Chương 1

85 15 0
                                    

Thời tiết tháng 10 là một cái thời tiết gì đó nó khó chịu vô cùng, mới vừa phút trước trời còn nắng chang chang thì giây sau đã đổ mưa ầm ầm khiến mọi người không kịp phòng bị.

Trần Sư Tử và Trần Song Ngư bước ra khỏi chiếc RR của mình, tài xế đã chạy ra trước để cầm ô che cho bọn họ.

Trần Song Ngư chủ động nhận chiếc ô che cho hai anh em bọn họ.

Hôm nay là ngày đầu tiên hai anh em hắn sẽ học ở Trường cấp 3 Nhất An này.

Hai anh em hắn vốn dĩ là người thủ đô nhưng có một số chuyện xảy ra, hắn và em trai song sinh của mình phải chuyển đến thành phố An gấp, bây giờ trải qua thời gian nhập học cũng đã hai tháng.

"Được rồi chú Lưu, bọn con sẽ vào nhận lớp luôn, chú cứ về đi." Trần Sư Tử nói.

Chú Lưu là tài xế nhà bà ngoại của hai anh em, Vũ gia ở thành phố An.

Chú Lưu cũng không nhiều lời, xác định hai cậu chủ ngoan ngoãn đi vào trường thì mới lên xe rời đi.

Trời mưa không lớn lắm nhưng nước mưa vẫn làm bẩn ống quần của hai anh em một chút, Trần Sư Tử mắc bệnh sạch sẽ, thấy cảnh này thì khó chịu nhăn mày.

"Không thì em leo lên lưng anh đi, để anh cõng em qua." Trần Song Ngư quá hiểu em trai mình bèn đề nghị, hắn không thấy việc này có vấn đề gì cả, hắn còn thích đó chứ.

Trần Sư Tử nghĩ ngợi vài giây rồi từ chối, "Thôi, mất mặt lắm, anh đừng có mà chiều em như thế."

Hai người cùng che ô đi dưới mưa đến toà nhà của giáo viên, bây giờ học sinh còn đang học, có thể lát nữa giờ giải lao họ sẽ được nhận lớp.

Đến được phòng giáo viên theo chỉ dẫn, Trần Song Ngư lễ phép gõ cửa rồi mở cửa phòng ra, bước nửa bước vào phòng, nói.

"Em xin phép gặp giáo viên chủ nhiệm lớp 11-9 ạ, chúng em là học sinh mới chuyển đến."

Giáo viên chủ nhiệm lớp 11-9 là một thầy giáo trẻ, vài ngày trước đã nhận được tin có học sinh mới chuyển đến từ cấp trên, hôm nay anh ta ngồi đây cũng chỉ chờ hai đứa này.

"Là thầy, thầy là giáo viên chủ nhiệm lớp 11-9." Thầy đi ra dắt hai nam sinh vào chỗ bàn mình rồi giới thiệu, "Hai em là Trần Song Ngư và Trần Sư Tử đúng không? Thầy tên Bùi Hữu Duy, hai em có thể gọi thầy là thầy Bùi. Hiện tại sắp đến giờ giải lao rồi, lát nữa thầy sẽ dắt hai đứa đến lớp của mình."

Hai chàng trai ngoan ngoãn đáp một tiếng "vâng". Năm phút sau, chuông báo hiệu giờ giải lao vang lên, thầy Bùi liền dẫn nam sinh về lớp.

Khối 11 nằm ở toà B của trường, cũng là toà nhà nằm ở giữa khi đi từ ngoài vào. Lớp 11-9 của ban tự nhiên nằm ở tầng 2, rất thuận tiện cho việc leo cầu thang.

Bởi vì thầy Bùi đã thông báo trước cho lớp mình nên dù đã giải lao nhưng vẫn chưa có ai ra khỏi lớp, còn mấy vị trí trống ở cuối thầy đặc biệt ngó lơ.

"Tập trung nào mấy đứa. Đây là hai thành viên mới của lớp chúng ta, hai em giới thiệu đi."

Là anh em song sinh, diện mạo của cả hai rất giống nhau, nhưng Trần Song Ngư ra đời trước em trai mình vài phút lại cao lớn hơn cậu em mình nửa cái đầu, thứ để nhận diện hai anh em chính là nốt ruồi ở khoé mắt, của hắn ở bên trái còn của Trần Sư Tử ở bên phải.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 CS/ M-Sư Tử] Tôi Nhìn Thấy Em Giữa Vạn Vì SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ