bước chân thứ hai mươi bảy 🖤◞✧︎

2.1K 240 15
                                    

warning: ooc, r18+
cảm ơn các bạn beta tốt bụng đáng iu ạ 🥹
______

1.
choi " doran" hyunjoon là ca sĩ trực thuộc hle entertainment. em nổi tiếng bởi vừa debut đã đạt all-kill daesang của tất cả các giải thưởng âm nhạc hàn quốc. ngoài tài năng ra, em còn được yêu thích bởi tính cách và ngoại hình siêu dễ thương y hệt một chú thỏ tai cụp.

doran chưa bao giờ dính vào một scandal nào trong suốt sáu năm em debut. có lẽ bởi đời sống thường ngày của em quá nhàm chán, ra sản phẩm âm nhạc mới - quảng bá - nghỉ ngơi - ra sản phẩm âm nhạc mới, nó như một vòng tuần hoàn không hồi kết, mấy tên paparazzi hay sasaeng fan còn phải phát ngán với cuộc sống của em mà từ bỏ việc theo dõi.

đm, làm đéo gì có ai có đủ kiên nhẫn ngồi xem idol mình dành 2 tiếng cho mèo hoang ăn !!!!

vì vậy, cho đến ngày hôm nay, các fan và cư dân mạng luôn nhận xét ca sĩ nổi tiếng choi "doran" hyunjoon là một thiên tài âm nhạc nhàm chán!

ừ, cho đến hôm nay...

2.
[TIN ĐỘC QUYỀN : phát hiện ca sĩ nổi tiếng D và diễn viên nổi tiếng C đã hẹn hò được 4 năm hơn, chuẩn bị kết hôn]

theo thông tin chúng tôi nhận được gần đây ca sĩ D và diễn viên nổi tiếng C đã quen biết nhau từ thời còn là sinh viên tại đại học S, cả hai có mối quan hệ tốt và có nhiều bạn chung, sau đó đã chính thức yêu đương sau hai năm tìm hiểu. Ngay sau khi hẹn hò, cả hai dọn về sống chung trong một căn hộ tại seongsu-dong, seoul.

tất nhiên vì lịch trình bận rộn nên cả hai ít gặp mặt nhau nhưng tình cảm của họ rất mặn nồng, và vì vậy họ quyết định sẽ kết hôn với nhau vào năm nay.

Dispatch.

[+21k,-2k] mọi người có nghĩ giống tôi không?
>> [+12k,-464] nếu là hai vị mà tôi nghĩ đến, là hai vị mà lầu trên nghĩ đến thì...
>> [+11k,-474] không thể nào...
>> [+5k,-2,1k] đm, đời sống nhàm chán như vậy mà cũng có người yêu là ảnh đế hả...
>> [+3k,-212] đừng có mà nói như vậy, tuy lanlan nhà chúng tôi nhàm chán, nhưng rất đáng yêu, rất ngoan mà chắc gì lanlan nhà tôi yêu ảnh đế nhà mấy người !!!!!!!!!!!
>> [+2,1k,-54] bảo bối à, chưa ai nhắc đến tên lanlan đâu....
>> [+345,-12] cười chết tôi rồi =))))))))))))

[+12k,-1k] doran và chovy ý hả?
>> [+2k, -364] có những chuyện xin đừng nói thẳng ra như vậy....
>> [1,6k,-165] đừng có mà khẳng định như vậy, trên đời này có bao nhiêu ca sĩ D với bao nhiêu diễn viên C hả?
>> [+245,-14] ý là vẫn chưa thấy hai người này có hint gì luôn... sao yêu mà yêu nhau được.

[+3,8k, -1k] một số thông tin cho anh em có thể anh em đã biết hoặc chưa:
+) hai người này từng đi uống rượu với bạn đại học xong còn ôm nhau cơ (^v^) hình như là năm đầu tiên cả hai debut đều dành được rất nhiều giải thưởng cùng nhau. nhiều fan đời đầu của cả hai có thể vào confirm nè.
+) trong lần doran đến biểu diễn tại kbc awards lúc ca sĩ doran được chương trình cho đội mũ thỏ bông, cam liền quay đến phản ứng của mọi người, đến diễn viên chovy thì cậu ấy đã thốt lên " dễ thương lắm" làm mấy người ngồi cạnh cũng phải bật cười. ánh mắt lúc đó fan bảo là do jihoon của họ vui nhưng sau khi tôi xem lại thì người ta gọi là simp hết cứu ~~
+) bạn tôi là một staff trong đợt quay mv vừa rồi của doran, cô ấy kể rằng quay ba ngày 9 bữa thì 8 bữa là có một người bí ẩn đặt đồ ăn cho toàn đoàn, còn rất đúng giờ, bữa cuối thì diễn viên chovy đến tham ban, mời mọi người đi ăn, sau đó một vài người còn nghe được diễn viên chovy nói với doran : " mấy hôm đồ ăn mang đến anh có ăn hết không?" ^*^ hiểu 8 bữa trước ai đặt rồi ha.
>> [+2k,-17] mỹ nữ spoil như vậy không sợ bạn cô mất việc hả....
>> [+837,-183] hình như họ cũng không có ý định giấu diếm, nhất là diễn viên nào đó ^^ nên bạn tôi mới kể cho tôi đó.
>> [+827,-83] wow.... cũng không ngờ...
>> [+637,-182] tôi vẫn không tin, jeong jihoon mà có thể quan tâm người khác như vậy sao... trước đây cậu ấy còn bị đàn em kim suhwan tố cáo là dành đồ ăn vặt lúc quay phim chung cơ mà!!!
>> [+367,-28] nhắc đến lại mắc cười, y như hai thằng nhóc bằng tuổi =))))

| weini: 26:00 | dispatch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ