Ở một thế giới mà con người có thể sử dụng phép thuật với nhiều loại sức mạnh khác nhau, để có được một cuộc sống hòa bình như bây giờ, những cư dân sinh sống ở nơi đây đã phải trải qua vô vàn cuộc chiến với những tộc người, thú hết sức man rợ. Vùng đất phép thuật này có một truyền thuyết được lưu lại rằng, thần Sena - vị thần khai sinh ra thế giới phép thuật đã trao sức mạnh cho 6 con người. Họ đã dùng sức mạnh đó cùng với trí thông minh vượt trội để đánh đuổi những kẻ ngoại lai sâm phạm lãnh thổ. Từ đó chia vùng đất phép thuật này thành năm phần để cai trị.
Rất nhiều năm trôi qua, truyền thuyết ấy vẫn được lưu truyền và nơi đó thật sự được chia thành năm vùng thuộc quyền sở hữu của năm gia tộc lớn. Thủ đô do Quốc vương Kim cai trị, có thể hiểu người đứng đầu Kim gia chính là kẻ nắm quyền lớn nhất ở vùng đất phép thuật. Ở phương Bắc lạnh lẽo - nơi là giáp ranh giữa vùng đất phép thuật với thế giới loài người, Min gia đảm nhận bảo vệ biên giới và huấn luyện binh sĩ. Phía Nam do Jung gia nắm quyền, đây được xem là nơi chủ chốt giao thương buôn bán với các bộ tộc người thú. Phía Tây là lãnh địa của Jeon gia, ở đó có nguồn đá quý, kim cương và khoáng sản lớn nhất. Phía Đông thuộc quyền quản lý của một gia tộc họ Kim khác, là vùng đất màu mỡ rất thuận lợi cho việc trồng trọt nên nó chính là nơi cung cấp nông sản cho cả vương quốc. Gia tộc thứ sáu bí ẩn là Park gia, họ không cai trị vùng đất nào cả. Người ta truyền tai nhau rằng, khi xưa sau khi đánh tan bọn quái thú hung ác, người khai sinh ra Park gia đã lui về sống ở một nơi không ai biết tới, chỉ có năm gia tộc lớn kia biết họ thực sự ở đâu.
Trải qua sự thay đổi của thời gian, nơi đây đã trở nên vô cùng hưng thịnh, nó được xem là thiên đường của phép thuật, là cái nôi của những phù thủy tiếng tăm lừng lẫy. Trên khắp đất nước nơi đâu cũng có trường đào tạo phù thủy. Và học viện mang tên Ethereal là ngôi trường đứng đầu, nơi có chất lượng dạy học tốt nhất. Chỉ có điều học viện này chỉ nhận dạy cho học viên quý tộc.
Ngôi trường mang tên Ethereal với ý nghĩa là điều kỳ diệu không thể với tới, bởi ngôi trường này được xây dựng trên sườn núi Elegance hùng vĩ, ngọn núi được cho là ẩn chứa nhiều bí mật vì cho tới nay chưa có một ai chinh phục được nó. Có nhiều phù thuỷ ưu tú đã từng bay lên tới một phần ba của ngọn núi nhưng tất cả lại bị gió cuốn ngược trở về. Bên dưới là dòng sông Miraculous uốn lượn quanh chân núi, nó được mệnh danh là dòng sông đẹp nhất đất nước nhưng tương truyền rằng, ở dưới đáy sông có một vị thần đang say ngủ, ngày vị thần ấy thức giấc sẽ xảy ra biến động lớn của thế giới này. Để bảo đảm sự an toàn cho học viên quý tộc, toàn bộ ngọn núi Elegance được bao phủ xung quanh bởi khu rừng Heaven. Một khu rừng nguyên sinh rộng lớn có vô số loài thú lạ. Học viên muốn tới trường thì hằng năm sẽ có người đón họ tại nhà ga, rồi đưa họ đến học viện bằng cách di chuyển bằng thuyền trên con sông Miraculous.
Người sáng lập ra trường đào tạo phù thuỷ Ethereal là hiệu trưởng Daejung. Ông có vốn kiến thức đồ sộ và vô cùng uyên bác, bởi ông đã sống ở đây kể từ khi trận chiến cuối cùng với bọn người man rợ kết thúc. Ông là người đi theo gia chủ đầu tiên của Min gia. Daejung được xem là người thân cận nhất với người đứng đầu Min gia qua các thế hệ. Nhưng khoảng một trăm năm trước, ông quyết định rời khỏi Min gia và thành lập nên trường Ethereal.
Lại một truyền thuyết khác về thần Sena kể rằng, trước khi nàng rời khỏi thế gian để chìm vào giấc ngủ sâu đã có một lời tiên tri: "3000 năm sau, bọn người man rợ sẽ trở lại và tấn công thêm một lần nữa. Nhưng đừng lo sẽ có 8 người xuất hiện với những sức mạnh khác nhau. Họ sẽ là những vị anh hùng tiếp theo giải cứu vùng đất này. Để làm được điều đó, họ cần giải đáp 7 bí ẩn trong sách cổ và thu thập được 6 viên đá của 6 vị anh hùng đầu tiên được thần ban tặng. Khi đó họ sẽ giành chiến thắng".
Từ thời điểm đó tới nay cũng đã 2981 năm trôi qua, chỉ còn 18 năm nữa là tới thời điểm mà thần Sena nói đến. Vậy những người hùng ấy đang ở đâu, liệu họ đã được sinh ra hay chưa? Không ai biết, nhưng sẽ sớm thôi những người đó sẽ lộ diện vì thần đã tiết lộ rằng mỗi người trong số họ đều sẽ có một kí hiệu giống nhau để làm dấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
〈𝙼𝙸𝚁𝙰𝙲𝙻𝙴〉
Fanfiction"Phép màu duy nhất trong cuộc đời tao đó là mày" "Còn chữa lành những vết thương trong lòng của tao chính là mày" Cảm ơn vì đã đến bên nhau...