Tình yêu là gì? nó là một loại cảm xúc,trạng thái tâm lý và thái độ khác nhau dao động từ tính cảm cá nhân đến niềm vui sướng, thường là một cảm xúc thu hút mạnh mẽ và nhu cầu muốn được ràng buộc gắn bó? Hay nó chỉ đơn giản là sự quan tâm,chở che,ở bên và cùng nhau sống đến hết đời hết kiếp?
Nhưng tất cả đều sai đối với hắn - Quốc Hận một tên ác quỷ đội lốt người.Đối với hắn ta tình yêu chỉ đơn giản là sự giam cầm người mà hắn yên và kẻ xấu số ấy là em.Sự xinh đẹp của cậu đã khiến hắn say đắm.Hắn tự nhũ với bản thân rằng hắn đã rơi vào lưới tình của em trong khoảng thời gian tươi đẹp khi chưa bị hắn giam cầm vì chẳng mảy may biết về chuyện này mà chỉ nghĩ đơn giản cả hai là "bạn". Có hôm em hay có cảm giác đang bị ai đó theo dõi và..không cần nói thì cũng biết tên đang theo dõi em là ai,còn ai trên thế giới này ai ngoài hắn?.Hắn nắp sau một góc tường đôi mắt hướng về phía cậu,ánh mắt ấy chứa đựng sự hắc ám và nhục dục.
Em trông thật đáng thương.Người bị trói chặt trên giường với làn da trắng mịn màng hiện ra những vết bầm tím và các vết thương được băng bó một cách vụng về,đôi mắt đờ đẫn đó chẳng còn chút hy vọng nào.
Lộp cộp lộp cộp
Tiếng bước chân vang lên từ phía sau cánh cửa phòng,bất chợt em run lên. Hắn đã về. Đôi mắt cậu nhắm chặt lại thầm cầu nguyện cho cơ thể của mình sẽ lành lặn
"Bâng,tôi về rồi đây"
Giọng nói trầm kia làm em chán ghét hơn nữa, khi thấy em không có phản ứng thì hắn bắt đầu bật mode cục xúc mà nắm đầu em giật mạnh ra phía sau khiến em hét lên hắn trực tiếp bóp lấy cổ em.
"Hôm nay tôi không được vui là bao và em cũng biết đấy tôi chỉ muốn em chào tôi một cái thôi cũng không được?"
Em không dám đáp lời
"Tôi đang hỏi em đấy,mau mở miệng nói đi chứ!"
- Hắn mất dần bình tĩnhHắn đột ngột lớn tiếng khiến em giật thót,em cố gắng nói to nhất có thể
"T-Tôi..xin..l-.lỗi"
Hắn vẫn không có ý định bỏ tay ra mà càng bóp chặt hơn nữa,khi thấy em sắp ngất đến nơi thì hắn mới chịu buông tay em ngã người xuống giường.Em như vừa trải qua phút giây sinh tử thù liền hớp lấy hớp để từng ngụm khí trong phòng em như muốn tắt thở ngay giây phút ấy,may mà hắn còn rũ lòng thương thả tay ra để em giữ được cái mạng này.Em tự nhủ
*Hắn ta để mình sống chỉ để thỏa mãn hắn như một con búp bê mà thôi*
"Sao đấy,em lại nghĩ xấu về tôi à?"
Bị nói trúng tim đen em lập tức biện minh,hắn thở dài hắn không thể nào hiểu được lý do gì mà em cứ nghĩ xấu gì về hắn mặc cho hắn đang cố bảo vệ em khỏi những thứ xấu xa ngoài kia. Mà đó cuối cùng cũng chỉ là suy nghĩ một chiều của hắn thôi chứ em thì nghĩ khác trong cái suy nghĩ của em thì em chỉ nghĩ rằng hắn là một gã bệnh hoạn,một tên mất đi nhân tính đã thẳng tay giết người và xem nó như một trò chơi nhỏ mà tự hắn bày ra. Cả em cũng chẳng thể hiểu được bản thân mình nữa, em không ngừng có suy nghĩ chạy trốn nhưng khi có cơ hội rồi thì bản thân em lại không dám làm điều ấy. Em đã rung động trước hắn sao? Câu trả lời chắn chắc là không rồi nhưng chỉ là.. em đã quá sợ hãi sau khi nhiều lần bị hắn hành hạ và tra tấn nên giờ đây việc chạy trốn đã quá xa vời đối với em. Dù vậy trong suy nghĩ của em vẫn thầm mong có người sẽ đến và cứu lấy em khỏi nơi tối tăm này.
*Ông trời ơi,con xin ông hãy cứu rỗi lấy con*
Chợt giọng nói hắn cắt ngang dòng suy nghĩ vừa rồi của cậu
"Tôi yêu em như vậy hà cớ gì em cứ mãi căm hận tôi?"
"..."
"chỉ đơn giản...thứ mà anh gọi là tình yêu..anh có hiểu rõ được nó là gì không?"
Hắn trố mắt không thốt nên lời đúng như lời em nói, hắn chưa từng hiểu được tình yêu là gì. Hắn chỉ đơn là là những kẻ dám tiếp cận người thương và cuối cùng là giam cầm với mục đích là để "bảo vệ" em.
"Một kẻ như anh thật đáng ch-"
Chưa kịp nói hết câu em đã bị hắn bóp cổ đè xuống giường hắn giờ đây như một con quái vật bị phong ấn lâu nắm hắn điên cuồn làm nhục thân thể em. còn em giờ đây chỉ biết mặt cho số phận mà nằm im để hắn muốn làm gì thì làm. Em thật vô dụng đúng chứ?..Em chẳng sẽ bao giờ thoát khỏi nơi địa ngục trần gian này, từng giọt từng giọt nước mắt cứ lăn dài trên má em. Đầu óc em bây giờ đây chằng nghĩ ngợi được gì nữa , em chỉ biết nhắm chặt mắt từ từ chìm sâu vào cơn mơ, còn hắn vẫn cứ tiếp tục làm mặc cho em ngất đi nhưng hắn vẫn không dừng lại mà vẫn tiếp tục làm những hành vi đồi bại ấy với em...