Ayo thế là End rồi đó babi oiii. Công nhận là qua 1 tháng (5 tuần) nhanh thiệt luôn á, toi còn nhớ lúc toi thông báo up chap đầu cũng có thông báo là sẽ up Hoàn fic trong vòng đúng 5 tuần mà không thiếu ngày nào [Trừ thứ 7 & CN] đúng không nè, toi đã làm tốt và không có một chút sai sót gì.
Thật ra cho dù otp có gặp sóng gió đi chăng nữa, thì -R- thật sự rất rất biết ơn đến các bạn độc giả còn ở lại với mình, và ở lại với đôi Gà&Sóc nữa. Các bạn là nguồn động lực cho cuộc sống của mình bớt đi sự tẻ nhạt, giúp mình vui cũng như hứng khởi hơn khi có thông báo votechap cho mình.
Haha nói thật với các bạn là trước khi mình up chap mình cũng khá lo lắng khi công sức mình bỏ ra viết nháp đi nháp lại cả 3 tháng hè mà không có ai coi. Nhưng vượt quá mong đợi, đây là lần đầu mình trải nghiệm viết tiểu thuyết onl và đạt được sự hưởng ứng như thế.
Vì mình cũng chỉ là một tay viết gà mờ mà thôi, cũng là người đi sau với những người khác đi trước nên chắc chắn không thể sánh bằng, nhưng mình cũng đã cố gắng hết sức.
Đôi lúc mình cũng cảm thấy hối hận lắm, hối hận vì đã ấp ủ kế hoạch viết fic nhưng tới tận giờ này mới dám up, nhưng mình cũng cảm thấy Lichaengstan cho tới giờ vẫn chưa nguội đâu! vì mình cũng thế mà ><
Eo ôi, otp này tuy quốc dân nhưng sóng gió kinh khủng đúng không các bạn? Nhưng mỗi lần như thế mình lại thích và thương cái otp này hơn =)) cũng chẳng hiểu mình bị làm sao mà không dứt ra được họ luôn ấy. Mình đã tự nói với bản thân rằng "Cho dù có chết thì cũng phải chết trên thuyền" haha cố chấp vãi luôn ấy, nhưng mình là vậy, nên không ai cản được cái sự nghiện otp của mình được.
Wow mình cũng chẳng dám nghĩ rằng mình đã hoàn thành một fic tương đối dài từ trước tới giờ, trong vòng 5 tuần ngắn ngủi lại hết một cốt truyện nữa rồi. Hiện tại -R- cũng đang rất hào hứng cho các kế hoạch mà bản thân đã tự đặt ra trong mùa hè này.
Hứa hẹn với các bạn đây sẽ là một mùa Hè đầy thú vị khi theo dõi -R- ạaa.
Chân thành và cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc rất nhiều ạ.
Và giờ là...hẹn các bạn ở Fic sau nữa á nhaaa. Hãy ủng hộ -R- thật nhiềuuu 💌💟
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - Futa 🔞] Need Sex
Non-FictionTác giả: tiểu bất điểm ái cật nhục Tên gốc: Đối Tượng Hẹn Tình Là Thần Tượng Nổi Tiếng - Tình dục là thứ con người khó mà trối bỏ, cho dù có là thần thánh hay anh hùng phương nào đi chăng nữa cũng phải bị sự hấp dẫn của sự dâm dục bao phủ - Thể loại...