Chương 31 cơ hội
Lục Thính?
Cái kia tuổi trẻ đầy hứa hẹn tổng giám?
Lâm Hàm Băng nhớ rõ nàng.
Nàng đối Lục Thính không có hảo cảm, đặc biệt là ở tận mắt nhìn thấy nàng đối chính mình thê tử xum xoe sau.
“Ngươi uống rượu?”
Lâm Hàm Băng tới gần Trình Trạm Nhã, nghe thấy nàng trên người dày đặc mùi rượu, nhẹ nhàng nhíu mày.
Trình Trạm Nhã tửu lượng cực kém, uống hai ly rượu vang đỏ liền ngã trái ngã phải, may mà say về say, đảo sẽ không làm ra bất nhã hành vi.
Nàng thật sự nhớ tới, Trình Trạm Nhã lần đầu tiên uống rượu thời điểm, nị nị oai oai mà ôm nàng làm nũng.
Thân thể lại phấn lại hồng, mềm đến không thể tưởng tượng.
Nàng tiến lên một bước, nâng nàng cánh tay, lộ ở bên ngoài da thịt có điểm lạnh.
Hai người khoảng cách chỉ có kia nhị tam centimet.
Gần gũi thậm chí có thể cảm nhận được đối phương thân thể nhiệt độ.
“Ta không uống rượu.” Trình Trạm Nhã rút về tay, nhàn nhạt nhìn hướng nàng, “Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?”
Vẫn là ở cái này đêm khuya thời gian.
Nàng nhớ rõ nàng nói được rất rõ ràng, về sau ít gặp mặt.
Lâm Hàm Băng nhìn nàng, nhẹ giọng nói: “Tưởng ngươi.”
“Lại đây nhìn xem ngươi.”
Trình Trạm Nhã ngẩn ra, một lát, nàng nghi hoặc mà ngẩng đầu, yên lặng nhìn nàng.
Có ý tứ gì?
Lâm Hàm Băng nói lời âu yếm?
Tưởng nàng, cho nên lại đây.
Nàng trái tim chấn động, Lâm Hàm Băng trước kia ngẫu nhiên cũng sẽ nói một câu, chỉ là kết hôn lâu rồi, tình cảm mãnh liệt chậm rãi làm lạnh, nàng cấp xem nhẹ.
“Ngươi cùng ta nói những thứ này để làm gì?”
Trình Trạm Nhã lui về phía sau, từ lừa tình trung rút ra, cùng nàng bảo trì nhất định khoảng cách.
Hiện tại nói này đó lại có cái gì ý nghĩa? Nàng muốn, Lâm Hàm Băng sớm đã cấp không được nàng.
Mà Lâm Hàm Băng tựa hồ đến bây giờ còn không rõ, nàng muốn ly hôn nguyên nhân.
“Nha nha.”
“Ta suy nghĩ thật lâu.” Lâm Hàm Băng thanh âm thực nhẹ, lại mở rộng hữu lực, “Ta muốn một cái cơ hội.”
“Một cái một lần nữa truy ngươi cơ hội.”
Trình Trạm Nhã kinh ngạc, không thể tưởng tượng mà nhìn nàng, giống như có điểm không nghe minh bạch.
Nàng trái tim bang bang mà nhảy, ở yên tĩnh trong bóng đêm, nghe được phá lệ rõ ràng, giống lôi cổ giống nhau, mỗi một chút đều hữu lực mà vang dội.
Năm đó, là nàng trước truy Lâm Hàm Băng.
Người này bề ngoài lãnh lãnh đạm đạm, đối cái gì đều không có hứng thú, cho người ta thực xa cách cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vợ Trước Luôn Muốn Muốn Cùng Ta Phục Hôn - Thị Nguyên Thuần
RomanceTác phẩm: Vợ trước luôn muốn muốn cùng ta phục hôn Tác giả: Thị Nguyên Thuần Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2008 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8039 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4089 Văn chương tích phân: 132,462,256 Thể...