After a week of their beautiful honeymoon,
Days passed for Yadhav and Yazhini with their works.. Yadhav went to his house construction works.
One fine day,
Yadhav= Yaazhuuuu.. ready aagithiyaa??
Yazhini= 5 minutes wait pannu paa.. varenn
Yadhav= evalo neram maa.. nalla neram poga pothuu.. he sits in couch..
Yazhini= ohhoo.. ippo than ungaluku nalla neram'la kannuku terithoo.. Yazhini walks toward him..
Yadhav= athu.. he looked her and wide his eyes..
Yadhav= wowww.. what a beautyy.. he stood up from couch and hold her hands.. Yazhini looked him..
Yadhav= what a beautyy.. intha maatiri nee saree katti 2 yearss aachuu.. rombe azhaga irukeee.. marupadiyum kalyanam pannikalama??
Yazhini= etheyy.. po yaa.. marupadiyum'la ennale appadi'la ready aaga mudiyathu.. vaangaa polam.. she leaves the room... Yadhav holds her hand..
Yadhav= enna maa aachuu
Yazhini= onnum illa paa... vaa polamm.. time aachunu sonna'leee.. She walks with him... Yadhav sighs and went to hall.. His parents and Her family members are waiting for them..
Seetha= evalo neram daa..
Yadhav= athan vanthudom'le vaanga polamm..
Dhakshan= naa chittapa koode varenn..
Shalini= naa mama koode varenn.. Both hold Yadhav's hand.. Yadhav smiles.
Yadhav= cheri nambe 4 perum polamm.. amma appa attai mama neenga Arjun koode vaanga illana.. machan koode varatha iruntha koode vaaanga
Agilan= naanga'la onna varom machan.. neenga naalu perum pongee
Yadha hann.. okayy.. vaa maa polamm..
Shalini= attaii.. she hold her hand..
Yazhini= polama chelloo
Shalini= hann.. polamm.. They went to their car and drives to DhaZhini's new house..
Dhakshan= chittapaa.. veedu rombee big'ahhh
Yadhav= neeye paathuthu solluu.. Yadhav looked Yazhini.. Who was so so quiet all the time.. Yadhav on the radio...
En iniya pon nilaavae pon nilavil en kanaavae
Yadhav= ahaa.. enna paathu..
Shalini= yen mama?
Yadhav= first time un attai'ehh paathe appo.. intha paatu than en ninaivuke vanthuchuu..
Yadhav looked Yazhini.. Yazhini looked him..
Dhakshan= ohhhoooo.. appadiyaaa
Yadhav= amaa.. anaa chitti'le.. enne paathu mayangi vilunthudaa..Yazhini glared him..
Dhakshan= aiyayoo.. aprom ennachuuu
Yadhav= aprom onnum aagalee.. un attai'ku mulipu vanthu.. naanga friends aagithom.. He stops the car..
Yadhav= vanthachuu erangungee.. Dhakshan and Shalini get down from the car and runs out.. Yadhav turn to Yazhini..
Yadhav= enna maa aachuuu.. he holds her hand..
Yazhini= onnum illa paa.. polama nambee??
Yadhav= unaku onnum illa'lee.. he touches her forehead..
Yazhini= enaku onnum illa paa.. nee yen ivalo feel pandre.. polam..
YOU ARE READING
Kadhalai Unargiren (Completed)
FanfictionWhen a rugged boy falls in love with a non-interested girl in love ? So come we look how they fall in love. A college love story.