Lusceus is handsome!Sobrang gwapo niya! Hindi ko alam na marunong rin pala akong kiligin.
Hinatid niya ako sa bahay! Although he was just being kind I just can't ignore how my heart flattered whenever he'll smile or laugh.
He was just a pure genius and gorgeously hot.
Am I having a crush on him? Does she have a girlfriend?
Yakap yakap ang unan ay nakangiti ako. A sudden knocks wakes me from dreaming of him.
"Sandali!" Sigaw ko at agad na nagtungo sa pinto.
Lahat ng kilig at saya ko ay nawala mg bumungad saakin si Izydro. Dala ang MacBook niya.
Kunot noo ko naman siyang tiningnan. Tinaas ko pa ang kilay ko ng sumanday siya sa hamba ng pinto.
Hawak ang phone sa kaliwang kamay habang nakadantay ito sa hamba ng pinto ko.
"Ano? Are you going to daydream and keep on sleeping while our projects are hanging?" Masungit niyang ani at Deri-deritsong nagtungo sa sofa.
Nakakainit talaga to ng ulo!
"I'm having the best rest of my life! Why are you always ruining it" wika ko pa at padabog na isinara ang pinto.
Oo nga pala mayroon kaming partner project sa CEW at Calculus.
Walang imik na kinuha niya ang phone niya. He dialed someone's number.
"Good afternoon, Ms. Gomez I would like to-" agad na naputol ang sasabihin niya ng mabilis kong takpan ang bibig niya at hinakblot ang phone niya.
Agad kong pinatay ang tawag.
"The hell are you doing?" Malakas kong tanong.
Hindi naman siya sumagot.
I was about to look on his phone when he suddenly grab my waist and make me sit on his lap accidentally.
Nanlalaking mata ko siyang tiningnan.
Nakataas kilay siya saakin.
Agad kong binitawan ang bibig niya at umalis sa kanlungan niya.
"Manyak talaga ang bwesit" bulong ko pa at umupo sa sofa sa harap na.
"I'm not, stop being assuming hindi ka kagandahan" wika niya at binuksan ang MacBook niya.
Am I what?!
"Hoy! Maybe I'm not on the standards! But I am definitely on average!" Sigaw ko.
Feel at home ang bwesit!
He stop typing something and look to me. Inilibot niya ang tingin niya sa kabuuhan ng katawan ko.
"You're too skinny, Has a dry lips well you're boobs kinda good and your butt can passed too but that's just that. Wala ng ibang assets " wika niya. My jaw dropped when I heard all of his insults.
Agad na nadampot ko ang unan at agad na binato ito sakanya. Tumama naman iyon sa mukha niya.
Palibhasa ay wala akong maipintas sakanya.
Walang imik na kinuha ko ang ipad ko.
"Bwesit! Kala mo naman sobrang gwapo! Dry lips tsk, kala mo naman kissable lips niya" bulong bulong ko pa.
Nakakainis talaga!
Maya maya pa ay naramdaman ko ang paglubog ng kama ko sa aking likuran.
Agad na tiningnan ko ang dahilan noon.
YOU ARE READING
BLUEPRINTS OF A BROKENHEART
RomanceKING IZYDRO DESORERO STORY " I HATE HIM BUT DAMN THIS HEART FOR CONTRADICTING" She maybe not that pretty in everyone's eyes and yet she's the smartest but not the brightest star. She was skinny, has a pale skin, heart face shaped a dry lips but hav...