Mana nimathiku naanum drinks pannuven

1.1K 144 33
                                    


" ammaaa.. appa kitte sollithen'ehh.. eppadi"

Divya= kutty maa.. shhh..

Ashwika= ammmaa.. she whines.. Ezhil and lakshmi ma looked the staircase.. Both mom and daughter coming down..

Ezhil= enna maa aachuu

Divya= athu.. 

Ashwika= Tham...

Divya= Ashwikaaaa.. she whines.. Ashwika and Ezhil giggles..

Mani= ennachuu.. kalaileye oreyy sathama iruku.. Mani sits beside lakshmi ma. Ashwika runs to her..

Ashwika= attaii.. she hugs her.. Mani smiles and hugs her back.. 

Mani= enna morning'eh cheloo rombe happyah irukingee..

Ezhil= athu onnum illa.. amaa mamz engaa?? nethe kekanumnu irunthenn

Mani= avana.. inga vanthu etho puthu case kedaiciruchu.. soo athuku poithann.. Kanmani case'eh ippo naa than thaniya pannanum.. Shruthi comes from her room..

Shruthi= haii.. good morning all.. She smiles and going to sits beside Ezhil.. But Divya runs to him and sits beside him.. Shruthi glared her..

Divyamv= eppudii.. naanga'la yaaruu.. 

Ezhil= ohh.. enga case'uh

Mani= ooty pola daa..

Ezhil= mhmm.. cherii..

Rakshan= machannn.. inaiku 6'ku vanthurunga daa.. he enters the house.. 

Divya= good morning anneyy.. 

Rakshan= morning thangamm.. 

Ezhil= yen daa 6 manike??

Rakshan= hann.. 7 maniku ellam vanthuruvanga athann..

Ezhil= athuku.. naanga thane daa 7.10 pole varanum.

Divya= amaa'lee.. naanga thane anna.. naanga appadiye mass'ah varuvomlee.. Ezhil smiles at her..

Rakshan= appo okay.. aprom ellame thada pudal'ah poitu iruku daa.. en hotel'eh ullavangala evalo happyah irukanga teriyuma.. Ezhil smiles..

Divya= un hotel'eh paaka aasaiyaa iruku neeyy.. eppadi irukumm

Rakshan= athan varuviyee appo paaru maa.. en kutty thangathuku koode velayade space'la iruku teriyumaa.. 

Ashwika= aii.. amavaa mama??

Rakshan= amaa chelloo

Ashwika= superuhh.

Shruthimv= enkitteyeva anaiku appadi pesune.. naa yaarunu inaiku kaaturen dii..

Manimv= ethoo plan poduthee..

Mani= dei rakshaaa.. drinks'la irukaa?? She look Shruthi and askes him.. Rakshan understood her plan..

Rakshan= athu eppadi illama.. periya periya bussiness man'la varangale..

Ezhil= amaa daa.. athu irukanum.. illana prachanai aagire pothu,,

Divya= enna prachana aagum.. athu evalo bad for health.. she glared them.. Ezhil gulps..

Ezhil= ma.. avangalam athulam ethir paarthu varavanga maa.. expections'eh eppadi full fill pannama anupurathu?

Divya= athukuu

Rakshan= maa un purushan suthamana teetotaler maa.. athulam kudikave maatan... etho kanmani illathe po kudichan.. Divya looked himm..

Divya= ithulam vereyaa?? she glared him.. Ezhil glared Rakshan..

Ezhilmv= enakune varuviya daa.. Rakshan smile sheepishly..

❤️🥹Ninaithen Vanthai ❤️🥹 (COMPLETED)Where stories live. Discover now