yizhuo sống một cuộc sống, mà theo em tự đánh giá, là bình lặng hơn rất nhiều so với ba tháng trước kia.
cửa sổ vẫn kéo kín rèm, bút vẽ vẫn chưa mua mới, nhưng ít ra dạo này yizhuo đã tự khiến cho cuộc sống của mình dễ thở hơn một chút.
bắt đầu bằng việc chấp nhận cho kim minjeong một tuần qua ngủ cùng mình ba ngày.
lớn hơn em có một tuổi, nhưng kim minjeong lại ra dáng chị lớn vô cùng. đều đặn một tuần ba lần, nàng sẽ ôm gối đứng trước cửa phòng em, kèm vào đó là mấy món đồ ăn vặt em thích hoặc mấy món đồ chơi nàng tìm được, phụng phịu chờ em ra mở cửa phòng cho mình.
thi thoảng hơn nữa, yu jimin sẽ kéo em ra ban công, lẳng lặng quấn em trong chiếc chăn bông mềm mại, trước khi thủ thỉ với em hàng tá chuyện trên đời.
cô đã khóa tủ rượu của cả nhà vào két, và lần này thì yizhuo cũng thôi không ỉ ôi chèo kéo vị trưởng nhóm của mình nữa, dẫu cho em biết jimin sẽ mềm lòng rất nhanh. vì em rõ rồi, jimin mạnh tay như thế là muốn tốt cho mình. và thi thoảng, trong những đêm cả hai ngồi cạnh nhau nơi ban công đầy gió, jimin sẽ đặt vào tay em mấy lon bia cô đem về.
thi thoảng hơn rất nhiều nữa, uchinaga aeri sẽ ở nhà và giành việc đứng bếp. trong mấy món chị nấu, lúc nào cũng sẽ có một phần canh rong biển nóng hổi. kể cả khi minjeong và jimin có cằn nhằn về việc lúc nào aeri cũng cho cả nhà ăn món canh này đi nữa, chị cũng chỉ cười xòa. hôm sau sẽ đổi món khác, nhưng thể nào cũng có một chén canh rong biển, nấu riêng cho em.
hoặc, uchinaga aeri sẽ dạo lòng vòng nhà sách, trước khi khuân về nhà một núi tiểu thuyết mà chẳng biết khi nào mới đọc xong. chị sẽ đưa cho minjeong mấy quyển, quẳng vào tay jimin vài cuốn khác. và lẳng lặng treo trên tay nắm cửa phòng em một túi chỉ toàn là bút vẽ mới toanh mà em yêu thích.
yizhuo biết, cả nhà đang chiều chuộng em hết mực, nhưng là để em trở lại với chính mình. và yizhuo biết, em không nên sinh hư nữa.
_
dạo này, con bé khác lắm, mấy chị lớn đều tẩm ngẩm tầm ngầm nói với nhau như thế.
yizhuo không còn giữ vẻ ủ dột trước kia, và thay vì lẩn mình vào một góc, em đã chịu hòa hoãn hơn với những sự giúp đỡ hướng về mình.
- hôm qua, con bé kêu em qua dọn phòng phụ đấy - minjeong giả vờ bĩu môi than vãn, nhưng sâu trong mắt nàng lại lấp lánh niềm vui - cũng nhanh phết, hai đứa làm loáng một cái đến chiều là xong, và biết gì không, hôm qua tụi em đã ngắm hoàng hôn cùng nhau trong phòng con bé nữa cơ!
- thế thì tốt rồi - jimin xoa đầu con cún nhỏ nhà mình - phòng con bé có view đẹp nhất nhà, vậy mà tới hôm nay mới chịu kéo rèm ra ngắm. để hôm nào chị tháo rèm phòng con bé ra đem giặt mới được, để lâu ngày bụi chắc cũng nhiều rồi. với cả, nhắc mới nhớ, mấy hôm nay con bé chịu ra ngoài đi dạo với chị buổi tối rồi, còn đòi chị mua kem cho nữa.
- vậy mà hông mua kem về cho em!
aeri chống cằm lên tay, cười cười nhìn theo người bạn nối khố của mình tò tò đi theo dỗ dành em người yêu bé bỏng đang dậm chân đùng đùng phía trước. lâu lắm rồi, aeri mới thấy lại sức sống tràn ngập trong căn hộ của bọn họ như thế này. với vẻ mặt quạu quọ của kim minjeong, với nụ cười âu yếm của yu jimin, và với sự hiện diện của ning yizhuo, dẫu là cách một lớp cửa, cũng đủ để sưởi ấm con tim đã mềm oặt trong nước mắt mấy tháng qua của chị thêm mấy phần ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ningselle] vụn vặt - vụn vỡ
Fanfictionvụn vặt [tính từ]: tình cảm mà uchinaga aeri dành cho ning yizhuo vụn vỡ [tính từ]: ning yizhuo warning: lowercase, không đầu cũng chẳng đuôi, và lần đầu tiên phá lệ - se. update: khum SE vì nhỏ author chịu khum nổi :)