Huyền cứ như thế đi đến bể bơi mơi trai hàng tuần cho đến khi mùa hè kết thúc. Dù nhiều bể bơi bốn mùa vẫn mở, song số lượng người đi bơi giảm hẳn đi, đồng nghĩa với sự hưng phấn của con bé cũng giảm hẳn. Thế nên Huyền phải tìm một trò khác để lấy cảm hứng cho việc thủ dâm của mình.
Sau vài ngày suy nghĩ, con bé quyết định thử đi tập gym vì thấy nó có nhiều điểm phù hợp với tiêu chí của mình. Một là rất dễ để khoe thân. Quần áo tập gym không hở như đồ bơi hai mảnh, song không hiểu sao Huyền luôn thấy chúng khiêu gợi hơn nhiều. Hai là giúp cho cơ thể con bé thon gọn và đẹp hơn nữa, đồng nghĩa với việc sẽ nhiều người thèm muốn Huyền hơn. Ba là nó dễ chụp hình hơn. Con bé định bụng sẽ tạo một tài khoản insta up ảnh tập gym để khoe thân nữa.
Và kế hoạch của Huyền đã thành công. Với bộ quần áo bó sát vào quả mông căng mọng và cặp vú tròn trịa của con bé, không ít ánh mắt cứ dán vào cơ thể nó mỗi khi Huyền tập những bài hơi có xu hướng khoe thân như squat. Trước những ánh nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống mình, con bé có thể cảm nhận được dâm thủy đang ồ ạt chảy ra khỏi lồn nó.
Dù bề ngoài đang tập rất hăng, nhưng trong đầu Huyền thì lại đang tưởng tượng ra cảnh bị các anh sáu múi ở đây đè xuống, xé rách bộ quần áo bó sát trên người con bé và lần lượt hãm hiếp nó. Cái lồn nhỏ nhắn của Huyền sẽ bị mấy con cặc gân guốc cứng ngắc của các anh giã phầm phập vào, địt nó đến khi con bé chẳng thể đứng dậy nổi mới thôi.
- Haaaaaaa.......ahhhhhh.....
Mới chỉ nghĩ như vậy thôi mà lồn Huyền đã tiết ra cả đống dâm thủy, đến nỗi ướt hết cả quần lót và thấm ra cả quần ngoài. Sợ có người phát hiện ra, con bé vội vàng thu dọn đồ. Nó còn không dám vào phòng thay đồ để thay quần áo, mà cứ thế mặc bộ đồ dính đầy mồ hôi và cả chút nước lồn về nhà. Tất nhiên như bao lần động đực khác, Huyền chỉ kịp đóng cửa phòng trước khi tay con bé thọc vào trong quần và xoa xoa hột le của mình.
-----
- Gì thế này? Sao tập gym mà đũng quần cưng lại ướt nhẹp thế? Nhìn thấy múi của anh làm cưng nứng quá hả?
- Ahhhh.....haaa......
Tên đàn ông lạ mặt dí sát vào người Huyền, ép nó phải nép vào tường. Từng hơi thở âm ấm của hắn phả lên mặt con bé, làm cho nó vừa sợ, song cũng vừa kích thích vô cùng. Huyền thèm muốn bị gã đè ra và dùng đôi bàn tay to lớn sờ soạn khắp cái cơ thể mới lớn, vắt cặp vú vẫn còn chưa phát triển hết, hay tét vào bộ mông non tơ của con bé.
- Sao lại im lặng thế? Để anh kiểm tra xem sao mà quần em lại ướt nhẹp vậy nhé?
Tay hắn thọc vào trong quần Huyền, sờ đám lông lồn lún phún chưa mọc hết, rồi mới đưa xuống sâu hơn. Tất nhiên, thứ gã tìm được chỉ có thể là cái lồn ướt đẫm dâm thủy của con bé. Hạ bộ nàng nữ sinh rung lên bần bật khi tay gã đàn ông chạm vào nhưng chẳng phải vì Huyền sợ, mà là vì khoái cảm. Nó sướng đến nỗi mắt trợn ngược lên, miệng không kìm hãm nổi, rên ra những âm thanh dâm dục vô cùng:
- Ahhhhhhh.....haaaaaa........ahhhhhhh.....
- Giữa chỗ đông người thế này mà cưng nứng đến vậy cơ à? Để anh giúp cưng nhé!
Tay hắn bắt đầu xoa xoa mép lồn Huyền, thi thoảng lại vuốt ve hột le của nàng nữ sinh. Tay còn lại thì chui vào áo con bé, bóp lấy bóp để một bên vú mềm mại, làm cho Huyền chẳng thể ngừng rên rỉ:
- Haaaa......ahhhhhh.....đừng mà.....haaa......
- Đừng á?......Cũng được thôi......ngay khi em bảo cái lồn hư hỏng của em dừng rỉ dâm thủy ra.....còn không thì......anh sẽ cho cặc anh thưởng thức cái lỗ thịt của cưng.....
-------
- Ahhhhhhhh!!!! Haaaaaaaaaaa!!!! Ahhhhhhhh!!!!!
Huyền ngửa mặt lên trần, sung sướng gào thét trong khi hạ bộ con bé giật lên đùng đùng, phọt dâm thủy ra từ lồn nó, bắt tứ tung khắp sàn nhà. Tuy đã lên đỉnh, song tay nàng nữ sinh vẫn tiếp tục xoa mạnh mu lồn cũng như hột le của mình, cố gắng để kéo dài cơn cực khoái lâu nhất có thể.
- Haaaaaaaa!.......Cái lồn hư này........haaaaaa!.....Chưa gì đã ra rồi........ahhhhhh.....còn chưa đến đoạn hiếp nữa......haaaaa.....
Huyền tiếc nuối vừa thở hổn hển vừa thì thầm. Cứ mỗi lần đi ra đường và bị kích thích thế này con bé đều rất dễ lên đỉnh.
"Tý nữa chắc phải thủ dâm chậm lại mới được, để còn có thể tưởng tượng ra cảnh mình bị địt nữa chứ!"
Nàng nữ sinh thầm nghĩ, tay vẫn nhẹ nhàng xoa tròn quanh hột le bởi cơn dâm trong người Huyền vẫn chưa được thỏa mãn.