"woochanie, đoán xem tớ có gì này"
kiin đẩy cửa ký túc xá ra, hào hứng phe phẩy hai cái vé xem bóng chày giữa hai đội lớn vào cuối tuần mà woochan từng nói là muốn đi xem.
moon woochan đang lướt điện thoại trên giường nghe tiếng của người yêu thì cũng ngẩng mặt lên, tròn mắt nhìn hai tấm vé mới cứng trên tay cậu.
"làm sao kiin mua được hay thế, tớ không giựt kịp luôn."
"may mắn thôi hì, đi nhé?" kiin nhe răng cười với em.
kêu thì kêu một người nhưng ngoài chính chủ thì còn có thêm hai cái đầu ló xuống. son siwoo đang gọi video với bồ cũng nhiều chuyện mà chọt vô vài câu.
"ủa hi alo, phòng 4 đứa mua có 2 cái vé thôi là sao bạn?"
"tự mua đi?" tự kêu bồ mua đi?
"thôi không chấp người đi hẹn hò, người ta không muốn bị phá đám đâu." haram ở giường kế bên chui đầu sang vỗ vai siwoo, nó lắc đầu chẹp miệng ra vẻ người có kinh nghiệm ăn cơm chó lâu năm.
"à à, tính làm chuyện xấu xa với con nhà người ta đúng không. woochanie, có cần tụi tao đi theo làm vệ sĩ không hả?"
moon woochan chỉ cười hềnh hệch, một ngày không đâm chọt nhau thì chắc chắn hôm đó có đứa bỏ cơm.
cái miệng của họ son thì một trăm kim kiin cũng không thể đấu lại được, cậu không buồn đôi co mà chỉ tặng anh một cái liếc nhẹ sau đó đi thẳng tới chỗ của người yêu luôn.
____________________________________sau những ngày vừa học vừa hóng thì cũng tới ngày mà em mong chờ.
moon woochan thật sự rất hào hứng, cả buổi em cứ líu lo với bạn yêu mãi, khóe miệng không khi nào là hạ xuống.
từ đầu cho tới khi kết thúc hiệp một em vẫn luôn miệng không ngớt, vừa theo dõi diễn biến vừa cười nói với cậu. tuy nhiên cho tới lúc giải lao, bảng chiếu bắt đầu chuyển màn random, bất ngờ camera hướng về phía kiin và woochan, cả hai hiện lên vô cùng rõ nét trên màn hình lớn.
khán đài đồng loạt ồ lên với điều bất ngờ của trận đấu hôm nay.
tất cả khán giả có mặt đều hướng mắt lên màn hình chờ đợi trò vui diễn ra, ai nấy đều vô cùng phấn khởi với trò chơi này.
kiss cam trong truyền thuyết đây hả?
woochan tròn mắt nhìn hình ảnh của bản thân ở trên màn hình lớn. mặt em nóng rang lên, vừa lấy hai tay ôm mặt vừa lắc đầu không đồng ý.kiin thấy hình ảnh hai đứa hiện lên camera thì cười một cái, nhưng khi nhìn thấy bạn trai nhỏ của mình như vậy thì cậu cũng quay sang làm cử chỉ từ chối với camera.
khán giả ngồi ở đó đang phấn khích thì thấy hai "người được chọn" như vậy liền không hài lòng mà đưa tay "dislike" với tràng dài "boos".
không thể làm gì, cameraman chỉ có thể chuyển camera sang một cặp khác. một đôi nam nữ đang tựa đầu vào nhau thấy mình được xuất hiện trên màn hình thì giật mình nhẹ, bạn nữ cũng ngại ngùng che mặt, nhưng sau đó cặp đôi đã nhanh chóng khuấy động lại bầu không khí bằng một nụ hôn tương đối là mãnh liệt.