माझा वहिनिसोबत फोरप्ले भाग - २

1.8K 3 3
                                    

नमस्कार माझ्या लाडक्या मित्रानो मी तुमचा लाडका सुमेध परत आलो आहे पुढचा भाग घेऊन आता आधीसारखं काही इन्ट्रो द्यायची गरज नाय आणि गरज असेल तर आधीची स्टोरी वाचा...  करूया सुरुवात
तर माझं आणि वाहिनीच किसिंग आणि बुब्स दाबन चालु असताना अचानक भाऊ आल्यामुळे प्रोग्रॅम फिस्कटला होता व मी काही बाही कारण सांगून घरी निघून आलो होतो...
मी घरी आल्यानंतर माझ्या सोबत जे घडलं होत त्यामुळे मला राहवलं जात नव्हत मी सारखा तोच सिन आठवत होतो आणि मी तशीच मूठ मारली आणि झोपलो... आणि सकाळी उठून जॉब ला निघालो आणि ऑफिस मध्ये पोहोचल्यावर मला 1 तासाने वाहिनीचा मेसेज आला की तुमचं भाऊ कामावर गेले आहेत... मी थोडा नाटक करून रिप्लाय केला की तू मला का सांगितले नाहीस की दादा एवढ्या लवकर परत येईल... त्यावर तिचा रिप्लाय आला की आता मला काय माहीत ते अचानक लवकर येतील पण मी सॉरी म्हणते मग तुला.... मी म्हणलं की सॉरी ची काही गरज नाही.... त्यावर ती बोलली कि परत अस नाही होणार माझ्या राजा रागावू नकोस... मी म्हणलं की ठीक आहे.... त्यावर तिचा मेसेज आला की कसे वाटले वाहिनीचे बॉल... मी म्हणले की खूप मस्त आहेत असं वाटत होतं की सोडवच नाहीत... मग तिचा नाटकी रिप्लाय आला की मग धरूनच ठेवायचे ना मग दादा समोर सुद्धा... मी हसू लागलो आणि म्हणलं की तू पण कशाला साडी अवरलीस तशीच ठेवायचीस ना... तर ती बोलली की मला खूप छान वाटलं जेव्हा तू माझे बॉल दाबलेस तुझ्या दादा ला तर फक्त खालचे काम करायला आवडते बॉल ला तर कधी पाहत ही नाही... मग मी मेसेज केला की मला ही खालचे काम करायचे आहे... त्यावर तिचा रिप्लाय आला की मी तुझीच आहे पूर्ण जस हवं तसं पाहिजे ते कर... मग मी तिला फोन केला आणि सांगितले की मला सेक्स तर करायचंच आहे पण असं नॉर्मल नाही... एखाद्या लग्नाच्या पहिल्या रात्री प्रमाणे.... ती बोलली की ठीक आहे तुझी अशी इच्छा आहे तर मी तसेच करते पण तुझे दादा इथे असे पर्यंत असे अशक्य आहे.. त्याच मी पाहतो म्हणलो.... आणि फोन ठेवला..
आता खर तर मी एवढा डायलॉग तर मारला की मी बघतो पण करायचं काय सुचत नव्हतं... एवढ्यात माझ्या डोक्यात 1 प्लॅन आला की दादा ला 1 व्हॅन घ्यायची होती.. मी लगेच दादा ला फोन केला आणि सांगितले की माझ्या मित्राची 1 व्हॅन आहे त्याला विकायची आहे तो उद्या मुंबई वरून गावाला येत आहे तर तू जाऊन ती व्हॅन बघून ये... दादा म्हणला की मी आज दुपारी च निघतो.... मी म्हणलं ठीक आहे.... आणि दुसराच फोन माझ्या वहिनीला फिरवला आणि सगळं सांगितलं ती म्हणाली की हे घरातून निघाले की तुला फोन करतील बस स्टॉप वर सोडायला मी हो म्हणलं...
दुपारी मी काही काम आहे असं सांगून ऑफिस मधून लिव्ह घेतली आणि घरी येऊन फ्रेश झालो आणि दादा चा फोन आला की मला सोड बस स्टॉप ला आणि त्या मित्राचा नंबर दे... मी म्हणलं की तोच तुला कॉल करेल... मी त्याला घरून घेतलं आणि वाहिनीला मेसेज केला की सर्व नीट आवरून तयार राहा आणि मुलांना कुठे तरी बाहेर पाठवा तर तिने मेसेज केला की मुले आधीच समोरच्या बाईच्या मुलांसोबत गार्डन ला गेलेत... आणि मी तयारीला लागते... मी दादा ला सोडायला बस स्टॉप वर आलो पण माझं नशीब च खराब बस खूप लेट आली पण म्हणलं जाऊ द्या आली ना ते बास... दादा ला बसवलं आणि मी निघालो दादाच्या घरी...
घाईत गाडी एकदम नीट लावली आणि गेलो... दरवाज्याची बेल वाजवली आणि वहिनीने दार उघडलं... भावानो आणि मैत्रनिनो अर्धा जीव इथंच संपला होता माझा तिला अस बघून... तिने मस्त अंघोळ करून deo वगैरे मारला होता, चॉकलेटी कलर ची साडी आणि ब्लाउज... साडी तशी तिची लग्नातलीच होती एकदम महागडी आणि त्यावर खड्यांच नक्षीकाम... सर्व दागिने घालून केसात गजरा आणि चेहऱ्यावर मेक अप आणि लिपस्टिक... एवढं बघून माझा लवडा काही काही दम धरेना... मी त्याला कसाबसा आवरलं आणि आत गेलो तस वाहिनीने दार लाऊन घेतल...
मी वहिनीला आवाज दिला आणि सांगितलं की मला टॉवेल द्या फ्रेश होऊन येतो... आणि मी अंघोळ करून फ्रेश होऊन बाहेर आलो होतो... वहिनीने कॉफी बनवली होती आणि पूर्ण घरात रूम फ्रेशनर मारला होता... मी हे बघून खूप खुश होत होतो कारण हा माझा पहिला अनुभव होता...
हॉल मध्ये येऊन आम्ही दोघे बसलो पण माझी नजर तिच्या रुपावरून काही हलेना... तिने विचारलं की असा का बघतोय आणि मी बोललो की मी एवढि सुंदर बाई आज पर्यंत पाहिली नव्हती आणि आमच्या पूर्ण घरात खरच अशी कोणी सुंदर नव्हतंच... आणि अश्याच अप्सरेला मी आज झवणार होतो...
कॉफी संपवून ती म्हणाली की तू बेडरूम मध्ये जा मी आलेच... मी हो बोलून निघालो आणि बेडरूम मध्ये येताच तोच रूम फ्रेशनर चा सुगंध होता... संध्याकाळ असल्याने थोडा उजेड अजून होता म्हणून मी सर्व पडदे आणि खिडक्या बंद केल्या...
वहिनी ने घराचे मेन दरवाजे बंद केले आणि बेडरूम मध्ये आली.. आणि बेडरूम चे दार लावले आणि माझ्या शेजारी आली माझ्या कानावरून हाथ फिरवला आणि किस साठी जवळ येऊ लागली... तेवढ्यात मी म्हणल की मला हे सर्व रेकॉर्ड करायचंय ( कारण लक्षात ठेवा बाईचा भरोसा नसतो कधीही शब्द बदलू शकते )........ तर ती बोलली की मी तुझीच असताना व्हिडीओ ची काय गरज... मी हट्ट केला की प्लिज मला हवंय व्हिडिओ.... ती बोलली की ठीक आहे पण प्लिज कोणाला दाखवू नकोस.... मी म्हणल की नाही दाखवणार आणि मोबाईल 1 चांगल्या अँगल ला ठेवला अन रेकॉर्डिंग सुरू केली... मी वहिनी जवळ गेलो आणि बोललो की मी ह्या आधी कधी केलेलं नाहीये तर ती बोलली की त्या दिवशी जेवढं केलं तिथं पर्यंत कर बाकी आपोआप समजेल तुला.. आणि तिने मला ओढलं आणि हळू हळू किसिंग करू लागली.. मी पण किस करू लागलो आणि वरूनच पाठीवर हात फिरवत गालावरून आणि गळ्यावरुन बॉल कडे आलो... 20 मिन तिचे बॉल दाबत राहिलो..... मला आधी पासून तिचे बॉल ब्लाऊस मध्ये पाहून असे वाटायचं की कधी दाबेल मी त्यांना... पण आता मी तिचे बॉल दाबून संतुष्ट झालो होतो...
हळू हळू मी किस करत असताना तिने माझ्या पॅन्ट मध्ये हाथ घालून तसच माझ्या लवड्याला ती एकदम हळू हळू चोळत होती आणि मी आता तिच्या ब्लाऊस चा आणि साडी चा खांद्यावर असलेला पिन काढला... आणि मी तिच्या फ्रिज मधून बर्फ आणून तिच्या छातीच्या लाईन वर ठेवला... जो पर्यंत बर्फ विरघळत नव्हता तो पर्यंत मी चोखत छातीवर जीभ फिरवत होतो... ती फुल्ल गरम झाली होती...
गळ्यातले दागिने काढले... आणि साडीचा पदर पकडला आणि पिक्चर प्रमाणे तिला गोल फिरवत साडी काढून टाकली... आता ती फक्त ब्लाऊस आणि परकर मध्ये होती... तिला पोट जास्त बाहेर नव्हतंच कधी... एकदम स्लिम असल्याने कोणाचाही तिला बघून उठेल... तर आता मी तिच्या ब्लाऊस कडे वळलो... 1 हुक, 2 हुक, 3 हुक आणि बाकीचे हुक टाईट असल्याने निघेना... 1 किस घेतला आणि फाडून काढायला चालू केला... तर म्हणली की फाडु नको मी देते काढून.... पण तिचा हात माझ्या पॅन्ट मध्ये होता. कसाबसा तिने 1 च हाताने ब्लाऊस खोलला आणि म्हणली घ्या सरकार उघडले दरवाजे... आणि बघितले तर पुश अप ब्रा च्या आत गच्च भरलेल्या कैऱ्या जणू... जवळ ओढली आणि मागे हाथ घालून कैऱ्या मोकळ्या केल्या... तीच वरच उघड गोर अंग बघून काटा आला अंगावर... आणि तिचा परकर की काढला आणि निकर काढायला हाथ लावताच ओली झाल्याचा फील आला... आणि निकर काढली... आणि तिच्या मांडीवरून नखाने बोट फिरवू लागलो तश्या तिच्यात लहरी येऊ लागल्या आणि पँट मधून हाथ काढत बेड वर पडली... आणि मी तिच्या चिकन्या आणि साफ केलेल्या पुच्चीवर हाथ फिरवत केस मोकळे केले... आणि नंतर जिभेचा एकच पट्टा तिच्या पुच्चीवरून फिरवला तसा आवाज निघाला.... उंम्म्मम्म्मम्म्मम्म्म संसससससससस.... आणि मी आता पूर्ण जीभ आत टाकून फिरवत तीच्या दाण्यापर्यंत बिनधास पोहोचलो... आणि दाना चाटत राहिलो... तसा आवाज बराच वाढला.... आआआआआम्म्मम्म्मम्म्मम ऊऊऊऊऊऊऊससस आई गगगगगगग... आणि बेड च्या गादीवर हाथ अपटू लागली... खूप वेळ हेच चालत राहील आणि मग तीने एकदा 2 थेंब पाणी सोडत मला झोपवलं आणि शर्ट काढला.... गळ्यापासून चाटत खाली जात पॅन्ट आणि इनर वीअर काढली आणि हलवू लागली...
माझा लवड्याला बघताच म्हणली काय रे हे... नसा तुटतील की एवढा ताठरपणाने... मी म्हणलं वाहिने तुला बघून एखाद्याच्या मेंदूच्या नसा पण तुटतील ग... पण तू कधी दादा चा तोंडात घेतल का आज पर्यंत..... तर ती नाही बोलली आणि म्हणली की पण तुझा नक्कीच चोखणार आहे आज... मला विचार आला की जी नवऱ्याचा घेत आणि तिने माझा तोंडात घेतला... आणि हळूच तोंडात घेतला.... माझे डोळे पांढरे झाले कारण पहिला अनुभव होता हा... ती 15 मिन चोखत राहिली आणि मी तिचे बॉल दाबत राहिलो... तिने मला उठवलं आणि ती झोपली...
मला बोलली की घाल आता आत नको त्रास देऊ... मी म्हणलं की मला नाही माहीत एवढं... आणि मला खरच जास्त माहीत नव्हतं फक्त मुठ्या मारायचो मी... तिने हळूच पूढे खेचलं आणि लवड्याला तिच्या पुच्चीच्या तोंडावर पकडलं आणि मला बोलली की सार ह्याला पुढे... पण लंड निसटला... दादाने तिला मूल झाल्यावर काही जास्त केलंच नाही.... कधीतरी करायचा... यानेच तिची चिऊ टाईट होती.... तिने 10-12 वेला तिच्या पुचीवर घासला आणि परत ठेवला आणि म्हणली की आता परत आत ढकल... तसा मी जोर लावत थोडासा आत सारला... तस ती ओरडली 'आआआईईईई गगगग उऊऊऊऊऊससससस आआआहहहहह' मला मजा येऊ लागली मी अजून आत सारला तशी ती पण ओरडू लागली..... मग मी डायरेक्ट च धक्का दिला... आणि आवाज अरे बाप रे "अरे नालायक मेले रे..... हळू घाल ना किती मोठा आहे........ आआआईईईई मेली गगगग..... इसससस..... आहहहह"
आता मी पूर्ण तिच्यावर झोपलो आणि जोरात धक्के देऊ लागलो तशी ती म्हणत होती कर कर माझ्या सोन्या कर.... आज वेड लावलय तू मला... कर जोरजोरात... आणि मी खूप वेळ झवत झवत तिला किस करत चालू ठेवला तशी ती बोलली की थांब मी वरून येते.... मला झोपवल आणि ती माझ्या लवड्यावर बसली आणि वर खाली करू लागली.... मला आता स्वर्गात असल्यासारखे वाटत होते... तिने मला सांगितले की ती पाणी सोडणार आहे.... मी म्हणलं सोड झवता झवताच... तस तीच पाणी पुचीतून बाहेर पडल.... पण आता माझं डोकं फिरलं होत... तिला घाईत खाली घेतली आज फुल्ल जोरात ठोकू लागलो.... तिचा आवाज ओरडण्यात बदलला आणि मी बोललो की माझं ही पाणी निघणार आहे... माझ्या पाठीवर तीची नख रुतवत... ओरडली की सोड सोड आतच अजिबात नको घाबरू,, सोड.... आणि मी पाणी सोडून तिच्या अंगावर पडून राहिलो... आणि काही वेळाने लंड बाहेर काढला तसा पुच्चीतून पाण्याचा स्त्राव बाहेर आला.. आणि तिला मुतायला आली मी ते सर्व माझ्या तोंडावर घेतलं आणि तिला जवळ घेऊन किस केलं... आणि मोबाईल ची रेकॉर्डिंग बंद केली.... आणि ती तिचे केस आवरून बाथरूम कडे निघाली आणि मला बोलली की अहो चला अंघोळ करून घ्या... माझे छोटे पती परमेश्वर... मी हसत हसत तिच्या मागे गेलो आणि अंघोळ करताना तिने माझा लंड धुतला आणि मी तिची पुच्ची, बॉल धुतले... आणि आम्ही बाहेर आलो... तिने ब्रा निकर दुसरी घातली पण साडी तीच नेसली आणि आम्ही सेल्फी काढू लागलो... कधी किस करताना... बुब्स दाबताना... कंबरेतून आत हाथ घातलेला... असे लै सेल्फी काढले... मग तिने सांगितलं की दादा रात्री लेट गेलेत म्हणजे ते काही उद्या संध्याकाळ शिवाय येत नाही... मी म्हणले की हो.. आणि बोलली की आई ला फोन करते आणि सांगते की सुमेध ला इकडेच थांबवते आणि उद्या संध्याकाळी पाठवते... दादा नाहीये म्हणून मी एकटीच आहे... आई ने होकार दिला... आणि फोन ठेऊन... तिने मला 1 किस करून बोलली की तूझ्या सारख सुख आज पर्यंत कोणीच मला दिल नाही... आणि म्हणली की मी आपल्याला जेवायला बनवते आणि मुलांना घेऊन येते तू बस आणि मी झवलेलं रेकॉर्डिंग पाहत बसलो...
पुढील भागात न करता मालिकेत वर्णन लवकरच
Insta :- storybysumedh

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

माझा वहिनीसोबत फोरप्ले भाग - १Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ