tmth (version a)

2.5K 145 29
                                    

almost focus on fgk.

tay nghề nấu nướng không cao, hi vọng hợp khẩu vị mọi người. chúc quý bạn và các vị ngon miệng.

-

keria_minseok
anh sắp xong lịch trình riêng chưa ạ?

faker
xong shot này nữa anh về
sao đấy em?

keria_minseok
em thông báo thực đơn hôm nay có lẩu thịt mèo với thịt hổ
vì một số lý do cụ thể nên hôm nay chúng ta có tiệc lớn
anh không tranh thủ về sớm là em và thằng wooje xử hết đó nha 😋🤲

(đã xem)

faker đã offline 1 phút trước.

-

ryu minseok nhìn vào cuộc hội thoại vẫn còn sáng trên màn hình điện thoại, những tiếng rên rỉ ngọt ngào vẫn đang văng vẳng bên tai nhưng cậu chọn cách lờ đi, gương mặt không tỏ ra một chút bận tâm dù đi kèm cái cau mày nôm bực mình lắm. cho đến khi một bàn tay xinh đẹp mon men chạm vào hạ bộ của mình, minseok mới tắt máy rồi quăng sang một bên. tiếng thở dài khe khẽ phát ra từ hỗ trợ nhỏ đã sớm bị tông giọng lạnh lùng lất át.

"lee minhyeong, đừng có quấy nữa. là do bé không ngoan nên phải bị phạt, và đừng tỏ ra tội nghiệp với tớ."

xạ thủ mắt rưng rưng nước nhìn tay mình đang bị gỡ ra mà tủi thân. minhyeong vốn được chiều chuộng thành quen, có bao giờ em phải chịu uất ức tới mức này đâu. đúng lúc còn bị cơn nứng giày vò, mèo con giở giọng nũng nịu, nắm lấy tay bạn rồi cọ má mềm vào, giương mắt nai ướt át nhìn cậu.

"minseokie hết thương tớ rồi, minseokie chẳng quan tâm tớ nữa." lee minhyeong biết mắt em luôn là điểm yếu của bạn trai, sao em phải ngại khi dùng nó quyến rũ họ nhỉ?

ai đã từng nhìn vào chúng đều biết đôi mắt hoa đào lóng lánh sương của mèo ta luôn có ma lực vô cùng mạnh mẽ. chúng ngây thơ và dịu dàng, chẳng khác nào một hồ nước sâu ngụy trang bằng cảnh sắc nên thơ. dụ dỗ những kẻ say mê cái đẹp tự nguyện chết chìm trong lòng hồ thăm thẳm. chẳng có bất cứ ngoại lệ nào, quỷ vương bất tử xưng danh lẫy lừng cũng chấp nhận quy hàng trước ánh mắt của em, thì ryu minseok làm sao trốn khỏi.

và nó luôn có hiệu quả. lại thêm một tiếng thở dài. minseok nhẹ nhàng áp cả hai tay vào đôi má phính của minhyeong, nâng niu như chạm vào bảo vật trân quý nhất thế gian. cậu thơm lên khóe mắt đo đỏ hòng dỗ dành con mèo nọ, có lẽ nếu minhyeong làm nũng lâu thêm chút nữa có khi hỗ trợ sẽ xiêu lòng mà bỏ qua rồi. nhưng em ta chẳng chịu thấu lòng cậu, hoặc là em quá nứng để có thể suy nghĩ điều gì đó sâu xa hơn, như để ý đến cảm nhận của cậu chẳng hạn. lưỡi mèo vươn ra liếm lấy ngón tay đang để hờ trên môi, gương mặt đê mê bày ra trước mắt minseok, ghẹo người tới bắt nạt.

keria, chơi tớ đi.

môi xinh mấp máy vài chữ và người bên trên mất quyền kiểm soát.

máu nóng sục sôi như núi lửa, minseok thẳng tay đẩy xạ thủ nằm xuống giường. bao nhiêu lý trí bốc hơi bằng sạch, lần này thì có trời mới cứu được em. đôi môi bị chiếm đóng và lỗ nhỏ bị mở rộng, lee minhyeong lả lơi rên rỉ khi người phía trên cầm lấy thứ đồ chơi nằm trong người em nãy giờ mạnh tay chọc nguấy vào tao huyệt sũng nước, thân đồ chơi mài qua điểm sướng không biết bao nhiêu lần khiến em ta oằn mình kêu dâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

fakegu - zeon | thịt mèo thịt hổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ