1

821 82 2
                                    

Tác phẩm được tác giả cho phép dùng cho dự án lần này.

*

Đá lạnh từ từ tan chảy trong miệng, nhiệt độ nhanh chóng mất đi chảy thành từng giọt nước. Hyeonjoon bắt đầu đếm từ một đến một trăm, một trăm đến một, ngón tay lạnh căm căm cuộn tròn, cố gắng tập trung. Hình chữ thập trong ống kính bắn tỉa run nhè nhẹ.

Ám sát một người bị truy nã được cấp trên giấu tên, đáng ra phải là một nhiệm vụ rất đỗi đơn giản. Là một dẫn đường mà tháp chỉ huy đặc biệt tự hào, kĩ năng của anh là điều không phải nghi ngờ - không cần lính gác, cũng không bảo an hay hỗ trợ, chỉ với súng bắn tỉa và đạn, Choi Hyeonjoon tạo ra tỷ lệ thành công nhiệm vụ gần như là hoàn hảo.

Nhưng nhiệm vụ hôm nay khiến vị dẫn đường đặc biệt có chút khó khăn. Sát thủ đội mũ trùm đầu màu đen, rất cao, nhanh chóng lách mình trong đám đông. Hyeonjoon lẳng lặng nhìn chằm chằm hắn trong phạm vi ống nhòm súng bắn tỉa, cò súng kẹt giữa hai ngón tay, giống như truy tìm chi tiết con mồi trước khi bị bắt, hình chữ thập trong ống nhòm nhảy lên nhảy xuống, luôn đáp vào vị trí đầu mũ.

Đám đông càng ngày càng trở nên đông đúc, đây là bến cảng ven biển, ồn ào, bốn phía đều có đường vào, lưu lượng người lớn đến mức khiến anh cảm thấy bồn chồn, quả nhiên, chỉ trong một khoảnh khắc không tập trung, mục tiêu ám sát bí ẩn chen vào trong đám đông rồi biến mất.

Hyeonjoon cau mày, tiếng ồn ào gần đó đã làm xáo trộn tinh thần một lúc. Anh khẽ khịt mũi, viên đá vốn dùng để che giấu hơi nóng sắp tan hết, anh dùng đầu lưỡi đẩy nó lên má trái, khiến má phồng thành một vòng cung, trông không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại nhưng lại có chút đáng yêu.

Nâng mí mắt lên và di chuyển trục súng của mình một chút, Hyeonjoon cố gắng tìm ra manh mối trong đám đông. Xét về năng lực trinh sát, đây không phải là nhiệm vụ khó khăn, nhưng cả thế giới dường như đang chống lại mình, mục tiêu biến mất không dấu vết như giọt nước rơi xuống biển, cho dù anh có cố điều chỉnh ánh mắt như thế nào, cũng chỉ có thể nhìn thấy một đám đông khổng lồ.

Hyeonjoon có hơi ngạc nhiên, người đàn ông này rất điêu luyện trong việc tránh né, hắn ta biết những nơi có bối cảnh tương tự để nhanh chóng lẩn đi như con thoi. Là một người có khả năng chống phát hiện đặc biệt tốt. Một linh cảm xấu nảy sinh trong lòng anh, e rằng mục tiêu của nhiệm vụ này không bình thường, không phải là một nhân vật chính trị cấp cao bị mất đi chức quyền như tháp đã nói, mà là một người đã được huấn luyện đặc biệt chuyên nghiệp...

Anh nghiến răng nghiến lợi, mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng qua đánh giá từ năng lực xuất chúng và năm giác quan nhạy bén như vậy, rất có khả năng người này là một lính canh chưa được đăng ký ở tháp.

Đám đông bên ngoài càng lúc càng hỗn loạn, Hyeonjoon cẩn thận nhìn khắp bốn phía, anh luôn cảm thấy ẩn phía dưới tiếng ồn ào có thứ gì đó ẩn giấu khiến anh khó có thể bình tĩnh. Anh thầm chửi ầm lên, đối phương rất có khả năng đã phát hiện ra mình, nếu đối phương đã chuẩn bị đầy đủ, vậy thì mình đang nằm trong tầm ngắm của một nòng súng hạng nặng.

|weini : 48:00| ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ