Tinh Tế Tuyệt Sắc Tế Ti 2

186 1 0
                                    

☆, ★ Chương 118 thực thần bí

Tử Kinh Cức học viện sân trường võng, trước giờ lấy bát quái thập hạng toàn năng nổi tiếng xa gần. Cố Đình mĩ mạo kinh động toàn bộ học viện, Tử Kinh Cức học viện các đại bát quái đoàn thể gần như là toàn quân xuất động đi đào Cố Đình chi tiết, nhưng mà chỉ có thể đào được là, mới tới vị huấn luyện viên này, xuất thân Cố thị gia tộc, thỏa thỏa thế phiệt đại tộc đệ tử.

Còn lại , thế nhưng một cái đều đào không ra đến. Bối cảnh thành mê!

Lần này khiến cho ồ lên đại ba!

Tử Kinh Cức học viện là các số lớn môn thế gia tinh anh đệ tử tụ tập địa phương, thủ hạ bọn hắn mạng lưới tình báo bản lĩnh tự nhiên không cần nói. Dù là như thế, lại cũng đào không ra nửa phần còn lại bối cảnh tình báo, điều này có thể không cho nhân hoảng sợ? !

Gần như mỗi người đều suy nghĩ, ngọa tào, Cố thị gia tộc chẳng lẽ tại hạ một bàn rất lớn cờ?

Vô tội nằm cũng trúng đạn Cố thị gia tộc tỏ vẻ thực oan uổng...

Toàn bộ sân trường võng đều bởi vì Cố Đình như thần mĩ mạo cùng mê bình thường bối cảnh sôi trào .

Trì Tĩnh trong lòng bao nhiêu đối Cố Đình chân thực thân phận có chính mình cái nhìn, nàng nhìn đến sân trường trên mạng những kia phí phí dương dương suy đoán, trong lòng chỉ cảm thấy thú vị.

Trì Tĩnh nghĩ, lấy Cố Đình tính tình, nhìn đến này đó, nhất định sẽ bĩu bĩu môi, không chút để ý dùng trào phúng giọng điệu nói thượng một câu "Nông cạn nhân loại" đi...

Nàng không khỏi khẽ cười lên.

Từ cửa sau vụng trộm chạy ra ngoài chuẩn bị cúp học Linh Tiêu vừa vặn liền nhìn thấy màn này, nàng kinh ngạc nhìn Trì Tĩnh mỉm cười bộ dáng cảm thấy có chút choáng váng.

Nói thật ra , nhận thức Trì Tĩnh đã lâu như vậy, cô nương kia luôn là một bộ lão luyện thành thục bộ dáng, giống bây giờ loại này toàn thân đều đắm chìm trong dưới ánh mặt trời điềm tĩnh mỉm cười, tượng gặp được nước sôi giãn ra quyển Diệp Bích Loa Xuân, toàn thân đều có hoạt bát sinh mệnh lực bộ dáng, quả nhiên là cực kỳ khó được.

Không hề giống như trước như vậy như giếng cổ tĩnh mịch trầm tĩnh, gợn sóng không thể.

Linh Tiêu nói không nên lời mình là một cái gì tâm tình.

Nhìn đến chung quanh nhìn sang người càng đến càng nhiều, Linh Tiêu đã tỉnh hồn lại, đi qua kéo kéo Trì Tĩnh chế phục tay áo: "Trì Tĩnh, ngươi tại đây làm gì?"

Trì Tĩnh tượng lấy lại tinh thần bàn thấy được Linh Tiêu, có chút kỳ quái: "Hiện tại không phải còn chưa tan học sao?"

Linh Tiêu chột dạ nhìn nhìn chung quanh, ngược lại là không có lão sư, chỉ là có chút rải rác đi ngang qua học sinh, bị vừa rồi Trì Tĩnh cái kia như phù dung sớm nở tối tàn bàn tươi cười mê được thất choáng bát tố chuyển không động bước chân.

"Ta cúp học , kinh tế sử lão sư thái không có ý tứ, chiếu sách giáo khoa đọc. Ta đã sớm bối được thuộc làu , chỗ nào cần được hắn lại độc hại ta lỗ tai..." Linh Tiêu thè lưỡi, có chút không cho là đúng nhỏ giọng giải thích.

Tinh Tế Tuyệt Sắc Tế TiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ