Chương 9

90 12 3
                                    

-Owen: Saooo đấy  gọi tôi ra gấp để làm gì?? Có gì nổi lẹ lẹ đi tôi còn về ngủ nữaaa

-???: ohh hoo.... Sao mà vội quá vậy.... Được rồi tôi cũng sẽ không vòng vo mà vào thẳng vấn đề chính luôn....

* Sao 1 hồi nói chuyện về vấn đề chính ấy ( còn vấn đề chính này là gì thì ai mà biếttt) thì cũng xong nên Owen và người kia ai về nhà nấy, trên đường đi về thì cậu đi ngang qua quán ăn lúc trước anh và cậu cùng anh( ở mấy chương đầu á) đang đứng bên ngoài nhìn vào thì bỗng chốc cậu thấy 1 bóng hình với sự nổi bật là cái đầu đỏ chót không thể nhầm lẫn thì đó chính là Vinny được là định mệnh khi đây là lần thứ 2 họ gặp sau bữa ăn cùng vs Wooin lúc trước.

"Ha.. Đúng 1 tên này thú vị thật"

* Vừa dứt câu thì bỗng ánh mắt ta chạm nhau chỉ muốn nói cho nhau 1 câu( rồi hai cha này nhìn đủ chưa vậy hả) sau một hồi nhìn nhau bằng những ánh mắt đắm đuối thì Vinny từ từ bước ra khỏi quán ăn, Owen thì xin phép cưới nửa miệng 😏( tại ổng tưởng Vinny tính ra để đánh mình nên cười z) ai mà có nhè là Vinny chỉ lại nói vài câu.

- Vinny: Cậu cứ chờ đi..... rồi anh ấy cũng sẽ về với ( chúng) tôi mà thooiiii ( vịn vai Owen rồi bước đi)

* Owen thì cũng đâu vừa gì đâu.

-Owen: Vậy sao.... Để tôi xem các cậu làm được gì haaa. À mà lần sau gặp lại, tôi mong cậu sẽ giữ vững phong độ của mình.....( Nói rồi thì Owen cũng đi về hướng nhà của mình)

* Giữ vững phong độ, tại sao phải giữ vững phong độ, giành lại người mình yêu cũng phải giữ vững phong độ saoo, sau câu nói của Owen thì Vinny bắt đầu Ô dề thinh kinh đứng đó một hồi không nhút nhít luôn, cho đến khi có cuộc gọi, gọi đến thì Vinny mới thôi ô dề thinh kinh lại và đi về.
# Về phía Sabbath thì sao đây???

* Từ bữa thấy Wooin đã về nước thì mấy ông nội này cũng tìm kiếm thêm thông tin, và tất nhiên là dựa vào sự giúp đỡ của Sangho rồi chứ với mấy ông thần này thì biết tìm thông tin đến chừng nào.

- Hyuk: Nghe nói là cậu ấy đã chuyển sang ngồi nhà mới rồiiii

- Joker: Hảaa.... Tôi tưởng cậu ấy sẽ về lại nhà cũ chứ.....

- Hyuk: Mà.... Cậu ấy không về một mình đâu......

- Joker: Biết rồi cậu ấy về với tên được viết trong bức thư phải khônggg.....tên đó cũng không phải dạng vừa đâuuu

- Hyuk: Ừmmm... Đúng thiệt là tôi cá chắc luôn là chuyện Wooinnn viết thư cho chúng ta là 99,99% có liên quan đến tên ngoại quốc đó....

- Joker: không phải chắc mà là chính xác là như vậy rồi.... Còn việc mấy tên nhóc kia có tin hay không thì tùy....dù sao thì chúng ta cũng đã nói ra hết suy nghĩ của mình rồi....

- Hyuk: Àaa... Mà nghe nói là tuần sau có một giải đấu ( xe đạp) để giao lưu đó.... Thi không nghe nói giải thưởng cũng nhiều đó....

- Joker: ...... Thì thi thôi.... Giải đấu này chắc chắn sẽ có những tên nước ngoài thì đấu nữa nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ đến.....

-Hyuk: hmmm, mong là vậy... Được rồi về nhà ngủ đi... Ngủ ngon...

- Joker: Ừm... ngủ ngon..

* Giải đấu?? Liệu tình cũ lẫn tình mới sẽ gặp nhau không( ai mà biết nè. Nói vậy thôi nhưng nếu 2 bên gặp nhau chắc sẽ bùng nổ luôn quá. Mà đúng là 2 anh simp lỏ ha, tin tưởng em iuuu tuyệt đối ghê, mà đúng là Wooin không phải là người đã viết những bức thư ấy thiệt ( đúng là nét chữ đó nhưng cách viết thì không phải phong cách của Wooin) chủ mưu cho những sự hiểu lầm này là ba của Wooin và Owen 1 tay gây dựng nên( đúng là tình hoa hội tụ mà)

#skipp/ 10h sáng ngày hôm sau.

* Ông mặt trời bên ngoài thì đã lên gần tới đỉnh đầu mà 2 con này( Wooin và Owen) vẫn nằm ôm nhau ngủ nướng chả biết trời trăng gì cả, nướng được một lúc thì chuông báo thức của Wooin reng lên liên hồi mà không áo thèm tắt ( này chắc kiểu thằng nào không chịu đựng được thì thằng đó tắt chuông thôi) vâng người trúng thưởng là Owen phải lết từ giường lại cái bàn cách đó cũng không xa lắm mà tắt tiếng chuông báo thức in ỏi của Wooin. Và từ đó là không thể vào giấc thêm lần nào nữa, thế là cậu phải đi vào WC để vscn thôi. Owen vào được một lúc thì giờ Wooin mới chịu thức giấc vào lết thân mình ra khỏi cái giường mềm mại của mình ( nói thức giấc vậy thôi chứ ảnh còn mơ mơ màng màng kìa chời). Đi dô WC mà không để ý là có người trong đó vì trong đầu vẫn nghĩ Owen ngủ ở phòng khác( nói cho rõ là mối quan hệ của họ cũng sẽ giống vs mập mờ thôi, và họ cũng chưa quen chính thức nên lúc sẽ ngủ riêng, lúc thì sẽ ngủ chung vậy á), vừa bước vào WC thì thấy thân hình to lớn đang súc miệng, thế là anh tỉnh luôn( tại tưởng Owen ngủ bên phòng kia) nhưng cũng rất nhanh anh hoà vào sự việc này và đứng súc miệng kế bên Owen luôn.

-Wooin: Hhômm.....qua... Đi đâu zz....( Vừa súc miệng vừa nói)

- Owen:.....umm.... Em đi gặp bạn cũ thôi à... À mà lúc về thì em cũng có gặp được người quen...

- Wooin: Ohh.... Không biết luôn đó em cũng có bạn cũ vs người quen luôn á hả... Ủa hay là người quen mà em nói là Shelly??

-Owen: hmm.... Đâu có, Shelly bây giờ đang ở Anh rồi..... Người quen này là người quen của anh á....... Em cũng không biết rõ tên nhưng tên đó có cái đầu đỏ chót...

-Wooin:.................Ummm( xong thì cũng làm lơ rồi súc miệng tiếp)

___________Hết Chương 9__________

• Ây yaa, ae Thi thố thế nào rồi. Ổn không, tôi thì cũng không ổn cho lắm. Với lại chưa biết điểm thi nữa nên cũng hơi hồi hộp lắm nè, nhưng vẫn cố gắng viết chương mới là biết tôi iuuu mọi người cỡ nào rồi.

• Tuy nay viết không nhiều chữ cho lắm nhưng mong mọi người đọc vui vẻ. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ ( mặc dù chỉ còn vài chục tiếng nữa là thứ 2 rồi 🥲)

[Allwooin] Yêu Và HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ