Oneshot

760 85 7
                                    

Nhạc chờ vang lên từng hồi, tim Jung Jihoon cũng khẽ run theo từng hồi ấy.

"Anh nghe" - Jihoon thấy bản thân đã thở phào một cái

"Anh đang ở đâu vậy hyung ?"

"Anh đang đi uống...với đám bạn"

"Nae, khi nào anh về anh gọi em rước nhé"

- Nè...mày điê.. - Người nọ bị Jihoon bịt miệng

"Ùm ùm anh không say đâu" - Kim Hyukkyu nói xong thì lập tức tắt máy

- B-buông ra đờ mờ mày điên à ??? Lại còn rước ! - Son Siwoo gỡ tay thằng bạn ra rồi hét ầm lên

- Mày mở mắt ra nhìn đi, Hyukkyu hyung của mày đang đi nhậu với Lee Sanghyeok đó !!! Thằng điên - Son Siwoo chỉ chỉ qua bên kia đường, rồi khua tay múa chân.

- Lee Sanghyeok...là bạn..bạn của anh ấy - miệng mèo chu chu giải thích hộ.

- Cái trần đời này ai chả biết Chovy và Faker hơn thua đủ đường, người yêu mày lại đi hẹn hò riêng với Faker, thế khác đéo nào tình địch không hả ??? Bình thường mày thông minh lắm mà thằng ngu

- Cái đó...ngoài đời...ngoài đời vẫn là anh em tốt

- Đờ mờ !

Jung Jihoon liếc mắt nhìn qua quán nhậu bên kia đường, họ là bạn bè cậu biết mà, chỉ là, nhìn hai người họ nói chuyện cười đùa vui vẻ như vậy vẫn có chút mũi lòng, có chút ganh tị.

Hyukkyu hyung...

Sau đó thì cũng mặc kệ Son Siwoo la hét ầm trời, Jung Jihoon vẫn lái xe trở về ktx GenG.

Nó biết anh Siwoo thương nó, chỉ là lời nói khó nghe thôi, mở cửa ktx, anh nó đống sầm cửa, quăng lại một câu "Tao cho bọn mày xem mèo có sừng này" rồi bỏ vào phòng riêng, cả đám GenG23 đang nháo nhào cũng im bặt. Jihoon chỉ biết thở dài, nó biết làm gì chứ, nó cũng khổ tâm lắm đây.

Jung Jihoon biết anh người yêu của cậu vừa xinh đẹp, vừa dịu dàng, đáng yêu, tài giỏi, xuất chúng,...nói chung để tả anh ấy thì Jihoon phải viết 10 mặt giấy A4 cơ. Mà Jung Jihoon lại càng biết anh của cậu cũng rất yêu cậu, anh ấy vẫn luôn chiều chuộng, quan tâm, chăm sóc Jihoon, chưa từng nói dối cậu bao giờ

Giống như lúc nãy, anh ấy bảo đi uống với bạn thì rõ ràng là đi uống với bạn mà, chỉ là bạn nào thì anh ấy không nói rõ, bạn này lại là kẻ thù mấy năm nay của Jung Jihoon.

Hay lần trước, anh Hyukkyu bảo muốn đi sở thú xem lạc đà, cậu bảo sẽ chở anh đi thì anh nói muốn đi xa một chút để đổi gió, sợ Jihoon bất tiện vì cậu còn phảu luyện tập cho msi, anh ấy có thể tự đi. Thì đúng là anh ấy tự đi nhưng đến nơi còn có thêm Hong "Pyosik" Changhyeon chờ sẵn.

Hoặc là có lần, anh người yêu của Jihoon nói đi mua lẩu cho cậu, Jihoon vui lắm, mà chờ mãi đến gần 12 giờ đêm vẫn chưa thấy anh về, sau đó Jihoon mới biết anh ấy đi ăn lẩu với Kim "Canyon" Geonbu hết 4 tiếng, rồi mới mua về cho cậu.

Nhưng mà...thật đó...chưa lần nào anh ấy nói dối cả mà.

Kim Hyukkyu sau khi uống vài chai soju với Lee Sanghyeok thì tự đi về, còn cẩn thận nhắn tin cho Jihoon

[CHODEFT] Yêu - OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ