Treatmelikeriki ➡️ Sunoo_kim
Sunoo
Kim Sunoo
Nói chuyện với tôi đi
Xin lỗi mà
Xin lỗi vì đã kh nghe cậu
Sunoo ơi
06:28
Sunoo
Sao lại kh rep
Bth cậu rep nhanh lắm mà
Th v
07:22
Noo àaaa
Sunoo
Rep tôi đi
Xin lỗi mà huhu
Lần sau tôi kh ghen tuông vớ vẩn nữa
Tôi thích cậu
08:38
Này
Có nghe kh đó
Tôi thích cậu
Rep
Rep
Tớ xin lỗi mà Noo ơi😭
_____
Jongseong nhìn giai đoạn diễn biến tâm lý của cậu em đang dần chuyển sang thế hèn,chỉ biết tặc lưỡi ngán ngẩm.
Hèn không gì bằng.
"Huhu sao cậu ấy không rep em"
Riki bắt đầu nóng vội,hai hàm răng liên tục va đập vào bộ móng được cắt tỉa gọn gàng.Sim Jaeyoon hiếm khi được Park Jongseong đưa sang nhà cậu chơi,nhìn dáng vẻ thằng em rể sốt ruột thì hả hê ra mặt.
Đáng đời,cho chừa cái tật cầm đèn chạy trước ô tô.
Jaeyoon chua chát vả vào mặt cậu:
"Tao chịu đấy,lần thứ hai chứ có phải lần đầu đâu.Cứ thấy nó gần gũi thân thiết với ai là lại over thần kinh.Sao mày không suy tao thành người yêu nó luôn đi?"
"Em đâu có biết? Tại người yêu anh diễn đạt quá đấy thôi"
"Là giờ mày đổ cho cả người yêu tao à thằng ôn con?"
Sự thật thì là chẳng ai có lỗi,mà Riki thì nào dám bật lại Sim Jaeyoon?Ải khó qua nhất không phải ải của crush,mà là ải của bạn thân anh em họ hàng crush,lớ ngớ chút thôi là đến cổng cũng chẳng bước được vào chứ đừng nói nhìn mặt người.Biết là thế,kẻ yếu thế hơn chỉ đành cụp đuôi cúi đầu chịu trận trước sự nạt nộ vô lí của ông anh vợ tương lai.
"Nhưng mà anh ơi,cho em gặp Sunoo một chút với ạ..."
"Mày nghĩ tao qua đây để chơi với mày thôi hả?Tao qua đây để ngăn mày khỏi làm phiền thằng em tao đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nikinoo | Rank
Fanfiction"Không nghĩ top 1 cũng nôn về vậy á À quên tụt xuống top 2 rồi nhỉ?" ____ Textfic (maybe bao gồm cả văn xuôi),xầm l,kh có kinh nghiệm,viết để thỏa mãn bản thân nên nếu có làm bạn khó chịu thì mình mở cửa sẵn r