Trong phòng trà tiếp khách có một bàn cờ vây đặt trên bàn. Có hai người đang ở đó, một người trùm áo choàng kín mít và một cô gái với mái tóc nâu dài qua đầu gối.
Bỗng nhiên, người mặc áo choàng mở lời hỏi:
"Một thế giới mà nhân vật chính không tồn tại, chuyện gì sẽ xảy ra?"
"Hừm~♪" Cô gái tóc nâu ngân nga một tiếng, rồi cười khúc khích đáp:
"Fufu~ nó dễ hiểu mà, còn cần phải giải thích sao? Ngươi biết hiệu ứng cánh bướm mà phải không?"
"Ừm... Không... Nó là cái gì thế?" Người trùm áo choàng ngơ ngác hỏi lại.
Cô gái tóc nâu: "........"
"Nó có nghĩa là, một cái đập cánh của con bướm bé nhỏ cũng có thể gây ra những thay đổi nhỏ trong bầu khí quyển Trái Đất, và sẽ dẫn tới sự trì hoãn hay thúc đẩy sự hình thành của một cơn lốc xoáy ở khoảng cách xa tới hàng nghìn cây số, phải không chị?"
Một cô gái với mái tóc xanh tím mở cửa đi vào, gương mặt có vài phần giống với cô gái tóc nâu.
Cô ấy vừa giải thích cho người trùm áo choàng, vừa nhướng mày mỉm cười nhìn người mà bản thân gọi là "chị".
"BINGO~" Tóc nâu búng tay.
"Nói đơn giản hơn thì, nó giống như một hành động sai lệch, dù có nhỏ bé đến mấy cũng có thể khiến mọi thứ chệch khỏi quỹ đạo ban đầu." Tóc xanh tím nói tiếp.
"Và khi một thế giới không có trụ cột, không sớm thì muộn. . ." Tóc nâu chen vào.
". . . Nó sẽ sụp đổ."
R*** và R**** cùng đồng thanh, khoé môi họ cong thành hình bán nguyệt, đôi mắt khẽ híp lại.
"Vậy liệu có cách nào--"
Chưa đợi người mặc áo choàng hỏi xong, cô gái tóc nâu đã nhanh nhảu trả lời:
"Có chứ, rất nhiều cách đấy nhé. Ví dụ như thay thế một trụ cột khác, hoặc là..."
...
...
...
[Tôi không thể để nó sụp đổ. . .]
[Tôi không muốn họ biến mất. . .]
[Thế giới cần được tồn tại.]
***
[. . . Tôi cũng không muốn cậu biến mất, ◼◼◼.]
.
.
.
.
.
/////•~•/////
End summary.
Cp: All x Sakura Haruka (Wind Breaker)
Warning: có ooc.
Đây là phòng Livestream dành cho AllSakura yeee!!! (Xem ảnh thể đó ♡(> ਊ <)♡)
Coá ai muốn trở thành một phần của hội vã hơm ạaaa??
Z thì còn chờ gì nựa, nhanh tay đăng ký "tên account" tại đây để được trở thành còm men mà char nào cũm thấy nè (~ ̄³ ̄)~
Nhân tiện thì tui không dự định cho chạy từng tập phim hay truyện đâu :)) khó kinh khủng í, tính để random é- nên có gì mn gợi ý chap/ep nha--
Sakura Haruka
P/s: Up trước fic này, xong tui lại đi đào tiếp :)) tự nhiên idea cũng dồi dào- đào trước lấp sau :))))))))))
Sang chap sẽ có giới thiệu về 2R ở trên sau nhe <333
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem Ảnh Thể][WBK][AllSakura] Độ 0 Tuyệt Đối
FanfictionTên khác: [Phòng Livestream Của Bé Đào] ________________________________ Nhân vật chính là trụ cột của thế giới. Vậy câu hỏi được đặt ra: "Một thế giới mà nhân vật chính không tồn tại, chuyện gì sẽ xảy ra?" "Khi một thế giới không có trụ cột, không...