[Oneshort] Chuyện tình chè chanh

13 2 0
                                    

Giới thiệu nhân vật

Park Jimin (20t): là sinh viên năm 2 trường ĐH BigHit. Em rất đáng yêu nhưng tính cách hơi bướng bỉnh, đanh đá. Gia đình cũng dạng khá giả không giàu có. Nghỉ hè nên em bán chè để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Em có một đứa em đang học lớp 11 tên Jungkook.
Min Yoongi (22t):  sinh viên năm cuối trường Đại học BigHit. Anh là thiếu gia nhà họ Min. Nhưng anh lại thích tự lập nên sống nhà riêng. Tiền thì không thiếu nhưng anh lại muốn kinh doanh để lấy kinh nghiệm nên anh mở quán nhỏ để bán trà chanh. Hơn nữa anh cũng rất nghiện món này.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Quán chè của Jimin nằm ở khu chợ nhỏ gần nhà. Chè em bán rất ngon nên quán lúc nào cũng khá đông khách. Jimin và em trai bận rộn từ sáng đến tận chiều tối. Việc buôn bán của em vẫn tốt như vậy cho đến một ngày đẹp trời nhưng lại vô cùng xui xẻo cho em khi có tên dở hơi nào đó mở một quầy bán trà chanh bên cạnh quán của em. Chuyện sẽ không có gì nếu như tên bán trà chanh đó không giành hết khách của em, nhất là những khách hàng nữ vì vẻ đẹp trai của hắn ta mà qua bên ấy. Jimin cảm thấy bực mình vô cùng. Em bèn sang nói lý lẽ với hắn. Yoongi đang bán thì thấy Jimin hùng hổ xắn tay áo bước đến.

- Chào em. Em mua trà chanh sao?
- Tôi không rảnh!
- Thế em đến quán tôi làm gì chứ?

Jimin không khách sáo mà xổ một tràn.

- Nè tên kia! Bộ anh hết chỗ để mở quán hả? Sao lại kinh doanh ngay cạnh quán tôi là thế nào? Muốn giành khách của tôi hay gì?

Yoongi nghe vậy thì nhíu mày đáp trả.

- Nhóc đừng có mà ngang ngược nhé! Chỗ này đâu phải của nhóc đâu mà nhóc cấm tôi mở quán ở đây chứ. Hơn nữa tôi thấy chỗ này đẹp nên mở quán bán trà chanh thôi mà.
- Anh đừng ỷ là anh đẹp trai rồi quyến rũ người ta mua trà chanh của anh nhé!
*Chết mẹ Jimin mày khùng hả đang đi chửi lộn còn khen anh ta*

Yoongi nghe xong nhếch mép cười.

- Hửm xin lỗi vì tôi quá đẹp trai nhé! Cảm ơn vì đã khen! Nhưng nhóc cũng vô lý vừa phải thôi!
- Hứ! Tên khó ưa. Trà chanh vừa đắng vừa chua. Ai mà nuốt nổi plè.

Yoongi quá tức giận nhưng cũng mắc cười vì cục bông trước mặt quá là đanh đá đi.

- Không nuốt nổi thì kệ nhóc. Tôi có ép nhóc phải uống đâu?
- Anh... anh...nhớ đó.

Nói xong Jimin tức giận bỏ về.
Thế là những ngày sau đó hai người lúc nào gặp nhau là cãi. Ta nói cái chợ sáng nào cũng nghe giọng "thánh thót" của Jimin. Ví dụ như:

- Tên khó ưa kia!
- Mới sáng mà có ai trốn viện tâm thần sớm thế nhỉ?
- Anh...nói ai điên hả?
- Ủa? Tôi nói phong long vậy mà.
- Dở hơi.
- Nè nha nhóc nói ai dở hơi đấy?
- Tui cũng nói chơi chơi vậy đó à bộ anh nhột hả?
- Nhóc...
- Cho nhóc đứng đó nói một mình tôi vào quán đây.
- Đứng lại...nè tên kia tôi chưa nói xong mà...nè...

Jungkook đi tới đã lắc đầu ngán ngẩm với ông anh trai nhà mình. Sao cứ kiếm chuyện với người ta hoài.

- Hai à! Làm gì sáng sớm đã cãi với anh Yoongi vậy? Em điếc cả tai rồi.
-Cái tên khó ưa đó kìa! Ủa hắn ra tên Yoongi à? Sao Út biết?
- Hai không biết tên ảnh sao? Hì anh bạn của ảnh hay gọi ảnh mà!
-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

YoonMin LibraryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ