fakedeft/chodeft, nhật ký tận thế sinh tồn của trai thẳng (1)

651 52 4
                                    

nhật ký tận thế sinh tồn của trai thẳng
_ _ _

00.

Hyukkyu tiếp nhận máy chơi game loại dead or alive bản mới nhất từ Geonhee. Dưới ánh mắt mong đợi của cậu mà chậm rãi nằm xuống giường, bất lực cầm hộp trang bị mở ra.

Trước mắt đột nhiên tối sầm.

Ba giây sau đó một khung chat xuất hiện trước mắt anh.

[ Bạn xác nhận tiến vào trò chơi thẳng nam sinh tồn tận thế (độ khó: cấp Địa ngục)? ]

Không. Hyukkyu trong lòng nói.

[ Cảm ơn bạn đã xác nhận tham gia. ]

". . ."

[ NPC trong game hiện tại đã được thiết lập dựa trên những mối quan hệ ở cuộc sống hiện thực của bạn, bạn muốn giữ nguyên hay thay đổi ? ]

Thay đổi. Hyukkyu lập tức lên tiếng.

[ Xác nhận không thay đổi. ]

". . ."

[ Nhiệm vụ : Sống sót trong tận thế, đặc biệt cần duy trì trạng thái trai thẳng cho đến khi kết thúc game. ]

". . ." Này rất khó sao?

Hyukkyu mặc dù gần 30 cái xuân xanh không có kinh nghiệm yêu đương, nhưng anh nghĩ cảm giác của mình đối với người khác giới là không sai đi.

[ game start. ]

01.

Hyukkyu từ trên giường tỉnh lại.

Khung chat hệ thống hiện lên thông báo tận thế sẽ bắt đầu sau một tháng nữa, cũng thân mật nhắc nhở kí chủ nên đi mua đủ vật dụng cùng đồ ăn tích trữ cho khoảng thời gian dài sắp tới.

Nhiệm vụ kiểu này khác gì cầm tay chỉ điểm? Trò chơi này không phải nói độ khó cấp địa ngục sao, có lẽ là bị đánh giá sai rồi đi. Hyukkyu một bên ung dung chọn mua vật dụng một bên cảm thấy trò chơi này vô cùng dễ dàng.

Chỉ là lúc đó Hyukkyu vẫn chưa biết độ khó của game kì thực không thể hiện ở hai chữ sinh tồn .

Một tháng sau, tận thế đúng hạn mà tới.

Sáng sớm ngày đầu tiên, Hyukkyu còn có tâm tình pha trà, nhìn ngoài cửa sổ tím rực một mảng trời cùng khuôn mặt nhợt nhạt dữ tợn của zombie, cùng tận thế nói tiếng chào buổi sáng.

Lúc này ở ngoài truyền đến tiếng gõ cửa.

Hyukkyu cảnh giác thông qua mắt mèo nhìn ra bên ngoài, phát hiện người đến là người quen cũ.

Phải nói trong cuộc sống hiện thực hai người cũng không tính là thân, ngạc nhiên ở trong game lại là người quen đầu tiên anh gặp mặt.

Hyukkyu mở cửa.

Gương mặt người ở ngoài dần hiện ra, không hổ là tuyển thủ Faker, trong tình cảnh này vẫn có thể một mặt bình tĩnh nhìn Hyukkyu giải thích, chỉ có điều bàn tay nắm chặt nổi hằn gân xanh đã biểu thị bộ dạng trấn tĩnh kia có lẽ cũng chỉ là vẻ bề ngoài : "Bên ngoài đột nhiên xuất hiện quái vật ăn thịt người, cậu có thể cho tôi tạm thời trú ở đây được không? "

🐠 [AllDeft] oneshot playlistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ