Chapter 2

44 0 0
                                    

"Stop it! You're not in your right mind! Go inside that room and sleep."

Imbes na makinig ay tinanggal ko sa pagkakaipit ng towel. Malaya itong bumagsak sa aking paahan.

Hinilot nya ang kanyang sentido. Malalim na buntong hininga ang pinakawalan nya bago sya naglakad palapit sa akin. Ang buong akala ko ay  hahalikan nya ako pero imbes na gawin iyon ay itinakip nya sa katawan ko ang suit na isinabit nya sa balikat ko kanina. Matapos nyang gawin iyon ay tinalikuran nya ako. Agad kong hinawakan ang braso nya bago pa sya makalayo.

Lumingon sya sa'kin "Pwede ka bang makipags*x sa akin?" Tiningnan nya ang kamay kong nakahawak sa braso nya.

"I'm sorry miss, pero hindi ko ugaling manamantala ng babaeng wala sa sariling katinuan." Tumawa ako ng mapakla habang tumutulo ang luha ko.

"Kailan ba dapat nakikipags*x ang babae sa isang lalaki?"

Bahagyang kumunot ang noo nya sa tanong ko. "Kapag mahal nyo ang isa't isa o di kaya naman parehas nyo itong gustong gawin."

Ibig bang sabihin non, kaya nakipag s*x si Jonas sa babaeng iyon ay dahil may possibility na mahal nya yong babae? Paano ako? Akala ko ba ako lang yong mahal nya? Paano nya nagawa sa akin iyon?

Muling kumirot ang puso ko. Kahit saang angulo tingnan. Hindi ko maisip na magagawa ni Jonas na lokohin ako. Sa loob ng limang taong relasyon namin si Jonas ang palaging gumagawa ng paraan para maging maayos ang relasyon namin.

Seryoso akong tumitig sa mga mata nya. "Then let's do it!" Tumaas ang isa nyang kilay, marahil dahil sa sinabi ko.

"Why? Are you in love with me or you just want to be f*ck?" Tinitigan nya ako na wari ay binabasa ang nasa isip ko.

"Gusto ko lang gawin iyon sayo.'

Hinawakan nya ang kamay kong nakahawak sa isa nyang braso. Hinatak nya ako palapit sa kanya pagkatapos ay hinapit nya ako sa may bewang. Napakapit ako sa kanyang dibdib. Tuluyang bumagsak ang suit na itinakip nya sa hubad kong katawan.

"Beg, I wanna hear you begging!" Nakakakiliti ang hangin na dumadampi sa tenga ko sa tuwing bumubulong sya sa akin.

Napalunok ako ng laway nong halos magdikit na ang labi naming dalawa. Kasalukuyan na syang nakatitig sa mga mata ko na parang hinihintay sya ang magic word.

"Please!" halos pabulong kong wika.

Pagkasabi ko non ay agad nya akong sinunggaban ng halik sa labi. Napapikit ako sa sensasyong hatid nito sa aking katawan. Binuhat nya ako papasok sa kwarto habang magkahinang pa rin ang labi naming dalawa. Marahan nya akong inihiga sa malambot na kama. Pinakawalan nya ang labi ko, para hubarin ang mga saplot nya bago sya umibabaw sa akin.

Ito ang kauna unahang pagkakataon na nakakita ako ng h*bo't  h*bad na katawan ng lalaki. Matagal na kami ni Jonas pe hindi ko pa sya nakitang naka h*bo't hubad, topless maari pa sa tuwing naglalaro sila ng basketball pero hanggang doon lang iyon.

Nag init ang mukha ko nong dumako ang tingin ko sa kanyang kahabaan na ngayon ay tayong tayo. Napalunok ako ng laway napakalaki at ang haba nito, kakayanin ko ba yon?

Napasinghap ako nong muli nyang sakupin ang aking labi. Halos kapusin ako ng hininga dahil sa bilis ng tibok ng aking puso. Nagsimulang gumapang ang kanyang kamay mula sa aking hita paakyat sa aking balakang. Napaungol ako sa sensasyong hatid ng kamay nya habang gumapang ang halik nya papunta sa aking leeg. Ngayon ko lang naramdaman ang ganitong sensasyon.

May pagkakataon noon na hinahalikan ako ni Jonas sa leeg pero agad akong umiiwas sa takot na baka parehas kaming makalimot. Pero bakit ako pumayag ngayon na halikan ng lalaking ngayon ko lang nakita?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 24 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'm Falling IntoWhere stories live. Discover now