10 reasons i hate about you

833 113 14
                                    

★ author's note

𐙚 giờ thứ nhất của GEBORGENHEIT, thuộc về tw; 01.05.24

𐙚 chuyện tình đơn phương của bạn học moon woochan, lớp 11B

𐙚 lowercase, bad words, ooc, flagst

𐙚 cameo đến từ siu, haram, bi đi đi, bạn hảo, chihwahwa.

𐙚 mô tả: mười điều mà moon woochan ghét cay ghét đắng về bạn học kim kiin

𐙚 em fic đầu tiên của mình, ở giờ đầu tiên cho GEBORGENHEIT. "10 reasons i hate about you" được mình lấy cảm hứng từ chính câu chuyện đời thực, của ai thì bí mật, tạm thời được giấu kín. đúng với sự yên bình như tên project, "10 reasons i hate about you" là những điều vừa ghét vừa yêu về bạn học kim kiin từ moon woochan. 

𐙚 hãy để lại nhiều comment nhé. yêu thương mọi người nhiều ♡.♡

✰ 𐂂 ! casting •˙ 🥟 ⌗ ⊱

ෆ moon woochan, chấn thiền thách đấu

- nghiện game, chơi cho giải trường.

- hướng lung tung.

"thà nói ra còn hơn để vụt mất."

ෆ kim kiin, "tổng tài" băng lãnh

- nói một là một, hai là một.

- theo lời moon woochan thì mặt nhìn như con ếch, lúc ngủ thì như con heo.

"tớ không yêu bạn mình đâu, khó xử chết."

📌 hân hoan đến với kiincuzz | 10 reasons i hate about you

𖦹 ׂ 𓈒 🦛 / ⋆ ✧੯•́໒꒱

moon woochan thích kim kiin, nhưng cậu cũng ghét bạn nhiều lắm.

1. moon woochan ghét việc bạn gọi tên cậu là cuzz. ừ thì đúng, đấy là nghệ danh thi đấu game của woochan, nhưng nghe nó chả gần gũi tí nào. mang tiếng là bạn bè thân thiết, ai lại xưng hô như thế bao giờ... tuy sự đặc biệt mà uchan thấy ở đây là, chỉ có duy nhất bạn gọi cậu là cuzz. nhưng tóm lại, cậu không thích! với cả, woochan thấy cái tên cuzz khó phát âm lắm! kim kiin hoàn toàn có thể gọi giống như mọi người mà nhỉ, sao không làm thế đi?!

2. woochan hay có thói quen chọc kiin bằng cách đổi màn hình khoá điện thoại của bạn thành đủ thứ linh tinh trên đời. hôm thì là ảnh con chó của trường đang đi vệ sinh ở gốc cây, hôm thì là cây kem bạc hà mà thằng haram hậu đậu mới mua xong ngay lập tức làm rớt dưới đất,... rồi có hôm còn cả gan đặt thành hình anh siwoo đang ngủ há mồm như con hà mã trên bàn, làm kiin giật mình đánh rơi điện thoại xuống đất. kim kiin căn bản rất bực với trò nghịch ngợm này của woochan. thế mà lần nào cũng chỉ cười khờ rồi đổi lại như ban đầu.

moon woochan hôm nay lấy cớ tra bài tập, mượn điện thoại của kiin để thực hiện hành vi xấu xa như mọi ngày. cơ mà cậu phát hiện màn khoá của kim kiin đã đổi. nó không phải hình con ếch keroppi ngốc như bình thường, mà là tấm ảnh chụp bát mì tương đen bạn gọi bữa đi ăn riêng của hai đứa. woochan để ý thấy cạnh bát mì có chiếc cốc thuỷ tinh rất to, phản chiếu rõ mặt mình, người đang ngồi đối diện. 

[GEBORGENHEIT | 00:00] 10 reasons i hate about youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ