Lips on Lips

332 44 1
                                    

Ni-ki cảm thấy bản thân mình điên rồi, khi ngay lúc này đây, đối diện với một Kim Sunoo vừa tô lên môi lớp son dưỡng màu đào, trong thoáng chốc cậu đã nghĩ rằng đôi môi anh trông thật "ngon lành" làm sao.

Trước nay Ni-ki chưa bao giờ thực sự quá quan tâm đến vị hyung cùng nhóm, cậu thấy anh rất dễ thương, và năng lượng tươi sáng của anh thu hút mọi đối tượng bất kể độ tuổi hay giới tính, song tất cả cũng chỉ có vậy. Cho đến khi cậu và Sunoo cùng quay quảng cáo cho một loại son dưỡng môi của hãng mỹ phẩm mới nổi nào đó ở Olive Young, Ni-ki mới chợt nhận ra Sunoo có đôi môi xinh xắn đến nhường nào.

Không phải lần đầu tiên cậu thấy Sunoo tô son, họ là idol mà, trang điểm đã trở thành chuyện thường ngày, nhưng so với lớp trang điểm dày và kĩ mỗi lần đi diễn, một lớp son dưỡng màu đào bóng bẩy lại thích hợp với anh hơn cả.

Vị hyung kia có vẻ đã nhận thức được ánh mắt chăm chú từ cậu nhóc, anh cười vui vẻ. "Lâu rồi anh với Ni-ki chưa có cơ hội quay quảng cáo với nhau nhỉ, chỉ riêng hai đứa ấy, nên anh rất phấn khích luôn đó." Sunoo vung vẩy hai tay, vừa chu mỏ vừa nói. "Son dưỡng của họ còn rất thơm nữa."

Đầu cậu như sắp phát nổ khi Sunoo cứ liên tục chu mỏ để khoe đôi môi xinh đẹp của mình. Ni-ki nuốt xuống một ngụm nước bọt, hận không thể ăn hết son dưỡng trên môi tên ngốc đang cười híp mắt như con cáo con.

;;

Lần thứ hai suy nghĩ đó ập đến não bộ Ni-ki là ngay buổi tối ngày hôm sau, lần khó ngủ hiếm hoi của cậu nhóc.

Đồng hồ đã điểm mười hai giờ đêm nhưng Ni-ki không sao chợp mắt nổi, cậu mò mẫm xuống giường định bụng kiếm gì đó ăn thì bắt gặp Sunoo vừa bước ra từ phòng tắm. Mùi sữa tắm thơm dịu, với bộ đồ ngủ màu xanh da trời. Và chúa ơi, lớp son dưỡng bóng bẩy một lần nữa đấm vào đôi mắt Ni-ki.

Cậu cảm thấy mình cần chọc mù hai mắt trước khi những suy nghĩ kia lại ùa về.

"Vì son dưỡng hôm qua mình quay quảng cáo dùng rất ổn nên anh đã lấy một cái về dùng đó." Sunoo hồn nhiên chỉ vào đôi môi mình mà không hay biết nét mặt cậu em út dần đông cứng lại.

Nhanh chóng chui vào chăn mà quên cả việc mình định ăn đêm, Ni-ki lăn lộn không ngừng khiến Jungwon nằm ở giường dưới phải đạp một phát lên trên nhắc nhở cậu nhóc rằng có người cần được ngủ.

Và cậu nhóc đã thức trắng đêm sau khi thất bại trong việc gạt bỏ hình ảnh đôi môi người nào đấy ra khỏi đầu.

Sáng hôm sau, bộ dạng rũ rượi cùng đôi mắt thâm đen của Ni-ki thành công khiến tất cả cùng bị doạ sợ. Các vị hyung xúm lại liên tục hỏi han, Ni-ki chỉ trả lời rất gọn. "Vấn đề tuổi dậy thì."

Đúng thật là vấn đề tuổi dậy thì.

Ni-ki chưa từng hôn ai đó trước đây, cũng không nghĩ đến việc sẽ hôn ai cả, cuộc sống của cậu dường như chỉ xoay quanh công việc và những buổi tập nhảy đến đêm khuya, vấn đề yêu đương chưa bao giờ nằm trong danh sách ưu tiên, huống chi là việc hôn một ai đó. Thế nhưng dạo gần đây, mỗi khi nhìn đôi môi mềm mọng của Sunoo, lại nhớ tới Engene luôn ví Sunoo như một trái đào, Ni-ki bỗng muốn nếm thử xem liệu môi anh có ngọt thơm mùi đào hay không.

NikiNoo // Lips on LipsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ