck mùa xuân, sanghyukie đã mạnh tay hủy hết booking quảng cáo, meeting, họp hành gì đó cũng hủy hết.

em bảo em muốn healing. mà healing là gì?

là...

trở thành gấu bông của kim hyukkyu, bắt anh ôm em mọi lúc mọi nơi. từ kí túc t1 sang kí túc kt, từ đi ăn chơi đến đi ngủ. mà kim hyukkyu cũng thích mê, vì dạo này có được ôm người yêu mấy đâu.

như bây giờ chẳng hạn, gaming house t1 đã quen thuộc với sự xuất hiện của xạ thủ nhà kt. ảnh còn đang đánh rank (với sanghyuk ngồi trong lòng), cấn thế mà vẫn húp được triple kills???thằng nhóc choi wooje nhìn không nổi nữa. một mình minhyung và hyeonjoon đã quá đủ cho 

cặp mắt cô đơn của nó rồi, giờ thêm cặp đôi mapo thồn cơm chó chắc wooje sẽ bị bội thực mất?

"wooje ơi!"

anh minseokieeeeeeee.

"anh ơi uhuhuhhuhuhhhuuhuhhuhuhuuhuhhuuhhu"

minseok đã bị thồn cơm chó từ 2020 đã trở nên quá hiểu chuyện, vỗ vai nhóc em.

"no cơm chó quá thì ra ngoài đi dạo với anh chút nè."

wooje gật đầu, theo lưng minseok như một chú vịt con.

☆⋆。𖦹°‧★

thế mà,...

"???"

nó vừa thấy cái gì thế kia?

"anh minseok...""...."

"mình cứ tỏ ra là không quen hai ảnh là được."

"không sao đâu wooje."

đi dạo kiểu gì mà vẫn đụng mặt hai ông anh 96. nhưng mà nó lạ lắm.

ai yêu nhau cũng như hai anh già này hả ta? nhưng mà anh minhyung với hyeonjoon đâu có thế?

choi wooje và ryu minseok đang nấp sau bức tường. bên ngoài đường là anh sanghyukie với anh hyuukyu đang nắm tay nắm chân nhau đi trên đường. thế thì cũng bình thường, cơ mà ai bắt hai ổng mặc áo 'THƯƠNG BẠN TRAI" to đùng ra ngoài đường vậy? điên à. choi wooje lắc đầu.

"á"

có hai người vừa mới chạy vào nấp cùng chúng nó nữa này~

"tụi em chào anh minseok ạ!"

"chào seungmin với yonghyeok nha. hai đứa đi đâu đây?"

"chào bạn wooje"

"em chào anh wooje ạ."


wooje gật đầu với seungmin và yonghyeok, rồi mỏ vịt của nó bắt đầu giựt giựt.

"ủa sao lại zô đây nấp zậy 2 ní?"

seungmin mắc cỡ ngập ngừng.

choi yonghyeok thì không ngại ngần gì mà bảo,

"em sợ anh faker với anh deft nhận ra tụi em á. tụi em sợ làm phiền hai anh"

"nên tụi em nấp đỡ."

à, bây giờ đến minseok nghĩ, thì ra tụi nó cũng sợ nhụk giống tụi mình.

nhưng mà nó không dám chê hai anh, nên là...

"hahahahahahha tụi mình đợi xíu cho 2 ảnh đi xa rồi ra nhé."

"vâng"

thế là cả 4 đứa tám chuyện trên trời dưới biển được 15'. cười khằng khặc và rất vui, cho đến khi....

"em chào anh minseok ạ, em chào anh wooje ạ."

"em chào anh minseok, bạn wooje hẹn gặp lại!"

lee seungmin với choi yonghyeok vừa quay đi.

wooje với minseok chưng hửng.

lưng áo seungmin - em bé.

lưng áo yonghyeok - thương em bé.

hai anh em nhà tê ôm đầu.


đúng là không thể thoát kiếp ăn cơm chó.

☆⋆。𖦹°‧★

defker . dính ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ