(3)

5 2 0
                                    

shim jayoon vươn vai sau khi cuối cùng cũng được ngủ một giấc dài 4 tiếng sau chuỗi ngày dù có cố chợp mắt cũng chỉ ngủ được cùng lắm là 2 tiếng bọ. nhưng vì vẫn thiếu 4 tiếng nữa mới đủ giấc ngủ tiêu chuẩn nên em vẫn chào buổi sáng bằng cái ngáp rõ to. jayoon nhìn đồng hồ: năm giờ ba mươi sáng. bởi vì mất ngủ, ngủ không sâu giấc nên chỉ cần nghe thấy tiếng chuông báo thức là em bật dậy liền. hôm nay cũng vậy. thôi thì dù mệt cũng đành chuẩn bị đi học, đánh vật với kiến thức và một ngày nhàm chán ở trường vậy.

trong lúc nhìn khung cảnh chạy vụt qua trước mắt qua ô cửa tàu, em chợt nghĩ không biết anh jake đang làm gì. có khi ảnh chưa dậy cũng nên, dù gì bây giờ cũng mới chỉ có sáu giờ sáng, mà theo như em biết thì đại học vào học muộn hơn trung học, nên chắc ảnh đang say giấc nồng rồi.

nhưng shim jayoon quên mất một điều, bên cạnh học toán dở thì em còn rất dở đoán mò. nên em đâu biết rằng chàng jake mà em đang nghĩ tới đang ngồi đối diện em, cặm cụi làm gì đó với cái máy ảnh.

ánh nhìn của jayoon dời từ cảnh vật sang chàng trai nọ. mái tóc đen hơi xoăn, áo sơ mi kẻ sọc thả cúc để lộ lớp áo trắng bên trong, mặc cùng quần cargo nâu trông hợp đến lạ với vibe nghệ sĩ mà bụi bụi của anh. chàng trai ngẩng đầu lên, jayoon mới nhận ra anh đeo chiếc kính đen bản gọng to. ánh mắt hai người dừng lại ở đối phương khoảng ba giây trước khi cả hai ngại ngùng quay đi hướng khác. jayoon ho nhẹ để giấu đi sự bối rối của mình, chẳng biết làm gì khi còn tầm hai mươi phút nữa mới tới trường, em lôi quyển sketchbook ra vẽ linh tinh.

đằng kia, shim jaeyoon sau khi đánh mắt sang chỗ khác lại tò mò chuyển ánh nhìn về phía cô gái, lúc này đã để quyển sketchbook lên đùi và chăm chú vẽ. cô bé mặc đồng phục nên jaeyoon biết chắc ẻm bé tuổi hơn mình. cô bé trông có vẻ khá cao, và có mái tóc đen dài thật đẹp. trên cặp treo lủng lẳng vài cái móc khóa, đều là hình đồ ăn được vẽ đầy màu sắc và khá đáng yêu. bất chợt, ánh mắt jaeyoon dừng lại ở đôi giày của ẻm. 

đó là đôi converse classic với màu đen huyền thoại. cũng chính là đôi giày mà jaeyoon đang đi. không khó để bắt gặp đôi giày này trên đường nhưng trên chuyến tàu điện ngầm sáng sớm, chỉ có jaeyoon và em ấy ngồi đối diện nhau, hai người lại mang giày đôi thì chắc chắn là duyên số rồi.

một niềm vui sướng chợt rộ lên trong lòng jaeyoon, anh tủm tỉm cười. jaeyoon đeo tai nghe vào, bật bài i need you most of all của stephen sanchez, thả mình vào giai điệu bài hát, thỉnh thoảng liếc nhìn em gái đối diện. ánh mắt hai người chạm nhau thêm mấy lần nữa nhưng không ai đủ can đảm để tới bắt chuyện đối phương. cuối cùng, khi jayoon đứng dậy vì đã tới điểm đến của mình, jaeyoon chỉ kịp chụp lại một tấm ảnh không rõ mặt em rồi tiếc nuối vì sự chần chừ của mình.

còn jayoon, khi đã xuống ga tàu, em tần ngần đứng mãi, nhìn đoàn tàu băng qua, khuất sau tận góc rẽ, rồi buồn thiu khi nhìn bức tranh về anh đang vẽ dở.


jakeshim

jakeshim

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jakeyoon | it's better to step on a white cloud & flash in front of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ