day one: bondage/omegaverse
;
trong căn phòng tờ mờ tối, aventurine đang nằm trên giường.
thật ra là đang bị trói nằm trên giường, đến cả hai mắt cũng có một mảnh vải che lại buộc ra sau đầu.
hai tay bị trói ra sau lưng, cả người em trần trụi, bị chia thành từng mảng bởi sợi dây thừng.
lỗ nhỏ của em đã không ngừng chảy nước từ khi veritas bước vào phòng.
aiz, thể chất omega này, aventurine nghĩ thầm, trông em cứ như đang ham muốn lắm í.
mùi hương quen thuộc xộc vào mũi em, là pheromone của veritas. anh như mùi sách cũ, như mùi của một thư viện khi sang thu.
chỉ vì cảm nhận được veritas mà người em run lên làm aventurine bật ra một tiếng rên nho nhỏ.
hai đầu ti hồng đã cứng hết cả lên. lồng ngực em phập phồng theo từng hơi thở nặng nề.
'veritas,' aventurine rên như một em mèo, 'hôn em.'
vì hai mắt đã bị bịt kín, aventurine cảm thấy mình nhạy cảm hơn bao giờ hết. chưa kể cách mấy sợi dây thừng siết người em lại cứ làm em run lên.
'hửm?,' ratio cười, 'không chịu được à?'
khoảng cách của anh càng ngày càng gần, lỗ nhỏ của em cũng theo đó mà co rút từng đợt.
'hôn em đi mà.'
aventurine cảm nhận được cái giường lún xuống gần mình.
và thứ gì đó ẩm ướt chạy dọc cổ em.
'a!,' aventurine bất ngờ kêu ra tiếng, 'mmhm đừng mà.'
nó chạy xuống, nút viên đậu nhỏ bên trái của em. một tay anh đang nắm mớ tóc vàng, tay còn lại đang nắn đầu ti bên phải.
'em sắp bắn rồi kìa,' ratio ngẩng đầu lên nói bên tai aventurine, 'chưa cần đụng mà cũng bắn sao.'
lưỡi anh tiếp tục hành trình khai phá của mình, một tay thì cứ nắn tai em.
dương vật của aventurine đã run rẩy từ lúc nào, phía trên đầu đã chảy dịch trắng.
đôi chân em đã bị trói, chẳng thể làm gì được. chẳng thể mở ra mời chào anh, cũng không thể tự do đạp anh một cái.
ngay khi lưỡi của veritas liếm từ gốc lên ngọn của em, aventurine đã thét lên rồi bắn lên đầy mặt anh.
'em lại hư nữa rồi,' ratio lắc đầu nhưng tay anh thì lại lấy dịch trắng đó đưa vào miệng mình, 'phải phạt em thôi, bé à.'
'tại anh mà,' aventurine lắc đầu, em còn chưa hết run đâu, 'tại anh chẳng chịu hôn em.'
'bé hư thì không được hôn.'
ratio để aventurine nằm sấp trên đùi mình, ngón tay chạy trên xương sống của em làm aventurine rên rỉ.
dưới mông em bây giờ đã ướt đẫm, lỗ nhỏ không ngừng co rút.
'anh ơi,' aventurine kêu nhỏ, 'đâm em đi mà.'
khi bàn tay anh lướt bên thắt lưng, bàn tay của aventurine nắm anh chặt lại chẳng chịu buông.
BẠN ĐANG ĐỌC
| hsr | nsfw | veritas ratio x aventurine | undress.
Fanfictionnhững đêm tình của churin và giáo sư của em. cw: nsfw, ooc, lowercase (c): @/XiaYabaier on twitter.