Ngày ấy, có anh và em

107 13 0
                                    


Trên những con đường nhỏ của thị trấn, những bước chân của Eunho và Bamby in sâu vào lòng đất, kéo theo dòng thời gian dẫn dắt họ qua những tháng ngày đầy nắng và gió. Eunho hít thật sâu và hồi hộp cho những gì cậu sắp làm...

.

.

.

Từ khi còn bé tí xíu, Eunho và Bamby đã quen biết và thân thiết với nhau. Bamby, với vẻ ngoài nhỏ bé và đáng yêu như viên kẹo ngọt vị dâu tây, lại mang trong mình một cái nhìn khá xa cách và e dè với những người lạ. Tuy nhiên, nét cá tính và sự độc đáo, trong trẻo nơi tâm hồn  em luôn khiến mọi người phải yêu mến. Bamby đã luôn là người bạn thân thiết và đồng hành với Eunho, một chàng trai trẻ có vẻ ngoài giống như một chú sói, mạnh mẽ và nam tính, nhưng tính cách thì sôi nổi hoạt bát như cún con. Dù có nhiều điểm trái ngược tựa hai thái cực của nam châm, tình bạn của hai đứa trẻ lúc nào cũng đẹp đẽ và gắn bó không gì có thể tách rời được. 

Trải qua những tháng ngày ấu thơ đến khi trưởng thành, Eunho và Bamby vẫn luôn chia sẻ một sở thích chung: âm nhạc. Đó không chỉ là niềm đam mê, mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của em và anh. Âm nhạc đã kết nối họ với nhau, tạo ra một sợi dây vô hình vững chắc.

Một ngày kia, Eunho nhận được một cơ hội tham gia vào một nhóm nhạc. Đây là một cơ hội lớn và Eunho không thể không mời Bamby tham gia cùng. Ngay lập tức sói con đã gọi cho Bamby - người luôn cùng luyện tập với cậu ngỏ ý muốn cùng  tham gia kì thực tập. Lời mời đến bất ngờ là thế, cục bông hồng của cậu đã rất tin tưởng và nhanh chóng gật đầu đồng ý ghi danh vào công ty. Sau đó, nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tài năng sẵn có, họ đã được chọn, và tạo nên Plave với 3 người khác là Yejun, Noah, Hamin, những người sau này sẽ là anh em, là gia đình, là tri kỉ của sói và sóc con.

Tuy nhiên, đến khi sắp ra mắt, Eunho bất ngờ mất đi cảm hứng sáng tác. Cậu không thể tạo ra bất kỳ bài hát nào thực sự ấn tượng. Men say của cảm hứng chính là chất liệu tốt nhất để một người soạn nhạc nâng bút viết nên những nốt nhạc lắng đọng, và Eunho lúc ấy như đứa trẻ lạc lối giữa muôn trùng âm điệu. Những ngày tháng mất ngủ và lo lắng đã khiến tinh thần cậu kiệt quệ. Nhưng Bamby đã luôn ở đó, bên cạnh cậu, xoa dịu và trấn an chú sói con. Tuy không nói thành lời và chính chủ cũng không thừa nhận, Bamby rất quan tâm Eunho. Em lắng nghe cậu, chia sẻ trò chuyện cùng cậu, dắt cậu đi ăn đi chơi ở nhiều nơi khác nhau mỗi khi cả 2 rảnh rỗi, luôn tìm kiếm một điều gì đó mới lạ hoặc mang tính nghệ thuật để cả hai cùng bàn tán, vừa để giúp Eunho có cảm hứng mới, vừa khiến cậu ít có thì giờ để nghĩ lung tung. Cứ thế, em dành toàn bộ thời gian và dịu dàng em có cho sói con, sói con của em.

Trong quá trình hai anh em cùng nhau truy tìm cho Eunho một "nàng thơ", mối quan hệ của hai đứa nhóc như đã  thêm một bước. Bamby đã luôn là người ở bên Eunho, là người động viên và an ủi cậu trong những lúc khó khăn nhất. Điều này khiến cho những rung động nơi trái tim Eunho dành cho Bamby trở nên mạnh mẽ và rõ ràng hơn bao giờ hết. Và khi từng nhịp rung ngân của trái tim với những ân cần mến thương của em ngày một sáng tỏ, chú sói nhỏ đã đặt chân vào thế giới của tình si, của những đam mê không hồi kết.

Ngày ấy, có anh và em (eunby fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ