chuyện nổi tiếng.

713 131 10
                                    


cả cái s-star ai cũng biết đến luna, cô gái xinh đẹp lớp 12 thuộc hội học sinh. nàng ta xinh đẹp rạng ngời, cười thì yêu phải biết. còn có tài âm nhạc, nói chuyện ngọt sớt làm ai cũng yêu yêu.

tính tình hoà đồng, miệng lưỡi dẻo quẹo và nhiều người biết đến. vì thế, ai cũng thích luna cả. chị thì lắm người thích, nam nữ vô kể, lớn bé có đủ. khi trước, năm chị học 11, đã có mấy anh trai tỏ tình liên tục ngay ngày bế giảng nhằm mục đích thổ lộ trước chia xa. năm nay tụi nhỏ thích luna cũng vô số, hầu như tuần nào, chị cũng nhận được đống thư tình gửi trong hộp thư hội học sinh. không thì được bạn cùng lớp đem cho.

luna, quá hút hoa hút bướm đi.

nhưng có ai biết, luna mê em bé học lớp 10 kia điên đầu. trong mắt chỉ có em, một mình em, duy nhất mình aylin.

tuy vậy, em nhỏ lại là người hay ngại, em chưa công khai chị là người yêu mình, em chả biết nói thế nào, toàn phải để luna nói hộ thôi.

không nói là vậy, nhưng luna mà nói chuyện ngọt ngào với ai là người ngoài hành tinh dỗi đấy.

điển hình như hôm trước, là ngày hội của trường. luna phải thay mawin lên phát biểu vì cậu bạn lỡ ốm sau một trận mưa. chị chăm chút hẳn, tóc hôm nay được uốn xoăn, môi được đánh kỹ hơn, da dẻ trắng trẻo hồng hào. luna xinh phát điên khi đứng trên bục giảng trước toàn trường.

ai cũng trầm trồ, gào thét vì chị xinh quá thể. riêng ai đấy đứng ở góc cứ cáu cáu vì quá nhiều người tiếp cận người yêu.

đỉnh điểm là khi bài phát biểu hoàn thành, một nhóm học sinh nam khối 12 lên xin chụp ảnh cùng chị và alpha. đương nhiên chị hoan hỉ đồng ý rồi, chuyện sẽ cực suôn sẻ cho tới khi một đàn anh trưởng đội bóng rổ khối 12 bước đến. đàn anh đứng cạnh luna như một lẽ thường tình.

thế nhưng, anh trai này lại hay quá phận thì phải. anh từ dáng khoác vai, lại chuyển sang ôm eo, rồi từ từ lại hạ tay xuống váy của luna. làm chị sượng muốn trốn phải biết nhưng lại bị lũ con trai vây kín.

phía bên này, có người đã cay nổ đom đóm mắt rồi. tay em cuộn lại, gân tay nổi lên tới tận trên kia. mặt em đỏ ngầu và hai đôi mắt díu lại.

" ayyyy, có người đang cái đấy nhỉ?" - ongsa huých vai aylin, bên cạnh là sun cười khoái chí.

- kệ tôi.

nói xong em hất tay ongsa ra, bước nhanh về phía sân khấu lớn, chạy như marathon mà băng qua dòng người rồi chạy đến chỗ chị.

aylin dứt khoát kéo tay luna ra khỏi tên cao to lớp 12 kia, một phát ôm gọn chị, tay đan tay không rời. luna phát sốc, tự dưng em bé nhà mình hôm nay bạo thế, lại còn ở chỗ đông người thế này cơ.

- này, loài người này không thích đụng chạm đâu.

" sao em biết hả? alien." - giọng gã ta mỉa mai, trêu chọc aylin như tất cả thường làm.

- vì loài người này là người yêu tôi.

nói xong thì dắt chị đi một mạch ra sau sân thể chất, nơi chẳng có ai cả. luna mặt đỏ như cà chua, hai tai căng cứng, não bộ tê rần. còn aylin mặt đỏ vì giận, tay nổi gân, chân mỏi nhừ vì chạy.

" em sao thế hửmmm?" - giọng luna châm chọc, hiếm có dịp thế này lắm

- này! loài người này để một mình ôm thôi đấy nhé!

và sau đó ai cũng biết, người duy nhất có thể thân mật với luna chỉ có người ngoài hành tinh của cổ mà thôi.

viewjune | một vài chuyện. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ