Vô hạn lương tiêu
Tác giả: Lục Nguyệt Tiểu Ngư
Tiểu thuyết giới thiệu vắn tắt:
Thuộc tính phân loại: Xuyên không / đặc thù chức nghiệp / một loại ngôn tình / thoải mái mấu chốt tự: Đỗ Đình Đình Tôn Vũ Diêu Tâm Dật
Thứ hai túi sách võng
"Đỗ tiểu thư, cám ơn ngươi tiền tới tham gia chúng ta phỏng vấn, mời ngươi trở về tĩnh hậu tin tức." Một người mặc màu xám chức nghiệp com lê nữ có lễ phép nói với Đỗ Đình Đình.
Đỗ Đình Đình trong lòng nhất thẩm, khiên hạ khóe miệng nói lời cảm tạ.
Vừa mới tốt nghiệp đại học Đỗ Đình Đình phỏng vấn 22 thứ sau khi, công tác như trước là không có tin tức, xem trong tay tư liệu, này chính là nàng cuối cùng một cái phỏng vấn địa phương, nếu là lại không trúng tuyển nàng, nàng đem không chỗ có thể trốn, trở về cái kia trong địa ngục.
Này nghiên cứu sở nằm ở ngoại ô thành phố, bề ngoài thoạt nhìn chính là nhất đống phổ thông nơi ở, bình bình vô kỳ, Đỗ Đình Đình đi vào trình bản thân lý lịch sơ lược hậu liền yên tĩnh hậu ở một bên, trong lòng nghĩ này nghiên cứu sở tư liệu, chờ một chút hảo ứng đối người phỏng vấn nêu câu hỏi.
Nghiên cứu sở là quốc gia lệ thuộc trực tiếp nghiên cứu khoa học cơ cấu, chủ yếu nghiên cứu đầu đề là 'Cảm tình', cùng Đỗ Đình Đình sở học tập tiếng Trung chuyên nghiệp kỳ thực chẳng phải thập phần đối khẩu, cho nên lúc đó tiếp đến này nghiên cứu sở phỏng vấn tin tức nàng cũng là thập phần kinh ngạc, tình cảm cái gì sao vậy xem đều như là tâm lý học phạm trù a...
"Đỗ Đình Đình."
Nghe được trong phòng có người kêu tên của bản thân, Đỗ Đình Đình đứng lên làm một cái hít sâu, liền mặt mang mỉm cười đi vào.
Đỗ Đình Đình đi vào nhìn đến phỏng vấn trong phòng ngồi ngay ngắn nam nhân, hô hấp bị kiềm hãm, lập tức dời đi ánh mắt, bởi vì người trước mắt thật sự là rất anh tuấn, cặp kia màu đen ánh mắt xem nàng, phảng phất đem nàng nhìn thấu một loại, nàng không có dũng khí tiếp tục nhìn thẳng hắn.
"Ngươi hảo, ta là người phỏng vấn, ngươi có thể bảo ta Tôn Vũ, đây là ký ước hiệp ước, ngươi cẩn thận nhìn xem, có cái gì vấn đề có thể hướng ta nêu câu hỏi."
Tôn Vũ thanh âm như đàn cello một loại, róc rách chảy xuôi, Đỗ Đình Đình nỗ Krieg chế bản thân tim đập, không cần bị nhìn ra dị thường, có thế này thân thủ tiếp nhận hiệp ước.
Một tờ một tờ bay qua đi, Đỗ Đình Đình miệng càng trương càng lớn, nhìn đến nàng ngốc dạng, Tôn Vũ không khỏi nở nụ cười ra tiếng.
"Có cái gì nghi vấn sao? Đỗ tiểu thư."
"Này hiệp ước không là đùa giỡn ta đi?" Đỗ Đình Đình hoài nghi nói.
"Ha ha, không khó trách ngươi nghi hoặc, mỗi một cái đến phỏng vấn nhân đều cùng biểu hiện của ngươi giống nhau, Đỗ tiểu thư ngươi xem như thật trấn định, còn có trực tiếp ném hiệp ước quay đầu rời khỏi đâu." Tôn Vũ ngữ khí thoải mái nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ thống - Thận] Vô hạn lương tiêu - Lục Nguyệt Tiểu Ngư (full)
RomanceVô hạn lương tiêu Tác giả: Lục Nguyệt Tiểu Ngư Tiểu thuyết giới thiệu vắn tắt: Thuộc tính phân loại: Xuyên không / đặc thù chức nghiệp / một loại ngôn tình / thoải mái mấu chốt tự: Đỗ Đình Đình Tôn Vũ Diêu Tâm Dật