1/1

4 0 0
                                    

DISCLAIMER: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, locales and even the incidents are in fictitous manner. And any resemblace to a actual person, living or dead, or actual events is purely coincidential.

Notes: This must be some typo, and wrong grammar. And also I'm not that fluent in english, but i'll try my best for that. I'm sorry for that, will change it if I got time.  If you have some request you can request it via messaging me here. Thank You.

-This story contains a suicides attempts

-This story are purely created by imagination only

-This story might be messy

All Right Reserved. No part of this may be reproduced, distributed or transmitted in any form or by any means, without the prior permissoin to the author.

All rights reserved

Copyright©️2024


-

-

-

-


"Bes gala tayo" ani ella sa kabilang linya

"Tara" anila joe, nicah, at sheena

"Ahm ikaw vlare?" Tanong sakin ni ella

"Ah sige go ako"

Kahit na alam kung na leleft out ako sa friendships na meron ako or maybe we should say circle na meron ako, diko parin sila kayang layuan.

Nasa place na kami kung saan kami nag kita-kita, as what I thought, ganon talaga lagi nang yayari na leleft out ako. Sila masaya ako eto nasa likod nila.

Simula noon, never ko na talagang na ramdaman na merong taong nasa sides ko, they can't even protect me pag na b-bully. Esyo natatakot silang ma bully rin o esyo di nila ako napansin.

Pag dating naman sa magulang, ni isa wala akong inasahan ako na mismo bumubuhay sa sarili ko, pumapasok sa umaga, pumapasok naman sa trabaho pag ka gabi na. They never treat me as their own daughters, they just see me as their alalay o katulong.

Nag lalakad kami pa park the only one tambayan ng Circles, sila lagi masaya while me, lagi na lang mag isa sa buhay. Diko alam paano ko saka nila sasabihin na gusto ko nang makipag f.o o friends over saka nila. Pero pag ginawa ko yun walang wala na talaga ako. Oo naisipan ko nang tumiwalag sa friendships na meron kami, pero diko kaya.

"So paano yan mga bes, mag si uwian na tayo gabi narin oh" ani ella

"Ahm sige na, bye" bigkas ko sa kanila

Kala ko kaibigan talaga nila ako pero... I needed them eh, sila na lang ang meron ako kahit lagi akong na l-left out sa circle of friends namin, andiyan sila para isama ako.

-

Ganiyan ang nararamdaman ko tuwing gusto ko nang may makasama, ganiyan ipag kait ni lord ang kasiyahan na gusto ko. Hindi ko na siguro kasalanan na lumaki akong, hinahampas pag nagawang kasalanan, na mumura pag may katangahang na gawa. Everytime I choose to be happy, the way the god choose me to be alone.

Pero kala ko yun na yon may mas malala 'pa palang mang yayari.

-

Pa, punta ako ng cashier ng may makabanggaan akong isang lalaki, natumba ako at nag silaglagan ang mga tasang hawak ko. 'Yari nanaman ako neto kay manager' ani ko sa isip ko

Agad ko iyong niligpit at 'di na lang pinansin yung lalaking naka banggaan ko. Diko na alam gagawin ko dahil tarantang-taranta na talaga ako dahil mabubulyawan nanaman ako nung manager namin.

A Girl Who Tried To Be HappyWhere stories live. Discover now