Ghế lười thật êm, nói chuyện đến mỏi cả hàm thì cả ba người nằm dài ra sofa ngắm thủy cung trên trần nhà.
- Lười đến mức muốn trôi dạt theo dòng nước trên kia quá
- Chill quá đi mất
- Yah, thật dễ chịuTầng họ đang nằm là tầng thượng của tòa tháp. Gọi là đại sảnh của tòa nhà thì không hề giống một xíu nào vì cái phong cách ngẫu hứng nhìn như phòng khách cỡ đại của gia chủ lười biếng.
Nội thất thì toàn là ghế lười và sofa đa năng có thể mở ra làm thành một cái giường lớn.
Hãy nằm bất cứ lúc nào chúng ta muốn
Chủ đạo với tông màu nhẹ nhàng, nội thất hiện đại và vài vật trang trí hiện đại kì quái, méo mó, độc lạ kiểu nghệ thuật nhưng ai lại chơi trang trí sàn bằng 1 bức tranh sơn mài gam màu cổ điển đặc sắc như này.
Cảm giác như ở 1 tòa tháp cổ dưới đáy đại dương vậy.
- Welp, mọi người không định đi tham quan các tầng khác à- Nà ní, ai đấy?
- Giọng nghe quen ghê ta
Có 1 miếng băng keo cá nhân ngang sống mũi, tay cầm ly nước Coca, áo thun trắng đơn giản, người nọ đi từ cầu thang của tầng dưới lên, không trực tiếp tới chỗ họ mà đi dạo khắp tầng, vừa đi vừa ngắm mấy vật trang trí đã kì lạ còn được treo lên 1 cách bất đối xứng.
Nhưng nếu đứng nhìn tổng thể thì cái vật trang trí ấy như tô điểm thêm cho bức tường thủy tinh của tầng này hòa làm 1 với không gian nước xung quanh.
Cuối cùng thì xuất hiện bên cạnh Pyosik và làm xù tóc Ngài quỷ nhỏ thành 1 cái ổ quạ, chán chê rồi mới ngồi xuống sofa cạnh, ở giữa Kingen và Chovy, chào ba người họ, cười rất tươi và khiến ta cảm giác đây là một người dễ chịu, vui vẻ
- Không ngờ chúng ta đều cùng 1 chòm sao mẹ nhỉ
- Chuyện thường thôi - Kingen
- Hello, hihi - Chovy
- Nè, biết hôm nay tao gặp được bao nhiêu người quen trong giới esport rồi không!
- Tính thêm mày là 9 người rồi đó!
- Thật là buff luck, đỡ mất công đi tìm name id từng người để add friend.
- Ey mà tính ra đội mình 5 người thì t add được 2 người r, còn 50% nữa là lập team onl game chung được rồi.Ngày quỷ nhỏ " may mắn " - đối với cả 3 người này thì điểm chung là họ đều thân quen với Pyo nên việc đứng ra làm chủ phòng của cuộc giao tiếp làm Quỷ nhỏ cao hứng nói mãi.
Tuyển thủ Bdd vốn dĩ hòa đồng, tần số thì bù trừ cho Pyosik, cùng là dân chơi mid-lane với Chovy nên vẫn ok. Tuy Kingen có chút trầm nhưng nhìn mặt thì vẫn thấy vô tri ngơ ngơ cười khi nhìn bọn họ nói hăng say còn múa tay múa chân nữa.
- Mà mọi người biết anh già.... ảnh có định đăng nhập game này không?
- Chắc là có... mà onl giờ nào thì không biết.
- Chời, lo gì, tới ngài gacha còn chịu chơi game này thì ảnh 100% là sẽ onl - đam mê khó bỏ í.
- Không thì tao nhắn rủ ảnh thử.
- Ok
- Mà đi tham quan tòa tháp rồi dành phòng đi nha, không thì để NPC quản gia sắp xếp ngẫu nhiên là đứa ở tầng cao đứa lại ở gần tầng hầm.
- Đùa, really?!?!
- 🤡 giỡn thoi
___________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở LCK chỉ cần bốc đại hai người là có OTP - LOL
FanfictionBao tinh linh ẩn mình trong làn gió đêm đánh thức muôn vàn vì sao. Yêu là phép màu dẫn lối cho đôi mình. Cùng dàn nhân vật tên tuổi trong giới Esport LOL ( LCK, LPL, ... ) Xuyên qua khu vườn hắc ám hướng về phía vinh quang Hành trình rực rỡ ngỡ...