1.Khế ước với loài mèo

2.1K 189 14
                                    

Ryu Min Seok đứng ở cửa cãi nhau một hồi với Jeong Jihoon cuối cùng biến thành tình trạng một mèo một cún thay nhau kêu ẳng ẳng.

"Meo meo meo gừ...gừ..."

"Gâu gâu gâu ẳng...ẳng..."

Kim Hyuk Kyu đứng ở trong nhà váng đầu nhìn một màn đấu khẩu của bọn họ.

"Jihoon à, để Min Seok ở lại chơi chút đi em."

"Không được, ngày mai chúng ta phải đi sớm, anh Hyuk Kyu cần nghỉ ngơi."

"Này Jeong Jihoon đừng có mà quá đáng. Anh Hyuk Kyu là của anh chắc."

"Thì đương nhiên là của anh rồi."

"Con mèo béo kia, em còn chưa có chịu gả đi đâu, anh đi ra, em méc anh Panghee."

"Thật ngại quá không cần em gả, anh ấy đã đến ở nhà anh rồi. Sắp tới sẽ có tên trong sổ hộ khẩu, trong sổ đỏ nhà anh nữa nè."

"Yaaaaa, ai cho."

Ryu Min Seok bị kích động lao tới đánh đấm túi bụi vào người Jeong Jihoon nhưng bị cậu dùng một tay chống lên đầu đẩy ra xa. Ỷ vài chiều cao chênh lệch mà khống chế cục diện. Ryu Min Seok quơ cào một hồi mà vẫn không khiến Jeong Jihoon sứt mẻ một cộng lông mèo nào. Còn mình thì nhếch nha nhếch nhác, thở hồng hộc, mồ hôi tứa ra cả mặt.

"Hai đứa, đừng có cãi nhau nữa, lớn to đầu hết cả rồi sao cứ như hồi mười mấy tuổi thế."

"Anh Hyukkyu mặc kệ em hôm nay em mà không đánh chết con mèo béo này thì em không phải tên Ryu Min Cún."

"Đồ người lùn, em làm được gì nào, làm được gì anh nào."

Jeong Jihoon dương dương tự đắc thách thức cậu em.

Ryu Min Seok tức hộc máu đâm ra làm liều, hướng đầu của Jeong Jihoon lao tới dùng hết sức bình sinh mà chạng vào cái đầu mèo kia. Jeong Jihoon bị cụng đến choáng váng ôm đầu lùi về sau vài bước. Ryu Min Seok cũng ôm đầu đau điếng. Cả hai kêu rên thảm thiết.

Kim Hyuk Kyu không ngờ lại đánh nhau to như vậy vội vàng chạy đến, trước đở lấy Jeong Jihoon đang loạng choạng sau lại lo lắng nhìn Ryu Min Seok.

"Min Seok em...em có sao không."

Jeong Jihoon thấy anh người yêu chỉ chăm chăm lo cho em trai thì dãy đành đãnh như con cá mắc cạn.

"Anh Hyuk Kyu thiên vị rõ ràng em mới là người bị đánh."

"Lúc nào rồi mà còn tị nạnh. Hai đứa thật là hết nói nổi, đi vào đây hết cho anh."

Kim Hyuk Kyu rất ít khi lớn giọng, vì thế vừa nhìn thấy khuôn mặt nghiêm nghị của anh hai con báo kia đều rén ngang. Lủi lủi đi theo anh vào nhà.

Kim Hyuk Kyu khoanh tay ngồi trên sô pha. Đối diện là một mèo một cún đứng vòng tay đầu cúi gằm xuống đất trên trán đứa nào cũng u một cục.

"Hai đứa...thật hết nói nổi, bộ nghĩ mình còn con nít chắc."

"Tụi em xin lỗi anh ạ."

Mèo họ cún, cún họ mèo đồng thanh đáp.

"Lần sau mà còn đánh nhau trước mặt anh thì đừng đứa nào tới nhà anh chơi nữa nghe không?"

[CHODEFT] KỲ NGHỈ ĐÁNG NHỚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ