Scanning Chapter 1

8 1 0
                                    

-Chapter 1-

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

-Chapter 1-



Nakahalukipkip ako at dumekwatro ng upo nang makita kong pumasok si Elliott sa pinto.

"Hey," tawag ko nang di niya ako namalayan "How was the party love?" I asked. Syempre alam ko naman na ang sagot.

Bahagya akong napatawa nang masilayan ang nakabukas na alak sa kamay nito pagkatapos nitong lumagok ng isang beses– I was expecting for a bleeding red of roses.

"The party was partying, babe!" sagot niya.

Ngumisi ako dahil halata naman sa kanya ngayon ang sobrang pagka enjoy. Halos konting kibot nalang kasi ay mahuhulog na ang wallet nito sa bulsa. Nakakalas na rin ang buong butones ng polo niya upang malayang nakalantad ang malapad nitong dibdib.

Pagod ako at katatapos lang mag half bath kaya ay nakasalawal lang ako para yung mga maseselan na parte lang ang natatakpan, pero yung pagod ko ay hindi sapat para pigilan ang aking kagalakan– dahil kung tutuusin ay walang-wala lang ito sa nararamdaman ng puso ko.

Ngumiti siya nang masilayan ang kabuuan ng katawan ko– sa ngiting aso palang nito ay alam ko na kung saan ito patungo.

Dinaluhan ko siya at hinila ang kurbata nito para halikan.

"Happy Anniversary, love!" usal ko sa gitna ng paghahalikan namin.

Wala akong narinig na sagot galing sa kanya bagkus ay sinakop ng dalawa niyang mga kamay ang pwetan ko. Pinisil nito na akala mo ay matatanggal ang pagod niya kapag ginawa niya iyon. Napaigtad ako sa kapilyuhan nito upang maramdaman ko ang pamumukol ng harapan niya.

"Pilyo!" sabay kaming tumawa ng binuhat niya ako at dalhin sa kama. Para akong isang unan na inihagis nito sa kama na halos ma unhook ang strap ng bra ko dahil dun.

Gumapang siya sa harap ko nang akma niyang galawin ang pang ibabang bahagi ko nang ako ay umiwas at nagmamadaling bumaba sa kama.

"Wait," mapaglaro ko siyang nginitian. "Save the best for last!"

Pinuntahan ko ang hugis puso na cake na nasa ref at inilagay sa kama. Nakita ko na sumilaw ang mukha niya.

"Oh, love!" ani niya at hahagkan ulit ako.

"Wait!" pigil ko sa kanya na kinanuot ulit ng noo nito "There's more,"

"I have a gift for you." sabi ko.

Kumuha ako ng dalawang wine glass sa kusina at nagsalin ng wine. Ibinigay ko sa kanya ang isang baso.

"The gift?" naguguluhan siya.

"Nasasabik kana ba?" tumango naman siya. "Dapat lang!"

Kinuha ko sa compartment ng bedside table ang regalo ko sa kanya. Well, hindi ko na ito binalot sapagkat bubuksan din naman niya ito– isang album.

Lady For Rent 🚫 (2024)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon