Nhắc nhở: truyện có yếu tố kinh dị, máu me khá nhiều và mọi thứ không có thật.
__________
Bùi Tranh có một anh người yêu vừa đẹp trai, nhà giàu mà còn rất cao to, ít nhất cũng phải 1m9. Dư Mặc là người yêu của Bùi Tranh, hắn cực kì cưng chiều cậu. Mọi thứ cậu muốn hắn sẽ không do dự mua nó cho cậu dù nó có bao nhiêu tiền đi nữa.
Cả hai quen nhau đã 3 năm, dần dần Bùi Tranh phát hiện Dư Mặc có một cái tính cách cực kì không tốt đó là tính chiếm hữu của hắn quá cao.
Mỗi lần Bùi Tranh có việc ra ngoài, hắn sẽ đòi đi theo. Cậu cũng đồng ý nhưng khi tới một quán cà phê để làm việc, khuôn mặt hắn bắt đầu hầm hầm đầy sát khí đứng đằng sau liếc nhìn những người bạn của cậu.
Dư Mặc không dấu vẻ chiếm hữu của mình mà còn muốn tất cả những người ở đây biết, Bùi Tranh là của hắn kẻ nào dám tới gần hắn có thể cầm dao chém đối phương.
Bùi Tranh thấy sắc mặt những người bạn của mình không tốt liền nhíu mày quay đầu. Dư Mặc bị cậu liếc nhìn liền bĩu môi ủy khuất, Bùi Tranh chính là rất cưng chiều hắn chắc chắn sẽ không dám mắng hắn đâu:
-A Mặc, không được dùng ánh mắt đó nhìn mọi người.
Dư Mặc cuối đầu như con chó nhỏ bị chủ mắng. Thấy hắn như vậy Bùi Tranh cũng không nói gì nữa kéo tay hắn đi về một góc rồi đè hắn ngồi xuống ghế sofa.
Cậu lấy laptop mình mang theo ra để trên bàn rồi kêu mọi người tới ngồi xuống bắt đầu bàn chuyện. Dư Mặc ngồi kế bên chắc chắn không chịu ngoan ngoãn, cứ phải ôm cậu trong lòng dùng ánh mắt cảnh cáo phóng tới đám người đối diện.
Thấy không khí không được thoải mái, Bùi Tranh đành bất lực quay người lại. Bàn tay mềm mại của cậu đặt lên má trái của hắn xoa nhẹ rồi khẽ nói:
-A Mặc ngoan, về nhà rồi tôi làm nước chanh cho cậu nhé.
-Ưm hôn hôn.
Dư Mặc nũng nịu chỉ chỉ vào má phải của mình. Bùi Tranh không muốn hắn cứ làm khó bạn của mình đành phải nhướn người hôn lên má hắn.
Dư Mặc được hôn liền vui vẻ, mặt có chút đỏ cọ cọ vào gáy cậu. Được rồi bây giờ hắn ngoan được tầm 15 phút nữa. Tới đó sẽ tính sau.
Bùi Tranh mở laptop bắt đầu làm việc, Dư Mặc đằng sau không còn sát khí với đám người đối diện nữa mà rất ngoan ngoãn ngồi nghịch tóc của cậu.
Bùi Tranh lâu lâu lại đưa ly nước cam của mình lên cho hắn uống. Được quan tâm Dư Mặc cũng không như trước, rất ngoan ngoãn ngồi đằng sau như con gấu lớn đợi chủ nhân vuốt ve.
------------
Làm xong việc mọi người đều đứng lên tính tiền nước rồi tạm biệt nhau ra về, Dư Mặc thấy đám người phiền phức kia đã đi liền vui vẻ theo Bùi Tranh về nhà.
Cả hai sống chung với nhau trong trong căn thự 5 tầng đắt đỏ. Căn biệt thự màu trắng, dưới sân còn có một bể bơi lớn và được trồng rất nhiều loại hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Oneshot] Người Yêu Là Một Tên Điên.
Mystery / ThrillerNhắc nhở: truyện nặng đô. yếu tố kinh dị, máu me khá nhiều và mọi thứ không có thật. Bùi Tranh có một anh người yêu vừa giàu, đẹp trai, tinh tế, ít nói quan trọng là rất cao to cũng phải hơn 1m9. Cả hai quen nhau đã được 3 năm, dần dần Bùi Tranh mới...