Tinh Tế Tuyệt Sắc Tế Ti
Tác giả : Tiểu Nhị Toàn
Vân Khởi VIP2015. 01. 30 kết thúc
Tổng Lượt View: 84332 Tổng Nhân Khí: 112090
Văn án
Xuất thân cổ võ gia tộc, dung nhan tuyệt mỹ; lại có ác độc muội muội thường xuyên tính kế;
Tục ngữ nói nhân không phạm ta, ta không phạm nhân. Người như phạm ta, làm cho ngươi thi cốt vô tồn! Tra muội dưỡng mẫu đi qua một bên!
Tuyệt sắc mĩ nhân hạ thấp dung mạo, chơi tinh tế võng du, trở thành thứ nhất tế ti;
Nội trắc (close beta) kết duyên, quen biết phúc hắc Ma Đạo, lại là tinh tế Liên Minh mạnh nhất thiếu tướng!
Muốn đuổi theo ta? Ngô, thiếu tướng tại trừng ngươi.
Quyển sách tái sinh < phúc hắc thiếu tướng thích ta > < đến từ tinh tinh thiếu tướng > < luận hai cái thấp tình thương như thế nào nói yêu đương > < một cái kỳ ba ta như thế nào cứu vớt một cái biến. Thái ngươi > < ta cơ hữu đều là hào > < trong lịch sử mạnh nhất tiểu đội > < tác giả tìm chết >
Tác phẩm nhãn: toàn tức, sướng văn, mĩ nam
☆, ★ Chương 1 Thiên Tứ
Khóa mấy đời trò chơi < thứ vị diện > long trọng mở trắc.
Lục ý xa xăm bình nguyên thủy chỗ, có một chỗ tường đổ, cực lớn khắc hoa cột đá chung quanh sụp đổ tại đất, phía cuối sinh chút Lục Lục rêu xanh, nhìn qua hơi có chút năm .
Nơi này phế tích dựa lưng vào vạn nhận đột ngột từ mặt đất mọc lên tuyệt bích, là vì sinh ra điểm.
Sinh ra điểm ngoài, là mênh mông vô bờ liên miên bất tuyệt đồi sườn dốc. Các sắc hoa tươi điểm xuyết trong đó, chim hót thu thu, Bích Thủy trong veo, dòng suối róc rách, là hiện đại thép xi măng trong xã hội rất khó nhìn thấy giai cảnh. Rất nhiều nhân vừa ly khai sinh ra điểm, đầu tiên làm không phải quen thuộc kỹ năng hoặc là giết quái thăng cấp, mà là chung quanh nhàn nhã đi bộ xem xét cảnh đẹp.
Cong cong tiểu hà Bích Thủy bạn, cỏ dại tùng sanh.
Hai danh thiếu nữ hưng phấn tay nắm, đứng tại trong bụi cỏ vui sướng líu ríu . Các nàng cực kỳ đơn sơ pháp sư tân thủ bố y, gần như không che giấu được đã dần dần phát dục thân thể đường cong.
Vì thế mấy cái thiếu niên cũng thập phần vui sướng đi theo các nàng mặt sau.
Các thiếu niên tỏ vẻ, đối với trò chơi công ty loại này thập phần tiết kiệm vải dệt bảo vệ môi trường hành vi, tất yếu phải đưa ra đại nỗ lực giương, cũng cường liệt yêu cầu trò chơi công ty đem cái này thiết kế lý niệm ở trong trò chơi đại lực mở rộng, quán triệt thực hành.
Hai danh thiếu nữ đều không có để ý tới phía sau trong mắt phóng u u lục quang thiếu niên, các nàng hạng nặng lực chú ý đều bị trước mắt phảng phất một cái khác thế giới chân thật bàn trò chơi cảnh tượng cho hấp dẫn.
"Không nghĩ tới hai ta sẽ phân đến cùng một cái tân thủ bản đồ a. Nghe nói lần này nhưng là mở ra 1000 trương tân thủ bản đồ đâu."