Her Pov
Ang lakas ng pagkabunggo ko sakanya ang sakit tuloy Pero okay lang nagkita ulit kami Buti nalang di sya Galit sa akin kasi iniwan ko sya.
Ang bait talaga ni Best Alfred
"Ah.....Alfred kamusta na nga pala sila tita?" Tanong ko sa kanya Pero hindi sya sumasagot
"...................."
"Alfred?"
Pero wala parin Ano kayang iniisip nito?
"Hey Alfred!!!!!!!!" Sinigawan ko sya hahaha tulala kasi eh
"Ay! Anong nangyare?"
Nagulat sya hahaha ang cute talaga ng bestfriend ko
Hindi parin talaga sya nagbabago"Kanina pa po kasi ako dito nagsasalita "
Hay Naku talaga to"Ay sorry may iniisip lang ako Ano nga ulit yun?"
"Ah wala may Problema ka ba?"
"Wala yun. Nga pala may kasama ako tara puntahan natin kanina pa kasi yun naglalaro):)"
"Come on may kasama din ako eh naglalaro"
Habang naglalakad kami I can't stop smiling because I'm with my bestfriend. It's been a long time since I saw him.
He's changed I mean his look. He looks like a badboy dati kasi he's so cute well cute parin naman sya Pero mas pogi sya ngayon. Lumaki na din yung body built nya I think nagggym sya dati kasi payatot pa sya. Pero all in all he's freakin' handsome.
"Hey babe where did you go?" Ow nandito na pala kami sa Timezone di ko namalayan cause i'm busy describing my bestfriend.
"Ah sorry nag restroom lang ako di na ko nagpaalam cause your busy playing a basketball" I said to him but not in a sarcastic tone y'know good girlfriend here.
"Sorry babe. Who's with you?" I forgot to introduce my bestfriend nginitian ko muna si Alfred
"Ahhh babe I just want you to meet my bestfriend, Francisco Fonacier"
"Hmmm Alfred this is my boyfriend, Sean Wesley"