3

2 0 0
                                    

“ ano axer natatandaan muna bang ikaw ang nagsabi sakin nung tungkol kay blaze? alalahanin mong ikaw yun shuta mababaliw ata ako kung idedeny mo ulit na hindi ikaw ang nagsabi sakin nun. ”

“ hindi nga ako yun‚ sky. ilang beses kabang inilabas ng nanay mo ha? nakailang tanong kana nyan sakin e paulit-ulit nakakarindi pakinggan te. ” patuloy na pag kuda ni axer jusko naman kasi kung hindi sya edi sino? nakakabaliw talaga ito shuta.

blaze pov*

finally‚ i fucking found her.

after a couple of years on searching to this woman‚ nothing's new on her she still the skylar that i used to be my academic rival since we're students before‚ she looks like  matured right now while me i’m just a person who can killed a random girls because i really love their blood and body shape of there body haha.

by the way‚ ako ‘yung naka meet up ni skylar hindi ang kaibigan nya pero tangina ang hirap kayang magpanggap bilang kaibigan nya amputa nasabi kopa tuloy ang tungkol sa ex ko.

big thanks to my fucking alter na si yenna‚ she helped me to talk to her kaya ayun nagmukhang babae talaga literal.

bahala ng maparanoid kakaisip si skylar kung sino ang nakausap nya she must be thanked me instead‚ a thankyou kiss i guess? damn.

author’s note : bawi ako sa ibang chapter for now itech muna ang aking update dahil sobrang busy.

psychopath in litmatch (mini series #1)Where stories live. Discover now