Sự thật

13 2 0
                                    

" Ba của Satang muốn thử lòng của 3 đứa con nhà mình, để xem ai là người con ba chọn để kế thừa tài sản, nên đã giả bộ bik liệt chân"

- Ba....bị liệt chân, các con ai muốn nuôi ba đâu...?

- Ba ời, ba già rồi mà còn kêu mấy đứa bọn con phải nuôi ba, ba ảo à?" Con gái đầu"

- Chời, đã liệt rồi thì ngồi im 1 chỗ đi ba, bọn con còn phải nuôi vợ con, ai rảnh mà nuôi ba được chứ" con trai giữa"

- Được rồi! Ba biết bộ mặt của các con rồi.....!

- Con nuôi! " Satang nắm tay Winny bước đến"

- Satang..? Mày nuôi ổng chỉ muốn ổng cho mày kế thừa tài sản thôi chứ gì, xin lỗi mày á, ổng đã chuyển toàn bộ số tài sản cho tao rồi!

- Kệ! Con nuôi ba nha.! Ba đồng ý không?

- Được ba đồng ý với con!!

" Hôm sauu, Ba của Satang gọi 3 người con là Gồm/ Juna/ Stan/ Satang\ đến Công Ty để bàn bạc về việc kế thừa tài sản, để xem ai là người kế thừa tài sản đây. Có mặt tất cả người trong công ty và các con "

- Ây da, tao là người thừa kế tài sản này, các ngươi chuẩn bị hầu hạ tao đi" con giữa"

- Ông Sereevichayasawat còn chưa tới mà, cậu làm loạn cái gì vậy?" Quản lí"

- Ổng có vào thì cũng bị liệt chân thôi! Tài sản này ổng đã giao cho tôi rồi!!

- ai nói tôi giao cho cậu?
" Ba Satang bước đến cùng với Satang"

- Xin chào mọi người, tôi xin làm phiền mọi người một lát! Số tài sản này , tôi..!

- Giao cho con đúng không ba vì con là con gái đầu lòng của ba mà" con gái nhất"

- Tôi xin giao tài sản và công ty này lại cho người con mà tôi yêu quý, trân trọng nó nhất là Satang, cũng được gọi là Ngài / Chủ Tịch Kittiphop..!

" Mọi người đều vỗ tay ngoan nghênh, Vì Satang là một người cực kì tốt tuy tính của cậu hơi hung dữ một cíu"

- A! Với chức Quản lí của công ty!, em xin cho anh Satang một chàn vôc tay thật nồng nhiệt naa

" 2 người con kia tức không làm gì được thì bèn nghĩ cách"

" Lúc tối về nhà cậu không thấy Winny đâu nữa, bất ngờ có một cuộc điện thoại gọi đến"

-  Alo cậu chủ, tôi đều tra được rồii!! Cậu Winny bị bắt cóc đag ở khu ######

- được rồi tôi sẽ đến ngay!!!

" Đến chỗ".

- Âu tự mò đường đến lun rồi cơ à?
" Hắn tiến lại gần winny, vâng thì đó là anh trai giữa của Satang"

- Mày đứng im đó!!

- Thì sao nào" hắn hôn vào môi Winny, bất đầu liếm xưng quay cổ cậu "

- Đmm! Chán sống rồi hả? Chó đ"ẻ " Bằng"

" Hắn bị bắn cho ngục xuống"

"Satang chạy đến cởi chói cho Winny đâu biết hắn đag ở đằng sau"

" Hắn vừa giơ tay lên định bắn " bằng bằng"

- Má.! Là thằng chó nào bắn lén tao!!

- Bố mày nè con?

- Ba?? Sao ba lại ở đây..?

- Con trai của ba đi cứu người ba phải yểm trợ chớ

- Dạa, ba cùng con đưa Winny về nhá

" Trên đường về Winny ngục xuống đùi Satang ngủ "

- Satang này! Con thích Winny à?

- Dạ... không ạ....

- Con cứ nói thật với ba đi, tình yêu của con, con phải tự quyết định, ba cũng chỉ là ba chứ có phải ngy của con đâu mà quản con chứ

- Vâg, thật ra con thích ẻm lắm, nhưng ẻm không thích con đâu ạ

- Con không thử tỏ tình à?

- Dạ, con chờ ẻm tốt nghiệp con sẽ tỏ tình ẻm,
" Cậu vừa nói vừa xoa lên mái tóc của Winny"

- Oài, con choai lạnh lùng của ba đó giờ cũng biết yêu à?

- Ba này, con cũng là người chớ bộ 😶

- Con nghe ba nói này, con yêu ai là việc của con , nhưng con yêu xong rồi mới cưới nhé? Vì ba chưa chắc tình yêu này sẽ bềnh đâu!

" sáng hôm sau"

" Winny thức dậy và xuống nhà đã thấy ba của Satang"

- con chào ngài Sereevichayasawat ạ

- Chào con, con ngồi xuống đây

- dạ

- Winny à ta muốn nói với con điều này, Satang rât yêu con đó , Ta không quan tâm là trai yêu trau hay gái yêu gái vì ta đây cũng đã yêu koza , koza là một người con trai mà ta yêu quý nhất, cũng như cách Satang yêu thương con vậy!

- Là...? Ngài và Koza quen nhau ạ..?

- Có chuyện gì sao?

- Koza là .....là ba của con ạ

- cái gì ..?

- Nhưng không sao ạ, ba con đã khổ với bà kia rồi, nhưng con mộng ngài yêu thương ba con thật nhiều nhé

- Dĩ nhiên rồi, ta yêu Koza không hết mà

__________End_____

" Cậu Chủ Xin Tự Trọng" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ