You Just For Me

1.9K 135 14
                                    

Warning: có yếu tố 18+, cân nhắc trước khi đọc nhé.

________________________

Có người nói rằng, vốn dĩ Faker có thể có được thành công như ngày hôm nay là do bản thân anh sinh ra đã được định sẵn là “ chân mệnh thiên tử” của liên minh huyền thoại.

Câu chuyện của Faker được xem là huyền thoại bất diệt của làng esports, từ cậu thiếu niên trẻ mới vào năm đầu debut đã vô cùng xuất sắc chạm đến được cúp vô địch thế giới một cách đầy ngạo nghễ, sau đó liên tục tạo nên những kì tích tại LCK và to lớn hơn nữa tại các lần CKTG sau đó.

Con đường anh đi qua, 11 năm anh không dám ngừng chân hay bỏ cuộc, đổi lại chính là sự trường tồn bất diệt và xuất sắc của Faker.

Tất cả giống như để minh chứng rằng, Faker sinh ra là để dành chiến thắng, Faker sinh ra là để ghi dấu ấn lịch sử của mình vào câu chuyện  huyền thoại của chính bản thân anh. Quỷ Vương bất tử từ đó được sinh ra, Faker bước lên ngai vàng một cách đầy thuyết phục mà không ai có thể phản đối.

Người trong ngành không ai là không biết anh vĩ đại ra sao, người ngoài ngành chắc chắn cũng sẽ từng nghe đến tên của anh, hoặc họ sẽ biết Faker, chính là quỷ vương bất tử. 

Sự vĩ đại của một con người nhỏ bé, bóng lưng gầy gò khoác trên người màu áo T1 với dòng chữ Faker làm bao người phải đưa mắt ngưỡng mộ, anh là thần, là tượng đài bất diệt, là huyền thoại bất tử mang tên Lee "Faker" Sanghyeok.

Nhưng chính bởi vì anh quá to lớn, quá sức tỏa sáng, nên cái bóng của anh tạo ra quá lớn đối với những người thi đấu chuyên nghiệp khác, đặc biệt là những người cùng đi lane mid giống như anh, nhưng nhất thiết phải kể đến chính là thiên tài đường giữa, mid laner mang tên Chovy.

Cả hai đã bị đem lên bàn cân so sánh không đếm nổi là bao nhiêu lần đến nỗi chỉ cần nhắc về Faker thì chắc chắn phải kèm theo Chovy, họ nói về một vị thần cai trị LOL qua nhiều năm tháng, và một thiếu niên trẻ mang cái danh thần đồng, người sẽ kế thừa Faker.
Jeong Jihoon đặc biệt không thích điều đó. Thay vì kế thừa, Jeong Jihoon muốn “ độc chiếm” anh hơn.

Họ không thấy sự so sánh đó quá khập khiễng sao?

Faker chính là Faker, còn Chovy là Chovy, hai người họ cái gì cũng không giống nhau, chỉ giống mỗi việc cùng là người đi lane mid thôi.

Bản thân cậu luôn dành cho anh một sự tôn trọng và ngưỡng mộ nhất định, nhưng chỉ đơn giản là giữa một hậu bối kính nể tiền bối thành công trong ngành chứ chưa bao giờ gọi là quá yêu thích để có thể nhận mình là fan của anh, thậm chí còn có chút gọi là  khó chịu vì cứ mãi bị xem là cái bóng của anh.

Jeong Jihoon xem anh là một tấm gương sáng để noi theo trên con đường sự nghiệp, nhưng chắc chắn không bao giờ muốn kế thừa cái danh hiệu quỷ vương của anh như mọi người đồn đoán. Nếu anh là người đầu tiên sở hữu 4 cúp World, thì Jeong Jihoon cũng là người đầu tiên có được liên tiếp 3 cúp LCK, xét về tài năng, cậu được gọi là thiên tài, và Chovy chứng minh rằng điều đó là không sai.

Những màn thể hiện tại những trận đấu đưa GenG đến vinh quang đã là những minh chứng rõ ràng nhất.

Từ rất lâu về trước, có lẽ là khi mang màu áo cam trắng của HLE, vô số những bài viết so sánh mình với đàn anh nhà T không ngừng xuất hiện, cảm giác muốn chiến thắng anh, muốn thể hiện cho tất cả mọi người thấy được rằng cậu, Jeong Jihoon, tuyển thủ Chovy , không cần phải là thần thì cũng có thể đánh bại thần, điều đó ám ảnh trong tâm trí Jeong Jihoon, cái tên Lee “Faker” Sanghyeok luôn đè nặng trong lòng Jeong Jihoon, dần dần cảm giác muốn “sở hữu” , muốn được “ độc chiếm” xuất hiện trong suy nghĩ của cậu, mọi thứ mà cậu muốn ban đầu có thật sự chỉ là chiến thắng Faker?

[CHOKER] You Just For Me🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ